First Real chính thức giới thiệu dự án Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise
Ngọc Tân - 01/08/2018 14:06
 
Dự án Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise sẽ được Công ty Cổ phần Địa ốc First Real chính thức giới thiệu đến khách hàng và nhà đầu tư vào lúc 8h ngày 04/08/2018 tại Khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, Hà Nội) trong chương trình Hội thảo “Diễn đàn bất động sản du lịch biển Việt Nam 2018” với chủ đề: “Quản trị đầu tư và kinh doanh hiệu quả” do báo điện tử TheLEADER tổ chức.

Tọa lạc ngay tại Bán đảo Bảo Ninh, Trung tâm TP Đồng Hới – Quảng Bình, ngay từ những ngày đầu ra mắt Bảo Ninh Sunrise đã được đánh giá là dự án đáng được chờ đợi khi nơi đây sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực, vừa có sông và biển liền kề, ôm trọn bán đảo Bảo Ninh.

Từ vị trí này có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính trong bán kính 1km, bến xe Đồng Hới 1km, ga Đồng Hới 4km, sân bay Đồng Hới 7km, bệnh viện 2 – 2,5km, chợ và siêu thị 1,3 – 1,8km mang lại liên kết vùng hoàn hảo, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và cơ hội sinh lợi hấp dẫn.
Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và cơ hội sinh lợi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, dự án được triển khai với sự hợp tác của Chủ đầu tư – Tập đoàn Trường Thịnh, đơn vị hợp tác phát triển - Công ty Cổ phần Địa ốc First Real và đơn vị phân phối dự án - Công ty Cổ phần Bất động sản Protech, đều là những đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đây chính là bảo tín lớn nhất đảm bảo về bài toán kinh tế của Bảo Ninh Sunrise đưa dự án trở thành “điểm vàng” đón sóng đầu tư trên thị trường lúc này.

Lễ giới thiệu Dự án Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise chính thức diễn ra ngày 04/08/2018
Lễ giới thiệu dự án Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise chính thức diễn ra ngày 04/08/2018.

Cùng với đó, việc nằm trong quần thể du lịch sinh thái Sun Spa Resort mang đến cho Bảo Ninh Sunrise cơ hội được cộng hưởng tất cả những dịch vụ tiện ích hàng đầu như: Trung tâm thương mại, cầu cảng – bến du thuyền, nhà hàng, spa, gym, bể bơi, các khu vui chơi trên biển và khu team building, phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Đơn vị quản lí, vận hành và cho thuê cũng chính là Sun Spa Resort, tại đây luôn có mức khai thác phòng đạt đến 80% và chạm mốc 100% vào mùa cao điểm. Với mức khai thác phòng thuộc hàng top tại Quảng Bình thì bên cạnh việc nghỉ dưỡng, Bảo Ninh Sunrise còn mang lại cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Đáng chú ý hơn khi Bảo Ninh Sunrise là kênh đầu tư lũy tiến bền vững khi đây là một trong số ít những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển có quyền sở hữu lâu dài, điều này đồng nghĩa với việc giá trị của Bảo Ninh sẽ tăng mãi theo thời gian. Bởi mọi thứ gắn liền với biển không những có giá trị sinh lời bền vững mà còn là giá trị gia tăng mãi theo thời gian. Sở hữu vĩnh viễn những sản phẩm này không khác gì nhà đầu tư sở hữu một “chìa khóa vạn năng” giải quyết tất cả vấn đề về “an cư -  đầu tư  – nghỉ dưỡng”.

Giá trị của một dự án nghỉ dưỡng được đánh giá khắt khe qua nhiều tiêu chí như vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, tiềm năng sinh lợi cao và các đơn vị đầu tư, vận hành uy tín. Và chính việc hội tụ được tất cả các giá trị trên khiến Bảo Ninh Sunrise được nhận định là “viên ngọc” sáng trên bán đảo Bảo Ninh (Đồng Hới, Quảng Bình).

Lễ giới thiệu dự án Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise – siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại Quảng Bình chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng và nhà đầu tư thông minh, mang đến những bước đột phá ngoạn mục cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản