Dự án nào đang “hút” giới đầu tư tại thị trường Lương Sơn
N.L - 16/08/2021 07:59
 
Cách trung tâm Hà Nội khoảng một giờ di chuyển, Phương Đông Green Valley là một trong những điểm sáng đầu tư tại Lương Sơn (Hòa Bình) trong giai đoạn nửa cuối năm 2021.

Nhất là khi thị trường này được dự báo sẽ phát triển thành trung tâm nghỉ dưỡng cuối tuần đặc biệt hấp dẫn của khu vực phía Bắc.

Hội tụ nhiều lợi thế nhãn tiền như vị trí kết nối thuận tiện, không gian xanh an nhiên giữa núi rừng Tây Bắc cũng như tiềm năng tăng trưởng hiện hữu từ thị trường… Phương Đông Green Valley hiện đang là dự án khu đô thị ven Hà Nội được khách hàng quan tâm và xuống tiền đầu tư.

“Ngôi nhà thứ hai” giữa miền Tây Bắc

Tọa lạc tại Tân Vinh, Lương Sơn, Phương Đông Green Valley được ví như “thung lũng xanh nơi cửa ngõ Hòa Bình”. Từ trung tâm Hà Nội, chỉ mất khoàng 1 giờ lái xe đến dự án nhờ các tuyến giao thông trọng điểm như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 21…. 

Tại Phương Đông Green Valley, gia chủ vừa được tận hưởng bầu không khí tươi mát của núi rừng Tây Bắc vừa được trải nghiệm tiện ích dịch vụ đẳng cấp của KĐT hiện đại.

Ôm trọn bởi không gian an nhiên, trong lành với bốn bề ngập tràn màu xanh cùng cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, Phương Đông Green Valley là điểm đến thanh lọc cơ thể và tâm hồn sau những ngày căng sức vì công việc nơi thành phố. Tại đây, gia chủ có thể mở rộng cửa sổ để tận hưởng tia nắng đầu tiên của buổi sớm khi sương còn vương trên lá, hít hà bầu không khí sạch trong lành, tươi mát của miền Tây Bắc, tĩnh tâm cùng bài tập yoga nhẹ nhàng hay thoải mái đạp xe trên con đường rợp bóng cây ….

Cả ngày, con trẻ thoả sức chạy nhảy vận động ngoài công viên, khu vui chơi; người lớn thảnh thơi dạo bộ, trò chuyện bên tách trà, trước mặt là hồ điều hòa xanh mát, bên tai là tiếng chim líu lo truyền cành…. Buổi tối, cả gia đình cùng nhau quây quần thưởng thức bữa tiệc BBQ ngay trong khuôn viên biệt thự, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc thú vị, bình yên của cuộc sống.

Là một phần của mảnh đất giàu văn hóa Hoà Bình, suốt thời gian lưu trú tại Phương Đông Green Valley, cư dân dễ dàng khám phá những điểm du lịch nổi tiếng như Bản Lác - Mai Châu, tắm khoáng Kim Bôi, thăm Động Đá Bàn… chỉ trong vài phút di chuyển. Đồng thời, gia đình cũng có cơ hội tìm hiểu về các phong tục đặc sắc của người dân tộc Mường bản địa, mang đến những trải nghiệm mới lại và gia tăng vốn kiến thức quý giá.

Với vị trí sát trung tâm huyện Lương Sơn, Phương Đông Green Valley còn được thừa hưởng rất nhiều các tiện ích sẵn có như: Bệnh viện Đa khoa Lương Sơn, Trạm y tế Lương Sơn, Phố Chợ Lương Sơn, sân vận động Lương Sơn... Đồng thời, việc liền kề các khu nghỉ dưỡng 5 sao như Long Thành Luxury Resort, Sun Village, sân Golf Phoenix... sẽ bổ sung thêm những tiện nghi giải trí cao cấp cho cả gia đình trong suốt kỳ nghỉ.

Phát triển theo quy hoạch khu đô thị hoàn chỉnh, Phương Đông Green Valley đáp ứng tốt nhất nhu cầu an cư và lưu trú với hệ thống tiện ích cao cấp ngay trong nội khu như trung tâm thương mại, bãi đỗ xe, đường dạo bộ, quảng trường hoa, công viên cây xanh… Hồ điều hòa tại trung tâm khu đô thị cũng là điểm nhấn cảnh quan đặc sắc, góp phần gia tăng không gian thoáng đãng, trong lành cho toàn bộ dự án.

Sản phẩm “2 in 1” – an cư linh hoạt, đầu tư tối ưu

Không chỉ hội tụ những điểm vàng dành cho hoạt động lưu trú nghỉ dưỡng của cả gia đình, Phương Đông Green Valley còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho gia chủ.

“Bỏ vốn” vào Phương Đông Green Valley ngay từ những ngày đầu, anh Bùi Trung rất hài lòng về khoản đầu tư giá trị này. Anh cho biết, 2 năm trở lại đây thị trường Lương Sơn đặc biệt thu hút khách hàng Thủ đô. Mặc dù rất nhiều thông tin rao bán nhưng để sở hữu một lô biệt thự như tại Phương Đông Green Valley không hề dễ. 

Sản phẩm BĐS tại Phương Đông Green Valley sở hữu nhiều dư địa tăng giá trong tương lai

Theo anh, Phương Đông Green Valley sở hữu những lợi thế nghỉ dưỡng nổi trội tại thị trường ngoại ô. Vì vậy, bên cạnh mục đích là “ngôi nhà thứ hai” (second home) phục vụ nhu cầu gia đình những dịp nghỉ lễ hay cuối tuần thì gia chủ cũng có thể cho thuê hoặc vận hành theo mô hình khách sạn mini, homestay mang lại dòng tiền tối ưu.

Là quần thể công trình thấp tầng có quy mô 9,6 ha, Phương Đông Green Valley cung ứng ra thị trường 2 dòng sản phẩm chủ đạo là biệt thự sinh thái và liền kề. Thực tế, đây là phân khúc mang giá trị đầu tư bền vững có biên độ tăng giá tốt trong dài hạn. Nhất là vào thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, lãi suất ngân hàng giảm đáng kể, chứng khoán và tiền kỹ thuật số “dập dềnh” khó đoán thì đất nền được coi là khoản “tích trữ” để dành an toàn.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch CLB Bất động sản Việt Nam VREC cho biết, “Đỉnh dịch của năm ngoái đã chứng minh bất động sản tại Việt Nam chưa rơi vào thời kỳ bong bóng. Bất động sản không bị rớt giá quá nhiều và chỉ xuất hiện cục bộ ở một số các dự án chưa chuẩn chỉnh về pháp lý. Khó khăn hiện tại chỉ chủ yếu đến từ việc vắng bóng các hoạt động lý tính: mở bán, giao dịch, xem đất… chứ nhu cầu của nhà đầu tư trường vốn vẫn còn cao".

Là huyện “cửa ngõ” Hoà Bình, giáp ranh với Hà Nội, Lương Sơn nằm trong vùng quy hoạch trở thành đơn vị hành chính cấp Thị xã vào năm 2025, trở thành vùng động lực kinh tế của tỉnh. Trong thời gian tới, chính quyền quản lý sẽ tăng cường đầu tư cải thiện hệ thống giao thông kết nối cũng như hạ tầng kỹ thuật nhằm tạo nền tảng cho các doanh nghiệp tham gia phát triển kinh tế. Vì vậy, các sản phẩm BĐS tại Phương Đông Green Valley không chỉ có thanh khoản tốt mà còn sở hữu nhiều dư địa tăng giá trong tương lai.

Tham khảo thông tin tại:
Website: http://phuongdonggreenvalley.com/
Hotline: 0923 311 555 hoặc 0936 064 655
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản