
-
Nghịch lý người giàu đi mua nhà ở xã hội
-
Thông tin về cầu Tứ Liên vượt sông Hồng vừa được khởi công, dự kiến hoàn thành vào năm 2027
-
Ưu tiên bố trí nguồn lực triển khai ngay hỗ trợ nhà ở cho người có công và thân nhân liệt sỹ
-
Lợi nhuận của doanh nghiệp địa ốc phân hóa mạnh -
Bất động sản Đà Nẵng: Đất nền sức cầu thấp, giá căn hộ không biến động -
Nhà ở xã hội: Đề án triệu căn, áp lực đang dồn vào 5 năm cuối -
Bộ Xây dựng: Hơn 101.000 lô đất nền được “chốt” trong quý I/2025
Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu mới tự mình phát triển sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.
![]() |
Empire Group hợp tác chiến lược với 2 tập đoàn quản trị khách sạn Mỹ và Pháp |
Việc ký kết với hai đối tác chuyên về quản trị khách sạn của Pháp và Mỹ nằm trong kế hoạch của Empire Group nhằm đưa tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á Cocobay Đà Nẵng trở thành một thiên đường du lịch và giải trí hội tụ hàng trăm tiện ích và trong tương lai gần có thể sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng từ Las Vegas, Ma Cao…
Thay vì ký với một tổ chức và lựa chọn các thương hiệu trong nước, Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác chiến lược với một loạt các thương hiệu dẫn đầu thế giới. Đây được xem là “tín hiệu xanh” từ các tập đoàn nước ngoài, khẳng định niềm tin của những cây cổ thụ trong ngành quản trị khách sạn thế giới với Empire Group nói riêng và mở ra cơ hội phát triển hấp dẫn cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam nói chung.
![]() |
Cocobay Đà Nẵng được quản lý vận hành bởi Empire Hospitality – do Empire Group thành lập. |
Đối với nhà đầu tư, quản lý vận hành đóng vai trò rất quan trọng trong trong đầu tư bất động sản du lịch giải trí. Bởi chỉ khi quản lý vận hành tốt mới đủ sức thu hút khách, lấp đầy công suất cho thuê phòng. Không chỉ vậy, quản lý dịch vụ tốt sẽ khiến khách lưu trú lâu hơn, sử dụng các tiện ích nhiều hơn, đây sẽ là lúc lợi nhuận đổ về cho khách sở hữu và chủ đầu tư.
Khách du lịch được trải nghiệm và sử dụng các thương hiệu quốc tế ngay tại Cocobay Đà Nẵng với nhiều hình thức du lịch giải trí mới, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khi không phải “xuất ngoại”. Hợp tác cũng mang đến những tiện ích tiên tiến nhất trong việc theo dõi, đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống online và quản lý lịch trình của mình.
Lễ ký kết là một trong những bước tiến minh chứng cho sứ mệnh của Empire Group - sứ mệnh kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp theo chuẩn quốc tế, những điểm đến hội tụ phong cách giải trí đỉnh cao và nhiều trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú cho Việt Nam và thế giới.
Bên cạnh “kim chỉ nam” xuyên suốt là mô hình quản lý “Smart Stay 6S”, Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu hàng đầu thế giới để cùng vận hành quản lý chuỗi khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng và các dự án trong và ngoài nước của mình.
* Louvre Hotels Group là thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc trong ngành khách sạn thế giới. Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới này được thành lập năm 1962 tại Hà Lan. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Louvre đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp dịch vụ với 6 thương hiệu khác nhau từ 1 sao đến 5 sao đặt tại 51 quốc gia. Campanile – thương hiệu được lựa chọn để vận hành Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất của tập đoàn Louvre Hotels Group đã có mặt tại 10 quốc gia với tổng số khách sạn là 379 và tổng số phòng khách sạn lên tới 25.056 phòng.
* Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao đến từ New York có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu tại các thành phố Dubai, New York, Miami, Los Angeles, Bangkok, Phuket… Thương hiệu Unscripted thuộc Dream Hotel Group là lựa chọn của Empire Hospitality để đưa vào vận hành tại Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng. Unscripted sẽ mang lại cho khách những trải nghiệm mới lạ và vượt xa những điều họ có thể tưởng tượng.
-
Ủng hộ tạo thuận lợi hơn cho doanh nghiệp bất động sản về thuế thu nhập doanh nghiệp -
Quyết tâm đến hết ngày 31/10/2025 cơ bản hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát -
Người dân Hà Nội “chạy đua” mua nhà ở xã hội -
Người khá giả nhưng vẫn tìm cách mua nhà ở xã hội; Doanh nghiệp khó đủ đường khi làm nhà giá rẻ -
Thị trường bất động sản phía Nam: Cuộc cạnh tranh bán hàng bắt đầu -
Vị trí khởi sinh dòng tiền hiếm có tại Hoang Huy New City -
Khánh Hòa rà soát từng dự án để xác định lại giá đất
-
Bắt hàng nghìn sản phẩm thời trang là hàng giả và gian lận xuất xứ Việt Nam
-
Phát hiện hành vi chôn lấp chất thải công nghiệp tại tỉnh Hưng Yên
-
Khởi tố chủ cơ sở sản xuất, buôn bán mỹ phẩm giả số lượng lớn tại Bắc Giang
-
Quảng Ninh: Xử lý 1.084 vụ buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả trị giá 12 tỷ đồng
-
CATL công bố niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán Hồng Kông
-
Hisense và Devialet bắt tay định nghĩa lại giải trí tại nhà
-
Meizu giới thiệu loạt điện thoại thông minh và thiết bị đeo tiên tiến
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam