![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/huyhao/2024/07/26/co-hoi-cho-nha-dau-tu-voi-du-an-dat-nen-tiem-nang-tai-mien-tay1722011038.jpg)
-
Cơ hội cho nhà đầu tư với dự án đất nền tiềm năng tại miền Tây
-
Chấm dứt chủ trương đầu dự án nhà ở xã hội HQC Hòa Phú của Hoàng Quân Mê Kông
-
Long An mời gọi đầu tư 2 dự án nhà ở xã hội, vốn 7.643 tỷ đồng
-
Xây dựng Cam Ranh thành đô thị du lịch - logistics -
Phú Yên: Sau gần 5 năm, dự án gần 2.000 tỷ đồng chững lại vì vướng quy hoạch chung -
FIATO UPTOWN Thủ Đức đảm bảo mỗi căn hộ một chỗ đậu xe ô tô -
Ba bảo chứng vàng giúp biệt thự Phố Biển trở thành đích ngắm của nhà đầu tư
![]() |
Tuyến đường Đê La Thành (Ba Đình, Hà Nội) |
Theo đó, vị trí tuyến là điểm đầu giao với đường Hào Nam - Hoàng Cầu, điểm cuối giao với đường Giảng Võ - Láng Hạ.
Đường Vành đai 1 cấp hạng là trục chính đô thị; đường Đê La Thành cấp hạng là đường khu vực. Đường Vành đai 1 bề rộng mặt cắt ngang điển hình B = 50m gồm: lòng đường rộng 2x15,5m, dải phân cách giữa rộng 3m, vỉa hè hai bên rộng 2x8m. Thành phần mặt cắt ngang chi tiết sẽ thực hiện theo dự án đầu tư xây dựng tuyến đường được duyệt.
Đường Đê La Thành bề rộng mặt cắt ngang điển hình B = 17m, gồm: lòng đường rộng khoảng 9m, vỉa hè phía Bắc rộng 4,5m, vỉa hè phía Nam rộng 3,5m. Dải đất giữa đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành có bề rộng khoảng từ 8-12m.
Tim đường vành đai 1 đi qua các điểm A-B-C-D có tọa độ và thông số kỹ thuật được ghi trực tiếp trên bản vẽ (các điểm B, C được xác định thông qua tọa độ các điểm B’, C’ là các điểm chuyển hướng và bán kính đường cong bằng).
Tim đường Đê La Thành đi qua các điểm 1-2-3-4-5-6 có tọa độ và thông số kỹ thuật được ghi trực tiếp trên bản vẽ (các điểm 3, 4, 5 được xác định thông qua tọa độ các điểm 3’, 4’, 5’ là các điểm chuyển hướng và bán kính đường cong bằng).
Chỉ giới đường đỏ được xác định trên cơ sở tim đường quy hoạch, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật, kích thước và kết hợp với nội suy xác định cụ thể trên bản vẽ.
Nút giao giữa đường Vành đai 1 với đường Hào Nam - Hoàng cầu là nút giao bằng, nút giao với đường Giảng Võ - Láng Hạ là nút giao khác mức trực thông theo hướng đường Vành đai 1.
Các tuyến đường ngang giao cắt với đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành trên bản vẽ sẽ được xác định chính thức theo quy hoạch chi tiết hai bên tuyến đường Vành đai 1 được cấp thẩm quyền phê duyệt.
UBND TP Hà Nội giao Sở Quy hoạch - Kiến trúc kiểm tra, xác nhận bản vẽ chỉ giới đường đỏ tỷ lệ 1/500 theo Quyết định phê duyệt của UBND TP; Phê duyệt hồ sơ thiết kế cắm mốc giới tuyến đường; Bàn giao hồ sơ cho UBND quận Ba Đình và UBND quận Đống Đa để quản lý việc xây dựng theo quy hoạch được duyệt.
Giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp TP. Hà Nội chủ trì tổ chức công bố công khai hồ sơ chỉ giới đường đỏ được duyệt; Tổ chức lập hồ sơ thiết kế cắm mốc giới tuyến đường trình Sở Quy hoạch - Kiến trúc phê duyệt làm cơ sở để Sở Tài nguyên và Môi trường triển khai cắm mốc giới tuyến đường ngoài thực địa; Bàn giao mốc giới cho UBND quận Ba Đình và UBND quận Đống Đa.
Đồng thời, UBND TP. Hà Nội giao Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội cập nhật hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường được duyệt vào Quy hoạch chi tiết hai bên tuyến đường Vành đai 1, đoạn Ô Chợ Dừa - Láng Hạ tỷ lệ 1/500. UBND quận Ba Đình, UBND quận Đống Đa có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan thực hiện công tác công bố, cắm mốc giới, nhận bàn giao hồ sơ, quản lý mốc giới; Kiểm tra xử lý các trường hợp xây dựng vi phạm quy hoạch theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.
-
Cần Thơ: Tổng giá trị giao dịch bất động sản quý II/2024 đạt hơn 2.282 tỷ đồng -
Vì sao các dự án bất động sản tại Phú Yên gặp nhiều vướng mắc? -
Lệch pha giá đất nền - căn hộ tại TP. Đà Nẵng -
Mọi kỳ vọng hướng về ngày 1/8 -
Giá thuê chung cư mini khó tăng phi mã -
Thị trường bất động sản khu vực ĐBSCL: Giao dịch nhà phố chậm ở các dự án sơ cấp -
Đất nền không còn “sốt giá”; Vinhomes lãi ròng 9% trong quý II/2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Công ty cổ phần Tập đoàn VN Đà Thành bị “tạm khóa” tài sản tại Đắk Lắk
-
LDG nói không mất khả năng thanh toán, đề nghị Tòa xem lại quyết định mở thủ tục phá sản
-
Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Lâm Đồng đưa vụ Câu lạc bộ golf Đồi Cù vào diện theo dõi
-
Cựu Chủ tịch FLC: Sẽ cơ bản khắc phục hậu quả do thao túng chứng khoán
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay