Biệt thự song lập Horizon Bay - cuộc đua mới của giới thượng lưu
Như Loan - 15/10/2021 08:03
 
Dòng biệt thự song lập Horizon Bay tại Hạ Long đang là sản phẩm tạo sức hút lớn với giới thượng lưu nhờ không gian sống rộng rãi, ưu thế riêng về vị trí và số lượng giới hạn.

Nghỉ dưỡng trọn vẹn giữa thiên nhiên

Sở hữu vị trí gần mặt đường Hoàng Quốc Việt, kề bên vịnh biển, biệt thự song lập Horizon Bay giữ vị thế “đắt và độc" hứa hẹn trở thành “món hàng hiệu” cho chủ sở hữu. Đóng vai trò “cửa ngõ” của dự án, ngay trung tâm bán đảo 1 Khu đô thị du lịch Halong Marina, lựa chọn biệt thự song lập, chủ nhân vừa có thể hòa mình vào thiên nhiên, đất trời, thưởng thức đặc trưng của biển cả, lại vừa nằm trên trục đường hướng đến hàng trăm tiện ích nội khu đắt giá của ốc đảo như công viên trung tâm, bể bơi, clubhouse…

Chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp sẽ xuất hiện tại Horizon Bay

Ngoài ra, lợi thế vị trí còn mang đến khả năng kết nối đến chuỗi tiện ích giải trí đặc sắc ngoại khu như quảng trường biển, Sailing Club, trung tâm thương mại Lotte, Marine Plaza, trải nghiệm chuỗi sự kiện Halong Street Travel Fest, và những khu nghỉ dưỡng danh tiếng thế giới như InterContinental Halong Bay Resort & Residences, Citadines Marina Halong, Sailing Club Signtuare Resort... Từ đây, cuộc sống an cư như nghỉ dưỡng cùng những trải nghiệm tại gia của chủ nhân thêm trọn vẹn, duy trì không gian sống tiện nghi và sang trọng.

Cụm biệt thự song lập tại Horizon Bay được bố trí sát nhau tạo nên sự vững chãi. Mỗi căn biệt thự được thiết kế rộng rãi, có diện tích từ 175 m2 - 204 m2. Mặt đường chính rộng tới 7,5 m, thuận lợi để đỗ xe, đối diện là khu công viên 600 m2, pocket garden rộng hơn 12 m giúp điều hoà không khí trong lành, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và khí trời tự nhiên – niềm mong mỏi mà chủ nhân các dự án tại trung tâm luôn khao khát kiếm tìm.

Không gian được bố trí tối ưu cũng là lợi thế để thu hút sự chú ý của gia đình đa thế hệ. Với 3 mặt thoáng và khu vực sân vườn được chăm chút kỹ lưỡng, cùng tọa độ vàng bên bờ vịnh Hạ Long, mỗi căn biệt thự song lập tại Horizon Bay được ví như một kiệt tác hoàn mỹ xứng tầm bên Vịnh di sản.

Là một trong những sản phẩm mặt biển hiếm hoi còn lại ở Hạ Long, biệt thự song lập Horizon Bay đánh trúng tâm lý của khách hàng mong muốn sở hữu không gian sống chất lượng ngay cạnh biển.

Hội tụ những ưu điểm vượt trội, biệt thự song lập Horizon Bay thu hút sự chú ý của giới thượng lưu mong muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai kề bên vịnh biển. Đặc biệt, khi nhóm đối tượng trung lưu tại Việt Nam ngày một gia tăng, nhu cầu sở hữu một không gian sống an ninh, khép kín song vẫn không tách biệt khỏi sự phồn hoa của quần thể nghỉ dưỡng hiện đại.

Sản phẩm đầu tư sinh lời đắt giá

Biệt thự song lập tại Horizon Bay không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình tìm kiếm chốn an cư mà còn là sản phẩm đầu tư sáng giá đảm bảo dòng lợi nhuận bền vững cho chủ sở hữu.

Biệt thự song lập Horizon Bay

Lợi thế về vị trí giúp chủ nhân các căn biệt thự có thể tiếp cận với hàng ngàn lượt khách đến từ nội khu cũng như du khách tới Hạ Long trải nghiệm tiện ích. Không gian rộng rãi của biệt thự thích hợp với đa dạng loại hình kinh doanh, có thể kể đến như phát triển chuỗi nhà hàng, cà phê, quán bar hoặc khách sạn… để tối ưu dòng tiền đầu tư.

Nếu không thể tự vận hành mô hình kinh doanh, để nhẹ gánh hơn, chủ sở hữu có thể khai thác lợi thế cho thuê lưu trú của biệt thự liền kề, nhất là khi tiềm năng phát triển du lịch tại thủ phủ du lịch miền Bắc hiện vẫn còn khá lớn. Trong quý III vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên Quảng Ninh vẫn dẫn đầu cả nước về tỷ lệ hấp thụ sản phẩm thuộc phân khúc nghỉ dưỡng. Việc đầu tư biệt thự liền kề Horizon Bay để cho thuê giúp chủ nhân nhanh chóng “hái ra tiền" khi đón hàng chục triệu lượt du khách đến Quảng Ninh mỗi năm với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao, sẵn sàng chi tiêu, từ đó đem lại lợi nhuận ổn định.

Bên cạnh lực đẩy từ nội tại dự án, lợi thế thị trường cũng giúp biệt thự song lập tại Horizon Bay tăng giá theo thời gian. Một báo cáo thị trường quý III/2021cho biết, tại Quảng Ninh, riêng dòng sản phẩm căn hộ cao cấp hiện đã ghi nhận mức giá từ hơn 40tr/m2 đến hơn 100tr/m2. Điều này giúp nhà đầu tư có thêm kỳ vọng về loại hình sản phẩm thấp tầng - kênh đầu tư giữ tiền an toàn, sở hữu dài hạn sẽ còn tăng giá mạnh hơn trong giai đoạn sắp tới.

Mới đây, Quảng Ninh cũng đưa ra kế hoạch phục hồi du lịch với mục tiêu quý IV/2021 thu hút 1,5 - 2 triệu lượt du khách. Cộng hưởng xung lực từ hạ tầng và du lịch, bất động sản tại Hạ Long được kỳ vọng sẽ tiếp tục thăng hoa. Chính vì thế, các sản phẩm giới hạn như biệt thự song lập Horizon Bay không chỉ nâng tầm giá trị cuộc sống mà còn là kênh đầu tư cho thuê hiệu quả nhờ thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Đơn vị phát triển kinh doanh: THM Group
Đại lý phân phối: T-Land, Trust Real, Newlife Land, Bất động sản Toàn Cầu, Nhật Minh Land, Địa ốc 5 sao Quảng Ninh, VHS Land, Hùng Thắng T2D, An Việt Homes, Dohaland, Địa ốc An Phúc, Công ty Cổ phần tư vấn Giới đầu tư, DIH Việt Nam, VG Land, Đại Phúc Land, King Zone Việt Nam, DHP Land, VLand, Mai Việt Land, THC Group, THS Land, Ngôi nhà Thế Kỷ, Cen Đông Bắc, Hải Phát Land Chi nhánh Quảng Ninh, SGO.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản