DOJI LAND ra mắt 47 siêu dinh thự mặt biển The Sapphire Mansions
Hải Đăng - 15/10/2021 08:50
 
Với 47 dinh thự hữu hạn như những viên Sapphire được thiết kế tinh xảo, phản chiếu sắc Lam ngọc của đại dương, DOJILAND tiếp tục kiến tạo một chuẩn mực sống đẳng cấp mới tại Hạ Long.

Những năm gần đây, giới thượng lưu xuất hiện trào lưu săn tìm các biệt thư mặt biển quý hiếm. Thậm chí, còn trở thành “cuộc đua” chứng minh đẳng cấp của họ. Với số lượng khan hiếm, vị trí đẹp, kết hợp thêm tầm nhìn, cảnh quan thoáng đãng, phù hợp để sống hưởng thụ; biệt thự và dinh thự biển trở thành nơi để tạo phong cách sống khác biệt của giới tinh hoa hoặc là tài sản truyền đời, gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, sở thích du lịch tại các điểm gần gũi thiên nhiên ngày càng phổ biến. Theo đó, bất động sản ven biển và giữa những đô thị lớn đang trở thành một xu hướng thịnh hành. 

Dinh thự The Sapphire Mansions – Những “đại lam ngọc quý tại Hạ Long”

Ra mắt đúng vào thời điểm này, dự án The Sapphire Mansions của DOJILAND với 47 căn dinh thự mặt biển đẳng cấp giữa trung tâm Hạ Long, sở hữu lâu dài nằm trong tổ hợp The Sapphire Hạ Long được dự báo sẽ gây sốt thị trường, hứa hẹn trở thành nơi các chủ nhân tương lai có thể thưởng ngoạn cuộc sống trên cả thượng lưu, đồng thời, là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Nằm trong khu vực lõi của phố cổ Hạ Long, với dân cư hiện đại, hạ tầng hoàn thiện, giao thương thuận tiện, bến du thuyền trước mặt đẳng cấp, những dinh thự của DOJI LAND giúp các chủ nhân dinh thự tận hưởng những làn gió biển tươi mát cùng cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa hùng vỹ, nên thơ nơi vịnh kỳ quan.

Dự án cách Hà Nội khoảng 90 phút đi xe theo tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Tọa độ kim cương hiếm có của The Sapphire Mansions chính là vị trí mà giới tinh hoa khao khát kiếm tìm và sở hữu.

Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển châu Âu kết hợp kiến trúc hiện đại, mỗi dinh thự đều mang đậm chất thanh lịch, sang trọng, đẳng cấp nhưng rất phóng khoáng, thời thượng. Từng chi tiết được chủ đầu tư chăm chút một cách tinh tế và dành trọn tâm huyết để biến mỗi căn nhà thành nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

Một góc sân vườn nắng gió của dinh thự The Sapphire Mansions

Đặc biệt, The Sapphire Mansions là dự án dinh thự quy mô đầu tiên ở Việt Nam có tiêu chuẩn bàn giao vượt trội, với số lượng lớn các căn dinh thự được ốp đá cao cấp Moca Limestone tự nhiên nhập khẩu từ Bồ Đào Nha. Lối thiết kế tân cổ điển, tối ưu không gian mở chính là ưu điểm vượt trội của những dinh thự biển. Tại đây, mỗi chủ nhân có thể sáng tạo một không gian sống chuẩn thượng lưu của mình, phân chia công năng sử dụng mà vẫn hài hòa với phong cách kiến trúc tổng thể toàn khu.

Bên cạnh đó, các chủ nhân dinh thự sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích đặc quyền và riêng tư. Cùng với đó là cơ hội trải nghiệm những tinh hoa đỉnh cao nhất cuộc sống với sự tĩnh tại từ tâm, thư thái khi ngắm nhìn những khu vườn địa đàng độc bản hay ngâm mình dưới làn nước trong xanh của bể bơi ngoài trời, sân vườn lớn ngay tại tư gia.

Có thể nói, The Sapphire Mansions là sự kết tinh của giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ do chính con người tri ân cho vùng vịnh di sản. Dự án là dấu ấn tiếp nối những thành công của chủ đầu tư DOJILAND tại Hạ Long. Ghi dấu ấn bằng tổ hợp căn hộ cao cấp, căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế The Sapphire Residence và Best Western Premier Sapphire Ha Long, các sản phẩm bất động sản của DOJILAND không chỉ thông minh trong quy hoạch, tinh tế chỉn chu trong sản phẩm mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất.

Song hành với uy tín từ chủ đầu tư, giá trị và chất lượng của The Sapphire Mansions còn được nâng lên một tầm cao mới khi DOJILAND đã có một chiến lược đầu tư dài hạn vào dự án, quy tụ một đội ngũ tham gia phát triển dự án từ các khâu quy hoạch, kiến trúc, thiết kế, xây dựng, vận hành, phân phối… với nhiều tâm huyết và kinh nghiệm. Điều này cũng là bảo chứng cho sự gia tăng giá trị bất động sản và khả năng đầu tư sinh lời trong tương lai.

Trong bối cảnh quỹ đất ven biển hữu hạn và đã được khai thác triệt để, dinh thự The Sapphire Mansions chắc chắn sẽ là “món hàng hiệu phải có” trong bộ sưu tập bất động sản đáng mơ ước của giới thượng lưu.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILand
Đơn vị tư vấn quản lý bán hàng: Công ty TNHH phát triển & kinh doanh Bất động sản Weland
Đại lý phân phối chính thức: T-Land, Four Home, Trust Real, Vhomes, Mai Việt Land, MGLand

Website: www.thesapphiremansions.com
Hotline: 1800 28 28 25

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản