Dòng đầu tư đổ dồn về Gami Eco Charm "dồn dập" ngay sau ngày ra mắt
Như Loan - 17/07/2018 13:36
 
Ngay sau ngày Gami Eco Charm ra mắt, thị trường bất động sản đã có những thay đổi rõ rệt. Nhiều nguồn đầu tư lớn tập trung đổ dồn về dự án bất động sản tiềm năng nhất khu vực Tây Bắc Đà Nẵng này.

Sự kiện Lễ tri ân khách hàng và giới thiệu dự án Gami Eco Charm diễn ra vào ngày 15/7 vừa qua tại Hà Nội là cơ hội cho rất nhiều ông trùm bất động sản, các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến dự án được tìm hiểu thông tin cũng như tiến hành giao dịch, nhận nhiều phần quà giá trị.

Sự kiện thu hút đông đảo nhà đầu tư và các khách hàng tiềm năng đến tham gia
Sự kiện thu hút đông đảo nhà đầu tư và các khách hàng tiềm năng đến tham gia

Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Có thể thấy, xét trên nhiều yếu tố như vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, giá cả cạnh tranh… bản thân dự án Gami Eco Charm xứng đáng để giới bất động sản đánh giá là cơ hội đầu tư đất nền tốt nhất tại Đà Nẵng trong vòng 10 năm tới. Cụ thể:

Hàng trăm khách hàng đã nhanh chóng giao dịch và nhận những phần quà giá trị từ chủ đầu tư Gami Land
Hàng trăm khách hàng đã nhanh chóng giao dịch và nhận những phần quà giá trị từ chủ đầu tư Gami Land

Đất vàng Đà Nẵng ẩn tàng nhiều cơ hội tăng trưởng

Tây Bắc Đà Nẵng là khu vực trọng điểm trong chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của toàn thành phố. Với hạ tầng phát triển quy mô lớn, quy tụ các dự án trọng điểm của cả Đà Nẵng và Miền Trung, quận Liên Chiểu hứa hẹn là 1 vùng phát triển mới, hiện đại và đồng bộ.

Những dự án như cảng nước sâu Liên Chiểu, hầm Hải Vân, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đề án khai thác du lịch tại 7 bãi biển trọng điểm gồm Xuân Hà, Phú Lộc, Hồ Tùng Mậu, Nam Xuân Thiều và Nam Ô… sẽ tạo động lực phát triển kinh tế, thu hút đông đảo người lao động tới định cư và tác động tích cực đến thị trường bất động sản khu vực này trong thời gian tới.

Mẫu thiết kế khu biệt thự đơn lập đẳng cấp, nhiều tiện ích
Mẫu thiết kế khu biệt thự đơn lập đẳng cấp, nhiều tiện ích

Bên cạnh đó, khu vực Tây Bắc còn được thiên nhiên ưu đãi với sông, núi và biển có cảnh quan thiên nhiên nguyên vẹn, hoang sơ, thích hợp để đầu tư bất động sản với các dự án đem lại cuộc sống xanh, bền vững, an lành.

Gami Eco Charm - dự án tiêu điểm

Dự án Gami Eco Charm tọa lạc tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu. Đây là vị trí quan trọng, kết nối tới trung tâm vùng quy hoạch mới. Dự báo trong một vài năm tới, khu vực này sẽ có những bước tiến vượt trội, phát triển về mọi mặt. Thị trường bất động sản cũng theo đó mà leo thang mạnh mẽ. Chắc chắn, các nhà đầu tư thông thái sẽ không bao giờ bỏ qua cho cơ hội đầu tư đáng giá như vậy.

Với 3 mặt giáp sông, gắn liền với vịnh Đà Nẵng và nằm dưới chân đèo Hải Vân hình thành địa thế “tựa núi, nhìn sông”, Gami Eco Charm hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành mảnh đất “phong thủy vượng khí, địa thế sinh tài”.

Thiết kế mẫu phòng khách nhà phố thương mại lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm Pa cổ
Thiết kế mẫu phòng khách nhà phố thương mại lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm Pa cổ

Dự án tập trung phát triển các loại hình như nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, công viên văn hóa, hầu hết sẽ được phát triển thành hai mặt tiền, một là để kinh doanh và một mặt đầu tư phát triển sinh thái hài hòa với thiên nhiên… cũng là một điểm cộng tuyệt vời tác động đến các nhà đầu tư khi quyết định đổ vốn.

Bên cạnh đó, phong cách thiết kế hiện đại mà vẫn lưu giữ những nét văn hóa Chăm Pa nguyên sơ, đậm đà sẽ cho những cư dân thế hệ mới một cuộc sống hoan lạc bất tận, phồn thịnh vững bền. Đây cũng là một lợi thế cho các nhà đầu tư khi tập trung vào dự án bởi thị trường bất động sản hiện nay có cái mới nhưng lại không có được cái thần, cái đẹp truyền thống trong từng đường nét thiết kế, xây dựng.

Phát triển hình thức shophouse cho nhà đầu tư có nhiều hình thức rót vốn, kinh doanh
Phát triển hình thức shophouse cho nhà đầu tư có nhiều hình thức rót vốn, kinh doanh

Tựu chung lại, Gami Eco Charm hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành dự án tốt nhất cho các nhà đầu tư khi muốn tham dự vào thị trường bất động sản Đà Nẵng đang ngày càng sôi động.

Chính vì vậy, ngay sau ngày ra mắt, dòng vốn đầu tư mạnh mẽ đã liên tục xoay vòng, rót vào Gami Eco Charm như một quyết định đúng đắn, đổ vốn ít thu lại nhiều lợi nhuận.

Thông tin chi tiết dự án: http://gamiecocharm.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản