DragonHomes Eco City: Cuộc sống sang trọng trong tầm tay
Minh Hải - 08/01/2021 08:02
 
Là khu đô thị phức hợp sinh thái đẳng cấp bậc nhất Thái Bình, DragonHomes Eco City mang đến cho cư dân một cuộc sống sang trọng, chuẩn xanh sinh thái, giàu cảm xúc và trong tầm tay sở hữu.

Sống xanh là sống sang

Những năm gần đây, nhu cầu sống xanh nổi lên như một chuẩn mực mới của đời sống đô thị. Không chỉ yêu cầu về chất lượng phòng ốc và dịch vụ tiện ích, cư dân đô thị ngày nay còn mong muốn nhà ở phải đáp ứng các tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.

Cây xanh, mặt nước… - những yếu tố một thời được coi là “điểm cộng”, giờ đây đã trở thành tiêu chuẩn bắt buộc để một dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng. Hơn ai hết, các nhà phát triển bất động sản hiểu rằng sống xanh không chỉ là trào lưu đương đại mà còn là xu hướng của tương lai.

Nắm bắt điều đó, các dự án hiện nay đều được thiết kế đạt “chuẩn xanh”, từ nội thất đến cảnh quan bên ngoài, từ thiết kế, lựa chọn vật liệu xây dựng đến thi công và vận hành. Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải, tạo lập môi trường sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho cư dân, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Điều đáng chú ý, không chỉ các đại đô thị như Hà Nội và TP. HCM mới có dự án chuẩn xanh mà ngay ở các thị trường địa phương như Thái Bình, xu hướng xanh hóa dự án cũng đã được hình thành. Dự án DragonHomes Eco City (nằm tại Vũ Phúc, thành phố Thái Bình) do Tập đoàn DragonGroup làm chủ đầu tư là một trường hợp điển hình của xu hướng này.

Nằm ở phía cửa ngõ tây bắc thành phố Thái Bình, dự án DragonHomes Eco City có quy mô 31,4 ha  là một trong những dự án khu đô thị lớn nhất tỉnh Thái Bình. Tại dự án, chủ đầu tư dành tới 3,6 ha cho cây xanh và mặt nước, đồng thời thiết kế hàng chục tiện ích trong khuôn viên như công viên, đồi cảnh, quảng trường, vườn thiền, bãi cỏ… để tạo lập môi trường sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

Về mặt thiết kế và xây dựng, với hai phong cách Tân cổ điển và Hiện đại, các sản phẩm nhà ở của DragonHomes Eco City được xây dựng theo kiến trúc xanh, vừa thẩm mỹ, vừa đảm bảo tiết kiệm năng lượng thông qua việc tận dụng tối đa các nguồn năng lượng tự nhiên như gió và mặt trời.

Cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên

Không chỉ là dự án khu đô thị phức hợp chuẩn xanh sinh thái đầu tiên tại tỉnh Thái Bình hiện nay, DragonHomes Eco City còn được phát triển theo hướng kiến tạo một cuộc sống giàu cảm xúc cho cư dân.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng, cư dân sẽ được thư giãn khi đắm mình vào không gian xanh của dự án và tham gia các sự kiện văn hóa – giải trí ở quảng trường Ngọc Trai.

Với hàng chục tiện ích cao cấp như phòng tập gym, spa, sky bar, trung tâm thương mại, vườn BBQ, bể bơi bốn mùa, sân thể dục ngoài trời, club house, café ngoài trời… cư dân sẽ tận hưởng một cuộc sống đầy đủ, sang trọng mà gần như không cần bước chân ra ngoài.

An ninh tại dự án được đảm bảo với hệ thống camera giám sát 24/24, đặc biệt là hệ thống camera hồng ngoại giám sát chặt chẽ mọi tuyến đường. Dự án cũng có đội ngũ nhân viên có chuyên môn, nghiệp vụ cao luôn trực chốt 24/24 tại các cổng ra vào dự án, kiểm soát nghiêm ngặt số lượng người ra vào nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Được biết, tại DragonHomes Eco City, chủ đầu tư phát triển 6 dòng sản phẩm gồm: biệt thự sinh thái, nhà phố thương mại, liền kề đất nền cao cấp, bất động sản đại chúng, chung cư và nhà ở xã hội. Toàn dự án được chia thành 2 khu là Cát Tường (gồm 2 tiểu khu Creative Park, Zen Garden) và Hướng Dương.

Là dự án trung – cao cấp, nhưng chủ đầu tư cho hay giá bán sản phẩm tương xứng với chất lượng và hoàn toàn phù hợp với sức mua của người dân Thái Bình.

Với vị trí nằm bên trục đường chính Doãn Khuê, mặt kia tiếp giáp khu dân cư và sông Kiến Giang, DragonHomes Eco City được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa khi cách trung tâm thành phố chưa đầy 2km.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng đi ra các tuyến đường huyết mạch như Hùng Vương, Quang Trung… để tới các cơ sở dịch vụ thiết yếu như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, bến xe…

Với chất lượng tốt, vị trí đẹp, DragonHomes Eco City xứng đáng là nơi an cư lý tưởng, chốn mong về của người dân Thái Bình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản