"Đứt gánh" dự án Khu phi thuế quan tại dự án Golden Hill của Trung Nam Land
Hà Minh - 08/05/2019 12:52
 
Văn thư số 7519/CV-LTBD ngày 06/5/2019 của Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương báo cáo UBND TP Đà Nẵng nêu rõ: “Việc đàm phán giữa IPPG và Trung Nam Land không đạt được như kết quả dự kiến và chúng tôi chấm dứt việc đàm phán này”.

 Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đà Nẵng cho biết đã nhận được văn thư của Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương (IPPG) về thông tin liên quan đến Dự án Khu phi thuế quan tại Dự án Golden Hill, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Hiện IPPG đang đề xuất lãnh đạo TP Đà Nẵng triển khai 3 dự án đầu tư, bao gồm: Trung tâm mua sắm miễn thuế trong phố; Khu phi thuế quan và Trung tâm tài chính Đà Nẵng.

Trong đó, dự án Khu phi thuế quan đề xuất hợp tác với Trung Nam Land (Tập đoàn Trung Nam) tại vị trí dự án Golden Hill. Tuy nhiên, theo IPPG thì việc thương lượng với Trung Nam Land chưa hoàn tất đã bị tác động tiêu cực bởi các thông tin từ dư luận, trong đó có việc giá đất khu vực Golden Hill tăng mạnh thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình đàm phán.

“Đến nay, chúng tôi xin được chính thức báo cáo với lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng và các cơ quan liên quan rằng việc đàm phán giữa IPPG và Trung Nam Land không đạt được như kết quả dự kiến và chúng tôi chấm dứt việc đàm phán này”.

Cùng với báo cáo về việc chấm dứt đàm phán với Trung Nam Land, phía IPPG cũng đề xuất UBND TP Đà Nẵng và các Sở, ngành liên quan giới thiệu địa điểm khác để khảo sát và nghiên cứu đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản