Đón đầu quy hoạch hạ tầng - "Nước cờ thông minh" của nhà đầu tư bất động sản
Minh Hải - 21/08/2021 09:01
 
Dự án quy hoạch hạ tầng đồng bộ, tiện ích, cảnh quan phát triển, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng ở cả mục đích an cư và đầu tư với giá trị gia tăng bền vững.

Hàng nghìn tỷ đồng “chảy” vào hạ tầng Đà Bắc

Doanh nghiệp bất động sản hiện nay có xu hướng đầu tư vào những khu vực có hạ tầng đồng bộ và đa dạng tiện ích, thay vì phát triển những dự án đơn lẻ. Đặc biệt, khi khẩu vị chọn chốn an cư, nghỉ dưỡng của khách hàng ngày một khắt khe, doanh nghiệp khi phát triển dự án cũng hướng đến đúng nhu cầu thực, mang lại giá trị thực.

Tuy nhiên, quá trình đô thị hoá đang diễn ra nhanh chóng, việc phát triển các dự án đồng bộ là thách thức không nhỏ với các chủ đầu tư khi quỹ đất tại trung tâm các thành phố lớn ngày càng hạn chế. Xu hướng “ly tâm” mở rộng về vùng ven được đánh giá là hướng đi tiềm năng nhờ quỹ đất còn lớn, giá bất động sản có nhiều dư địa tăng trưởng.

Để thu hút sự dịch chuyển của cư dân về vùng ven, hạ tầng giao thông trên địa bàn cần phải được quy hoạch bài bản. Sở hữu lợi thế ngay gần Hà Nội, chỉ hơn 1 giờ di chuyển, tương đương khoảng cách từ Hà Nội đến trung tâm TP. Hoà Bình; Đà Bắc không ngừng được quan tâm về hạ tầng, nhằm thay đổi diện mạo của địa phương.

Đơn cử, tuyến đường chính 433 của huyện liên tục được nâng cấp, tăng cường khả năng kết nối đến các huyện cũng như sang tỉnh lân cận. Cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu với nút giao thứ hai tại Đà Bắc cũng được đưa vào kế hoạch triển khai giúp giảm áp lực cho Quốc lộ 6.

Phối cảnh cao tốc Hoà Bình – Một Châu.

Dân cư tại Đà Bắc cũng bắt đầu có xu hướng sống trong các đô thị tổng hợp, có đủ các điều kiện sống như ngoài chọn một nơi ở, phải có công viên, siêu thị, trường học, khu vui chơi giải trí, thể thao, khu ẩm thực, văn hóa… Nhu cầu này xuất phát từ thực tế thu nhập bình quân của người dân tại Đà Bắc đang ngày một tốt hơn. Theo thống kê, tốc độ gia tăng giá trị sản xuất bình quân của Đà Bắc năm 2020 đạt 13%/năm. Thu nhập bình quân đầu người/năm đạt 29 triệu đồng, vì thế, dự án nằm trong khu vực được quy hoạch hiện đại, đầy đủ tiện ích được dự báo có sự cạnh tranh tốt trên thị trường.

Ngoài ra, trung tâm thị trấn Đà Bắc còn sở hữu chuỗi tiện ích hiện hữu như chợ dân sinh, trường học, trung tâm y tế và các cơ quan hành chính… tạo thành một không gian sống hoàn chỉnh.

Đà Bắc cũng không ngừng đẩy mạnh phát triển các khu du lịch cộng đồng tại các điểm xóm Ké, xã Hiền Lương; xóm Đức Phong, Mó Hém, xã Tiền Phong; xóm Sưng, xã Cao Sơn… đưa địa phương trở thành một điểm đến thuận tự nhiên, với các trải nghiệm thiên nhiên, văn hoá đặc sắc, giữ chân khách du lịch lưu trú lâu hơn.

Cân bằng hai giá trị động - tĩnh tại La Viena Valley

Cộng hưởng lợi thế quy hoạch đồng bộ của địa phương, La Viena Valley toạ lạc tại trung tâm thị trấn Đà Bắc được phát triển hài hoà giữa hai yếu tố tĩnh - động, vừa tràn ngập hơi thở của tự nhiên, vừa phát triển hệ thống tiện ích toàn diện. Đây được xem là “chất keo” gắn kết cộng đồng.

La Viena Valley nằm ngay tỉnh lộ 433. Hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cư dân và du khách có thể tham gia các hoạt động ngoài trời đề cao tính trải nghiệm như trekking, lội suối, đạp xe quanh các bản lành hay chèo thuyền kayak ở lòng hồ Hòa Bình.

Để nhịp sống thêm phong phú, các lễ hội văn hoá theo mùa tại Đà Bắc cũng được tổ chức thường xuyên, mang màu sắc đặc trưng của vùng bản địa, đây chính là tiền đề để phát triển các hoạt động giao lưu văn hoá địa phương.

Với La Viena Valley, cư dân và du khách không chỉ mua một chốn nghỉ ngơi mà còn mua một không gian sống; nơi mỗi cá nhân được chăm sóc về tinh thần, cảm nhận rõ rệt hơn về một cuộc sống thong thả cùng thiên nhiên đang len lỏi vào nhịp sống.

Phối cảnh biệt thự tại La Viena Valley

Không chỉ bó hẹp không gian trong từng tổ ấm riêng biệt, theo quy hoạch, các phân khu tại La Viena Valley đều phảng phất mùi hương với những thảm thảm thực vật xanh mướt. Ở đó, cuộc sống được ví như những bức họa đa sắc vừa lung linh, vừa ngọt ngào và ngát hương như bông hoa bung nở buổi sớm mai.

La Viena Valley - một điểm đến cân bằng cả hai yếu tố tĩnh - động chính là nơi hiện thực hóa ước mơ về một thiên đường sống lý tưởng ngay gần Thủ đô Hà Nội cùng khát vọng tạo lập một không gian xanh, bảo chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị của sản phẩm theo thời gian.

Thông tin chi tiết về dự án:
Website: http://lavienavalley.vn
Hotline: 0889698585
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản