-
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes -
Vinhomes Green Paradise - Khi Cần Giờ bước vào kỷ nguyên đô thị biển bền vững -
Eaton Park - Dấu ấn khu căn hộ cao cấp trên trục phát triển chiến lược của khu Đông TP.HCM -
Khởi công Dự án SGO We City Hạ Long - Nhà ở xã hội kiểu mẫu thế hệ mới tại Quảng Ninh -
Tập đoàn Cloud Gate khởi công Dự án Cloud Reserve Central Tuy Hoa, khởi động Dự án Nhà ở xã hội An Phú -
Hưng Yên: Khởi công công trình nhà ở xã hội và ra mắt dự án Machino Phú Xuân -
Hạ tầng GELEX khởi công khu đô thị nhà ở thấp tầng ANmaison tại Hải Phòng
Bài toán vận hành dự án bất động sản nghỉ dưỡng
Bất động sản nghỉ dưỡng vốn là mảnh đất rất nhiều tiềm năng tại Việt Nam, song khi đi vào thực tiễn, không ít bất cập đã xảy ra trên thị trường dẫn đến những hệ luỵ. Gần đây, những tranh chấp xảy ra trong quá trình vận hành một số dự án nghỉ dưỡng đã cho thấy một thực tại, đó là nhiều chủ đầu tư do thiếu kinh nghiệm và năng lực đã chọn sai đơn vị quản lý vận hành dẫn đến việc doanh thu không thể đủ để chi trả cho toàn bộ chi phí, kéo theo đó là lợi nhuận dành cho chủ sở hữu căn hộ không được đảm bảo và tranh chấp đã diễn ra, gây thiệt hại cho khách hàng.
Làm thế nào để thu hút và giữ chân khách lưu trú luôn là điều quan trọng nhất trong quá trình vận hành dự án. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng tìm được hướng đi đúng và dễ dàng giải được bài toán này, đặc biệt ở một số dự án trong thời gian vận hành phải đảm bảo mức cam kết lợi nhuận cao suốt vài năm. Một số chủ đầu tư lựa chọn phương án hợp tác với các thương hiệu vận hành hàng đầu, đẳng cấp quốc tế sở hữu mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầu, để đảm bảo tỷ lệ lấp đầy các hạng mục. Tuy nhiên, chi phí hợp tác với một thương hiệu quốc tế trong thời gian đầu cũng không nhỏ, hơn nữa mức độ hiệu quả còn phụ thuộc vào thương hiệu, độ am hiểu thị trường của đơn vị quản lý đó.
| Là một trong 4 thương hiệu thành viên của Vingroup, Vinpearl lọt vào top 30 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được tạp chí danh giá Brand Finance bình chọn trong năm 2017. Đặc biệt, Vinpearl còn được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam” trong khuôn khổ giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018. |
Chính vì thế, để tối để tối đa hoá hiệu quả, một số doanh nghiệp lớn đã tự vận hành thay vì thuê thương hiệu quản lý nước ngoài. Là một trong 4 thương hiệu thành viên của Vingroup, Vinpearl lọt vào top 30 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được tạp chí danh giá Brand Finance bình chọn trong năm 2017. Đặc biệt, Vinpearl còn được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam” trong khuôn khổ giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018. Đây là kết quả tất yếu của những giá trị về quy mô, thiết kế, thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ… mà Vinpearl mang lại cho du khách.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Vingroup đã định hướng Vinpearl không chỉ là doanh nghiệp xây dựng hệ thống khách sạn - nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam mà còn là doanh nghiệp Việt tự vận hành các dự án đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế.
Vinpearl – thương hiệu vươn tầm quốc tế
Trực thuộc Tập đoàn Vingroup, Vinpearl sở hữu mạng lưới đối tác lớn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, lữ hành, hàng không… rộng khắp toàn cầu. Chiến lược mở rộng, xây dựng mạng lưới khách hàng được hoạch định kỹ càng từ khi tạo lập dự án và không ngừng nỗ lực trong việc tìm kiếm đối tác để phát triển nguồn khách. Từ đó, tỷ lệ lấp đầy dự án luôn ở mức cao, cùng với những nỗ lực nâng cao chất lượng, đa dạng sản phẩm, dịch vụ.
Hiện Vinpearl đã đáp ứng các yêu cầu khắt khe của những đối tác khách sạn hàng đầu thế giới nên luôn thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến nghỉ dưỡng hàng năm, góp phần không nhỏ trong việc khẳng định vị thế Việt Nam trên thị trường du lịch thế giới. Cũng vì vậy, những cam kết lợi nhuận, chính sách đối với người mua các sản phẩm nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl luôn được đảm bảo.
| Định hướng xây dựng sản phẩm chất lượng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế “all in one” (tất cả trong một) tích hợp hệ thống tiện ích vượt trội không chỉ phục vụ nghỉ dưỡng mà còn thỏa mãn nhu cầu đi kèm như vui chơi, giải trí, spa, golf… nên công suất phòng các khu nghỉ dưỡng của Vinpearl luôn đạt mức cao trên 80% |
Định hướng xây dựng sản phẩm chất lượng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế “all in one” (tất cả trong một) tích hợp hệ thống tiện ích vượt trội không chỉ phục vụ nghỉ dưỡng mà còn thỏa mãn nhu cầu đi kèm như vui chơi, giải trí, spa, golf… nên công suất phòng các khu nghỉ dưỡng của Vinpearl luôn đạt mức cao trên 80%, thậm chí trong những mùa cao điểm, tỷ lệ lấp đầy phòng đạt mức 100%. Bởi lẽ, xu hướng của du khách là luôn muốn tìm đến những khu nghỉ dưỡng không chỉ có thiết kế đẹp mà còn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, mới mẻ.
Điều này không phải chủ đầu tư nào cũng có thể thực hiện được. Chỉ những doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh, kinh nghiệm lâu năm, có khả năng tự vận hành và có sẵn nguồn khách hàng từ các đối tác lớn trong và ngoài nước mới có thể đảm bảo được sự khả thi của cam kết.
Các sản phẩm của Vinpearl hiện trải dọc trên các vùng biển đẹp nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam như ở Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc… Một trong những dự án trở thành điểm sáng trong bức tranh bất động sản hiện nay là Vinpearl Phú Quốc thuộc khu vực Bắc đảo. Quần thể du lịch cao cấp gồm nhiều hạng mục: biệt thự, khách sạn, sân golf, khu vui chơi Vinpearl land, Vinpearl Safari… và đặc biệt có gần đây được bổ sung hạng mục kinh doanh casino mang đến một là làn gió mới cho thị trường, đang tạo nên sức hút lớn đối với nhà đầu tư tại Hà Nội, TP.HCM và nhiều địa phương khác.
Những yếu tố mới mẻ cộng với uy tín của Vingroup chính là đòn bẩy để sản phẩm của Vinpearl luôn thu hút lượng lớn các nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm kênh đầu tư an toàn và bền vững.
-
Megan Holdings chính thức trở thành đại lý F1 phân phối dự án Khu đô thị hỗn hợp Nha Trang của Sun Group -
Hơn 30 đại lý chiến lược ký kết phân phố dự án The Win City -
Bất động sản Nghệ An tăng sức nóng, nhà đầu tư “ngóng” sự kiện ra mắt dự án Eurowindow Sport Garden -
NAMMON Square - Tâm điểm thương mại dịch vụ mới tại Nam Hà Nội
-
Công ty Trainco Bình Định làm chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội Bông Hồng -
5 giá trị tạo nên biểu tượng đẳng cấp mới của Eaton Park -
Giải mã sức hút cực kỳ nóng của dự án căn hộ The TEN tại phường Bình Dương -
Flamingo Golden Hill thu hút nhà đầu tư với chính sách dòng tiền lên đến 42 triệu/tháng -
La Tiên Villa tung Hero Collection với dòng villa hướng biển cực khan hiếm -
Regal Group ra mắt bộ sưu tập dinh thự độc bản The Palace bên dòng sông di sản -
Hải Phòng công khai giá bán loạt nhà ở xã hội
-
1
Hải Phòng kiến tạo không gian phát triển mới qua khởi công, khánh thành 13 công trình, dự án -
2
Quảng Ninh có thêm Khu công nghiệp Bạch Đằng diện tích hơn 176 ha -
3
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 20/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/12
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
Sáng kiến Years of Culture của Qatar công bố các quốc gia đối tác cho năm 2026 và 2027. -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh
