FLC Star Tower "nóng rẫy" trước giờ mở bán
Trọng Hiếu - 30/06/2016 08:08
 
Mỗi ngày có hàng chục cuộc gọi đến đường dây nóng của nhà phân phối Danko Group để tìm hiểu dự án, cá biệt đã có nhóm khách hàng cùng cơ quan chung nhau mua cả chục căn hộ ở một sàn để trở thành hàng xóm của nhau tại FLC Star Tower.

“Cơn sốt” view đẹp

Ông Nguyễn Duy Tâm, Tổng Giám đốc Danko Group cho biết, trong những ngày qua mặc dù đợt mở bán chưa chính thức bắt đầu, tuy nhiên lượng khách hàng đến tìm hiểu và đăng ký đặt mua là không nhỏ.

"Có một nhóm khách hàng trên địa bàn quận Hà Đông đã đến sàn giao dịch của chúng tôi yêu cầu đặt mua 10 căn hộ trong cùng một tầng. Nhân viên môi giới tỏ ý muốn dẫn đi thăm quan công trường thì họ cho biết mấy ngày nay thường xuyên đến tận nơi kiểm tra tiến độ cũng như thực địa xem những lời quảng cáo của nhà phân phối và chủ đầu tư về vị trí, tầm nhìn và chất lượng dự án có chính xác hay không”, ông Tâm nói và cho biết thêm, để đảm bảo tính công bằng cũng như sự hấp dẫn của sản phẩm trong đợt mở bán ngày 3/7 tới, nhà phân phối chỉ cho đặt chỗ trước theo kiểu cuốn chiếu từng sàn chứ không “bán lỏi” các căn có vị trí đẹp nhất.

“Tuy nhiên, điều này cũng không dễ vì nhiều khách hàng cứ nằng nặc đòi trả thêm tiền để mua được căn hộ ưng ý”, vị đại diện nhà phân phối dự án FLC Star Tower cho biết.

FLC có hệ thống tiện ích tương đương tiêu chuẩn 4 sao
FLC Star Tower có hệ thống tiện ích tương đương tiêu chuẩn 4 sao

Một điểm trùng hợp là hầu như tất cả khách hàng “chấm” căn hộ FLC Star Tower đều đặt cọc giữ chỗ mà chưa ký hợp đồng ngay. Lý giải điều này, chị Nguyễn Thủy Anh ở Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội cho biết: “Kiểu gì khi tổ chức sự kiện hai trong một là mở bán chính thức và khai trương nhà mẫu, người ta chả xem ngày xem giờ cẩn thận. Mình cứ ngày ấy đến vào tên hợp đồng cho đẹp. Vả lại, nghe thấy bảo lễ mở bán này có nhiều quà tặng ‘xôm’ lắm dành cho khách hàng. Bất cứ ai tham dự đều có quà cơ mà”.

Thông tin mà chị Thủy Anh nhận được là chính xác. Bên cạnh nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả vị khách đến dự, riêng những người đặt mua căn hộ tại sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với những phần thưởng lớn có giá trị hàng trăm triệu đồng như xe máy SH 125cc; tivi màn hình cong 48 inch; tủ lạnh side by side…

Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ tài chính cho khách mua dự án cũng rất đặc biệt. Với mức giá chỉ 19,3 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT và phí bảo trì. Như vậy, chỉ cần khoảng 1,4 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có vị trí đắc địa bậc nhất Hà Đông. Trong khi cách đó không xa về phía Thanh Xuân, các dự án cùng phân khúc đang được chào bán với giá trên dưới 30 triệu đồng/m2.

Khách hàng đặt mua trong ngày khai trương (3/7) còn được tham gia chương trình chiết khấu 3% tổng giá trị căn hộ và với chính sách thanh toán linh hoạt của chủ đầu tư, chỉ cần có 95 triệu đồng là có thể đóng tiền đợt 1. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay tài chính cũng sẽ được OCB hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,99%/năm trong vòng 1 năm.

Kỳ vọng tiền chênh

Có thể thấy, dù chưa chính thức mở bán song các căn hộ có vị trí đẹp đã được đặt mua khá nhiều, thậm chí trên thị trường và trên các trang mạng đã sớm hình thành một tầng lớp giao dịch thứ cấp "đón sóng" từ dự án này.

“Không còn nhiều dự án có vị trí đẹp như FLC Star Tower tại Hà Đông và nếu có thì giá cũng đã khá cao bởi luôn có giá chênh khi được sang tay trên thị trường thứ cấp”, Trần Viết Hải, một môi giới chuyên săn đất nền tại Hà Đông trước đó và hiện chuyển sang “nhòm ngó” các dự án chung cư cao cấp tại khu vực này cho biết.

Lý do chuyển từ mua bán đất nền sang chung cư, theo môi giới này là bởi giá đất ở tại đây đã bắt đầu tăng nóng khi cớn sốt đất nền tại khu Phú Lương, Thanh Hà A lan về Hà Đông, đồng thời cũng không dễ tìm được miếng đất đẹp, giấy tờ đầy đủ.

“Chung cư dễ mua, dễ bán, may mắn ra, gặp dự án tốt thì chỉ phải bỏ tiền đặt cọc ra là đã có thể sang tay. Không kiếm tiền tỷ được như ‘đánh quả’ đất nền nhưng ăn đều và đỡ phải lo nghĩ nhiều”, anh Hải tiết lộ và không dấu diếm “ý đồ” với dự án FLC Star Tower.

Thời gian này, hai địa điểm là trụ sở của Danko Group tại A12 BT2 Khu đô thị Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và công trường dự án ngay tại ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn, Hà Đông là nơi lui tới thường xuyên của anh Hải.

Anh cho biết cứ cách ngày một lần anh lại đảo qua công trường, đến tận trụ sở hoặc gọi về số điện thoại của Công ty để tìm hiểu tiến độ và lịch mở bán FLC Star Tower.

“Có hôm giữa trưa nắng chang chang, tôi xách xe chạy ra ngó công trường vẫn thấy cả đoàn xe trộn bê tông chờ đợi và công nhân thi công rầm rập trên khắp các sàn nên rất yên tâm về tiến độ của dự án”, Trần Viết Hải hồ hởi nói và tiết lộ anh đã chớp thời cơ đặt cọc hai căn với tầm nhìn rất thoáng nhìn ra ga tàu điện ngầm trên cao đang lắp đặt những thiết bị cuối cùng để đi vào hoạt động cuối năm nay.

Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Star Tower
Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko - Danko Group
Hotline: 0949 911 111
Website: http://dankogroup.vn; hoặc http://duanflcstartower.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản