
-
30 khu đất đắc địa được Đà Nẵng cho thuê ngắn hạn nằm ở đâu?
-
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng
-
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point
-
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu
![]() |
Nhiều quyền lợi cho khách hàng thân thiết đã mua sản phẩm bất động sản của Gamuda Land có giá trị từ 15 tỷ đồng. |
Chương trình áp dụng 3 hạng thẻ bạc, thẻ vàng và thẻ bạch kim cho phép khách hàng nhận ưu đãi đến 2% giá trị căn hộ khi mua sản phẩm tiếp theo. Với thẻ GL Friends, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ từ mua sắm đến giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí từ các đối tác của Gamuda Land. Chương trình được áp dụng cho khách hàng của Gamuda Land trên toàn cầu.
Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1995, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về xây dựng và hạ tầng tại Malaysia và khu vực.
Tại Việt Nam, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Với phương châm kiến tạo khu đô thị với quy hoạch tổng thể thông minh hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích tích hợp, các dự án của Gamuda Land hướng đến một không gian sống trọn vẹn cho mọi thế hệ cư dân cùng đồng hành phát triển, gắn kết bền lâu.
-
Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án hạ tầng KCN Prodezi (Long An) -
Bạc Liêu được chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện 2 dự án khu đô thị -
TP.HCM siết mua bán nhà “hai giá”: Dân khổ, ngành thuế mệt -
Đà Nẵng xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật về đấu giá -
Chuyên gia nói gì về “đất ở không hình thành đơn vị ở” -
Kinh doanh ẩm thực chia ca sử dụng mặt bằng “vàng” -
Dự án trễ tiến độ xây dựng, khách hàng lo “sốt vó”
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững