-
Mô hình "Work - Live - Enjoy" kiến tạo trải nghiệm văn phòng thời thượng -
Thị trường bất động sản cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới -
Công ty Ngọc Viễn Đông muốn tiếp tục làm dự án Nhà Rồng - Khánh Hội -
TP.HCM duyệt quy hoạch 1/2000 dự án “siêu” đô thị 880 ha -
Nguồn cung hoàn thiện khan hiếm, MT Eastmark City “bùng nổ” giao dịch ngày mở bán -
Dự án SwissTrade và hành trình nâng tầm hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam -
Gỡ vướng pháp lý Dragon City Park, Regal Group hoàn tất sổ đỏ bàn giao khách hàng
“Cơn sốt” view đẹp
Ông Nguyễn Duy Tâm, Tổng Giám đốc Danko Group cho biết, trong những ngày qua mặc dù đợt mở bán chưa chính thức bắt đầu, tuy nhiên lượng khách hàng đến tìm hiểu và đăng ký đặt mua là không nhỏ.
"Có một nhóm khách hàng trên địa bàn quận Hà Đông đã đến sàn giao dịch của chúng tôi yêu cầu đặt mua 10 căn hộ trong cùng một tầng. Nhân viên môi giới tỏ ý muốn dẫn đi thăm quan công trường thì họ cho biết mấy ngày nay thường xuyên đến tận nơi kiểm tra tiến độ cũng như thực địa xem những lời quảng cáo của nhà phân phối và chủ đầu tư về vị trí, tầm nhìn và chất lượng dự án có chính xác hay không”, ông Tâm nói và cho biết thêm, để đảm bảo tính công bằng cũng như sự hấp dẫn của sản phẩm trong đợt mở bán ngày 3/7 tới, nhà phân phối chỉ cho đặt chỗ trước theo kiểu cuốn chiếu từng sàn chứ không “bán lỏi” các căn có vị trí đẹp nhất.
“Tuy nhiên, điều này cũng không dễ vì nhiều khách hàng cứ nằng nặc đòi trả thêm tiền để mua được căn hộ ưng ý”, vị đại diện nhà phân phối dự án FLC Star Tower cho biết.
| FLC Star Tower có hệ thống tiện ích tương đương tiêu chuẩn 4 sao |
Một điểm trùng hợp là hầu như tất cả khách hàng “chấm” căn hộ FLC Star Tower đều đặt cọc giữ chỗ mà chưa ký hợp đồng ngay. Lý giải điều này, chị Nguyễn Thủy Anh ở Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội cho biết: “Kiểu gì khi tổ chức sự kiện hai trong một là mở bán chính thức và khai trương nhà mẫu, người ta chả xem ngày xem giờ cẩn thận. Mình cứ ngày ấy đến vào tên hợp đồng cho đẹp. Vả lại, nghe thấy bảo lễ mở bán này có nhiều quà tặng ‘xôm’ lắm dành cho khách hàng. Bất cứ ai tham dự đều có quà cơ mà”.
Thông tin mà chị Thủy Anh nhận được là chính xác. Bên cạnh nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả vị khách đến dự, riêng những người đặt mua căn hộ tại sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với những phần thưởng lớn có giá trị hàng trăm triệu đồng như xe máy SH 125cc; tivi màn hình cong 48 inch; tủ lạnh side by side…
Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ tài chính cho khách mua dự án cũng rất đặc biệt. Với mức giá chỉ 19,3 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT và phí bảo trì. Như vậy, chỉ cần khoảng 1,4 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có vị trí đắc địa bậc nhất Hà Đông. Trong khi cách đó không xa về phía Thanh Xuân, các dự án cùng phân khúc đang được chào bán với giá trên dưới 30 triệu đồng/m2.
Khách hàng đặt mua trong ngày khai trương (3/7) còn được tham gia chương trình chiết khấu 3% tổng giá trị căn hộ và với chính sách thanh toán linh hoạt của chủ đầu tư, chỉ cần có 95 triệu đồng là có thể đóng tiền đợt 1. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay tài chính cũng sẽ được OCB hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,99%/năm trong vòng 1 năm.
Kỳ vọng tiền chênh
Có thể thấy, dù chưa chính thức mở bán song các căn hộ có vị trí đẹp đã được đặt mua khá nhiều, thậm chí trên thị trường và trên các trang mạng đã sớm hình thành một tầng lớp giao dịch thứ cấp "đón sóng" từ dự án này.
“Không còn nhiều dự án có vị trí đẹp như FLC Star Tower tại Hà Đông và nếu có thì giá cũng đã khá cao bởi luôn có giá chênh khi được sang tay trên thị trường thứ cấp”, Trần Viết Hải, một môi giới chuyên săn đất nền tại Hà Đông trước đó và hiện chuyển sang “nhòm ngó” các dự án chung cư cao cấp tại khu vực này cho biết.
Lý do chuyển từ mua bán đất nền sang chung cư, theo môi giới này là bởi giá đất ở tại đây đã bắt đầu tăng nóng khi cớn sốt đất nền tại khu Phú Lương, Thanh Hà A lan về Hà Đông, đồng thời cũng không dễ tìm được miếng đất đẹp, giấy tờ đầy đủ.
“Chung cư dễ mua, dễ bán, may mắn ra, gặp dự án tốt thì chỉ phải bỏ tiền đặt cọc ra là đã có thể sang tay. Không kiếm tiền tỷ được như ‘đánh quả’ đất nền nhưng ăn đều và đỡ phải lo nghĩ nhiều”, anh Hải tiết lộ và không dấu diếm “ý đồ” với dự án FLC Star Tower.
Thời gian này, hai địa điểm là trụ sở của Danko Group tại A12 BT2 Khu đô thị Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và công trường dự án ngay tại ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn, Hà Đông là nơi lui tới thường xuyên của anh Hải.
Anh cho biết cứ cách ngày một lần anh lại đảo qua công trường, đến tận trụ sở hoặc gọi về số điện thoại của Công ty để tìm hiểu tiến độ và lịch mở bán FLC Star Tower.
“Có hôm giữa trưa nắng chang chang, tôi xách xe chạy ra ngó công trường vẫn thấy cả đoàn xe trộn bê tông chờ đợi và công nhân thi công rầm rập trên khắp các sàn nên rất yên tâm về tiến độ của dự án”, Trần Viết Hải hồ hởi nói và tiết lộ anh đã chớp thời cơ đặt cọc hai căn với tầm nhìn rất thoáng nhìn ra ga tàu điện ngầm trên cao đang lắp đặt những thiết bị cuối cùng để đi vào hoạt động cuối năm nay.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko - Danko Group
Hotline: 0949 911 111
Website: http://dankogroup.vn; hoặc http://duanflcstartower.vn
-
Bất động sản Hà Nội: Nhà đầu tư chờ đợi “vua sinh lời” -
Mối nguy của khách sạn truyền thống -
Công bố dự án Phú Điền Residences tại Quảng Ngãi -
Chú trọng việc xây dựng không gian ngầm tại Khu đô thị mới An Hưng -
Gamuda Land hợp tác với Emperor Key phát triển dự án ra thị trường quốc tế -
Hà Nội điều chỉnh địa giới hành chính 3 quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm -
Chủ tịch Sunshine Group: Chúng tôi muốn xây dựng một thành phố thông minh thu nhỏ
-
1
TP.HCM dự kiến khởi công cầu, đường vượt biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu vào tháng 6/2026 -
2
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng -
3
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): Chuyển trọng tâm từ vốn lớn sang chất lượng cao -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 17/12 -
5
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
