-
Regal Group về Dự án Khu đô thị xanh Dragon City - Park
-
Thời điểm vàng để đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2
-
Đi tìm "ánh dương mới, cuộc sống mới" tại Lễ ra mắt phân khu Hawaii - Masteri Waterfront
-
Xuất hiện điểm đến workcation lý tưởng ở phía Đông Quảng Ninh -
Bình Định có ba dự án nhà ở xã hội đang tiếp cận gói vay ưu đãi -
Điều chỉnh quy hoạch TP.HCM nên phát triển về hướng Củ Chi -
Nam Long đồng hành cùng khách hàng bằng loạt giải pháp tài chính thiết thực
![]() |
Nam Group và DKRA Vietnam ký kết hợp tác. |
Dự án nằm tại vịnh Hòn Lan, Kê Gà, Bình Thuận. Với tổng diện tích 90 ha, bao gồm 11 phân khu chính được quy hoạch đồng bộ, bài bản như tổ hợp nhà phố thương mại, tổ hợp căn hộ biển, Resort 5 sao, Resort sinh thánh rừng dương...
Với quần thể sinh thái xoay quanh trung tâm thể theo biển quốc tế, thanh Long Bay được kỳ vọng là điểm hẹn hàng đầu của tất cả các đối tượng du khách ở mọi lứa tuổi khi đặt chân đến Bình Thuận.
Tại lễ ký kết, ông Phạm Lâm, Tổng giám đốc Công ty DKRA Vietnam cho biết, ở Bình Thuận những dự án có quy mô lớn về giải trí, thể thao còn chưa có, nên DKRA tin tưởng sự đột phá về Dự án Thanh Long Bay cho thị trường bất động sản Bình Thuận.
Hiện tại, Nam Group và DKRA Vietnam chính thức giới thiệu ra thị trường khu căn hộ biển The Coast và mô hình nhà phố thương mại biển 2 mặt tiền với mức giá 1,38 tỷ đồng/căn, bàn giao nội thất hoàn chỉnh, thời gian thanh toán kéo dài trong 4 năm.
Trước đó, tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận diễn ra vào sáng 22/9 tại TP.Phan Thiết, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Ngọc Hai đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho Dự án Thanh Long Bay do Nam Group làm chủ đầu tư.
Bà Vũ Thị Như Mai, Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư Nam Group cho biết, doanh nghiệp đã mời các đối tác chiến lược có tầm cỡ trên thế giới đến với Thanh Long Bay như Wyndham Hotel Group (Mỹ), Accor Group (Pháp) để hợp tác xây dựng và quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng và trung tâm thể thao biển đẳng cấp Thanh Long Bay. Sự hợp tác chiến lược này sẽ góp phần đào tạo và sử dụng nhân lực địa phương, tạo công ăn việc làm và phát triển kinh tế tỉnh Bình Thuận.
Trong năm 2018, Bình Thuận thu hút gần 5,8 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 675.000 lượt khách quốc tế, tăng 14% so với năm 2017.
Bình Thuận đặt mục tiêu đến năm 2030, tỉnh sẽ trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm quốc gia, thu hút khoảng 14 triệu lượt khách, tăng hơn 8 triệu lượt với năm 2018.
-
Đà Nẵng: Dự án Khu biệt thự sinh thái phía Tây đang vướng diện tích đất lúa -
Nhu cầu M&A ở các phân khúc trong thị trường bất động sản đều rất tiềm năng -
"Chúng tôi đã ở Việt Nam đủ lâu để thấy thời điểm này đủ tốt để phát triển" -
Thị trường bất động sản Quảng Nam gần như rơi vào trạng thái ngủ đông -
Yên Phong, Bắc Ninh - miền đất hứa cho các nhà đầu tư -
Đường Đồng Khởi và Tràng Tiền ở Việt Nam lọt nơi bán lẻ đắt đỏ nhất thế giới -
Nhiều biệt thự, nhà hàng xây dựng không phép tại phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 1/12
-
2 Bất động sản Việt Nam lọt "mắt xanh” của các nhà đầu tư châu Á
-
3 “Bà trùm” Trương Mỹ Lan phù phép rút ruột cả triệu tỷ đồng từ SCB - Bài 3: Tầng 39 bí ẩn và mật mã trên hồ sơ vay tiền
-
4 HoREA đề nghị loạt giải pháp gỡ khó, Hiệp hội ngân hàng khẳng định không cho vay bằng mọi giá
-
5 Cơ cấu lại nền kinh tế: Góc nhìn từ kỷ nguyên công nghệ - Bài 4: Cơ hội trở thành “con hổ mới”
-
Đề nghị thu hồi 15.651 m² đất của Công ty Thuốc lá Đà Nẵng
-
Bắt tạm giam Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư LDG
-
Liên quan Việt Á, cựu Giám đốc CDC Nam Định bị tuyên phạt 16 năm 6 tháng tù
-
“Bà trùm” Trương Mỹ Lan phù phép rút ruột cả triệu tỷ đồng từ SCB - Bài 3: Tầng 39 bí ẩn và mật mã trên hồ sơ vay tiền
-
Bia Saigon và sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
-
Epson ra mắt Trung tâm giải pháp văn phòng mới hiện thực hóa đầu tư bền vững
-
Bí Kíp Vàng – Tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số
-
AB InBev giữ vững sức hút Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
-
Generali duy trì đà tăng trưởng liên tục trong hoạt động kinh doanh
-
CEO Nghiêm Thị Huệ - Xây dựng thương hiệu bằng chữ “Tâm” vươn Tầm quốc tế