Định nghĩa lại giá trị đúng của một ngôi nhà từ xu hướng "second home"
Như Loan - 24/12/2021 08:00
 
Đề cao cảm xúc, chú trọng sức khỏe, tinh thần bằng không gian sống xanh cùng kiến trúc hướng đến tiêu chuẩn sống vững bền, đó là cách “second home” định nghĩa lại giá trị đúng của một ngôi nhà.

“Sencond home” là xu hướng sống mới

Trước khi du nhập vào Việt Nam, liên tục tạo cú hích cho ngành bất động sản và trở thành xu hướng sống mới, “second home” (ngôi nhà thứ hai) đã trở nên phổ biến ở các nước phương Tây.

Theo nhật báo Telegraph (Anh), Việt Nam đang là một trong 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng “second home” nghỉ dưỡng cao nhất thế giới. Với nguồn cung chất lượng từ các đơn vị uy tín, tiềm lực vững vàng, dồi dào kinh nghiệm được minh chứng qua hàng loạt dự án thành công, “second home” được nhiều chuyên gia trong ngành nhận định sẽ bước vào giai đoạn thịnh vượng trong những năm tới tại Việt Nam.

Khu dân cư tiêu chuẩn Nhật Taka Garden Riverside Homes đón đầu xu hướng “second home” tại “thành phố sát thành phố”

Trước “làn sóng” mạnh mẽ từ xu hướng “second home” ở nước ta trong thời gian gần đây, Savills nhận định Việt Nam hội tụ nhiều lợi thế vượt trội tạo đà phát triển bền vững cho thị trường “second home” với ưu thế kết nối đường bay nội địa và quốc tế ngày càng đa dạng, chính sách visa có xu hướng cởi mở và nhất là hạ tầng hoàn thiện nhanh chóng, các trung tâm kinh tế - xã hội và điểm đến du lịch ngày càng phát triển.

Anh Trí, một nhà đầu tư hiện đang sở hữu nhiều bất động sản theo phong cách “second home” chia sẻ, khi cảm giác ngột ngạt từ không gian sống xô bồ của các trung tâm đô thị lớn ngày một tăng cao sẽ thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm và mong muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai. Từ đó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho những dự án sở hữu đầy đủ tiện ích, dịch vụ vui chơi, giải trí hiện đại giúp con người có thể cân bằng tốt chất lượng cuộc sống.

“Thưởng thức” cuộc sống tại khu dân cư chuẩn Nhật bên sông

Tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, cùng với những chuyển biến khó lường từ dịch bệnh trong thời gian trở lại đây đã tạo ra không ít thách thức cũng như mang đến nhiều cơ hội mới cho những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Để đi được đường dài, họ cần có tầm nhìn xa, uy tín lớn trong ngành với những dự án chất lượng và nhất là đặt con người làm trung tâm.

Với hệ giá trị được chắt lọc từ tinh hoa tiêu chuẩn Nhật, Taka Garden Riverside Homes không chỉ đón đầu xu hướng “second home” tại thành phố Tân An (Long An), mà còn là bảo chứng vàng cho uy tín thương hiệu Cát Tường Group - “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất miền Nam”, “Top 10 nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu Việt Nam 2021”.

Vị trí đẹp nhất khu vực, số lượng hữu hạn chỉ với 111 căn nhà phố khang trang, hiện đại; không chỉ sở hữu các tuyến đường huyết mạch của “thành phố sát thành phố”, Taka Garden Riverside Homes còn hưởng trọn không khí trong lành từ sông Vàm Cỏ Tây và mật độ sinh thái lý tưởng mang lại; hứa hẹn trở thành không gian sống mới thỏa mãn thị hiếu của khách hàng về ngôi nhà thứ hai vừa để an cư, nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê, kinh doanh. Qua đó, dự án phần nào giải tỏa “cơn khát” nghỉ dưỡng tại gia ở những thành phố ven đô và là lời giải cho bài toán “second home” của nhà đầu tư chuyên nghiệp.   

“Thưởng thức” cuộc sống tại khu dân cư chuẩn Nhật bên sông Vàm Cỏ Tây yên bình

Lý giải thêm cho sức hút của khu dân cư tiêu chuẩn Nhật Taka Garden Riverside Homes đó chính là dự án được quản lý vận hành bài bản bởi “Đơn vị quản lý bất động sản tốt nhất 2021” Anabuki, như một lời cam kết hiện thực hóa giấc mơ an cư vui sống dành cho cư dân dự án, gắn kết cộng đồng văn minh. Theo thông tin mới nhất từ Cát Tường Group, hiện dự án đã hoàn thiện hạ tầng có thể bàn giao nhận nhà ngay, pháp lý cam kết hoàn chỉnh và minh bạch với 100% sản phẩm có sổ hồng riêng.

Hiểu được tình hình khó khăn chung và tâm lý mua nhà an cư lạc nghiệp an tâm đón tết, mỗi căn nhà phố tiêu chuẩn Nhật tại Taka Garden Riverside Homes có giá bán cạnh tranh chỉ từ 1,8 tỷ đồng. Để giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, Cát Tường Group còn áp dụng chính sách thanh toán hấp dẫn chỉ với 30% giá trị sản phẩm (khoảng 540 triệu đồng), 70% còn lại được ngân hàng Vietcombank cho vay lên đến 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 18 tháng cùng nhiều phương thức trả lãi dài hạn phù hợp.

Ngoài những đặc quyền kể trên, khách hàng mua dự án giai đoạn cuối năm còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị như “lộc may mắn” thay cho lời tri ân từ Cát Tường Group, bao gồm: xe ô tô Honda HRV 2021, xe Honda SH Mode, tủ lạnh thông minh Samsung, tivi Samsung 4K 65 inches,…

“Ngôi nhà thứ hai ngày càng đóng vai trò quan trọng, tiêu chuẩn sống của con người cũng ngày một nâng cao hơn sau dịch; khu dân cư tiêu chuẩn Nhật Taka Garden Riverside Homes được kiến tạo bằng tất cả tâm huyết và nỗ lực của Cát Tường Group hy vọng sẽ giúp chủ nhân của ngôi nhà có thể chạm đến cuộc sống cân bằng giữa công việc và thụ hưởng, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay”, đại diện Cát Tường Group nhận định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản