Giải mã sức hút đầu tư tại dự án Anlac Green Symphony
N.L - 29/01/2021 08:01
 
Anlac Green Symphony sở hữu tổng hòa các yếu tố khách quan và nội tại để tạo nên hệ giá trị gia tăng, đảm bảo khả năng sinh lời bền vững.
TIN LIÊN QUAN

Dự án đã trở thành cơ hội đầu tư an toàn được giới đầu tư ưu tiên lựa chọn tại thị trường phía Tây Hà Nội. 

“Mỹ Đình mở rộng” và cơ hội đón sóng đầu tư 

Trong đầu tư, vị trí luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định khả năng tăng giá của bất động sản. Khu vực Mỹ Đình là minh chứng điển hình cho yếu tố vị trí thay đổi giá trị của bất động sản. Từ một xã cũ thuộc huyện Từ Liêm, trải qua 20 năm tập trung phát triển, Mỹ Đình đã trở thành “‘cực phát triển”, trung tâm “new CBD” mới của thủ đô.

Hàng loạt trụ sở, cơ quan ban ngành quan trọng của Nhà nước đều được dịch chuyển về đây. Hạ tầng giao thông xây dựng đồng bộ, tăng khả năng kết nối nội - ngoại thành và các tỉnh lân cận. Các đại tiện ích hình thành nên quần thể tiện ích, dịch vụ nâng tầm chất lượng sống cho cư dân. Quỹ đất ngày càng thu hẹp đẩy giá trị bất động sản tại Mỹ Đình tăng cao chóng mặt. Cụ thể, những vị trí “đất làng” giao động từ vài chục triệu đồng đến trăm triệu một mét vuông, khuvực mặt đường lớn, gần trung tâm giá giao động từ 300 - 500 triệu đồng/m2,….

Theo quy hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, thành phố tiếp tục mở rộng phát triển về phía Tây. Sau “Cực phát triển” Mỹ Đình, những khu vực lân cận có khả năng kết nối cao, vị trí đắc địa sẽ trở thành “Mỹ Đình mở rộng” nhanh chóng thu hút dòng vốn đầu tư. Liền kề đó, Hoài Đức đang được chú trọng đầu tư với thông tin sẽ chính thức quân vào năm 2022 thức quân vào năm 2022

c đang được chú trọng đầu tư với thông tin sẽ chính. Lợi thế vị trí ưu việt, khả năng kết nối hoàn hảo cùng những dự án hạ tầng đang được tiến hành mạnh mẽ, Hoài Đước được nhận định sẽ trở thành “Mỹ Đình mở rộng”. 

Anlac Green Symphony - Vị trí trung tâm của “Mỹ Đình mở rộng”
Anlac Green Symphony - Vị trí trung tâm của “Mỹ Đình mở rộng”

Sở hữu vị trí đắc địa tại xã Vân Canh, Hoài Đức, Anlac Green Symphony kết nối nhanh chóng với khu vực trung tâm Mỹ Đình qua tuyến đường Trịnh Văn Bô kết nối trực tiếp với tuyến đường xuyên tâm của dự án – Đại lộ Ánh Trăng. Mạng lưới giao thông nội khu của dự án tiếp giáp trực tiếp với các trục huyết mạch như đường Vành đai 3.5, đường 70, giúp cư dân dự án dễ dàng di chuyển tới mọi điểm trong thành phố. Trong bán kính 4km, chỉ vài phút lái xe đã có thể đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Big C Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình, Khu đô thị Xuân Phương, Tasco Xuân Phương…

Với vị trí “Tâm điểm kim cương” kết nối đa diện, An Lạc Green Symphony nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư thông minh, nắm bắt và đón sóng tại thị trường phía Tây. 

Mô hình bất động sản tối ưu lợi ích đầu tư

Trên“mảnh đất vàng” đắt giá, Anlac Green Symphony được xây dựng theo mô hình khu đô thị bán khép kín Semi - Compound, với đa dạng các sản phẩm bao gồm chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse, thích hợp cho cả đối tượng khách hàng mua để ở và mua để đầu tư. Đối với các sản phẩm đầu tư như liền kề, shophouse đều được xây dựng tối ưu mặt tiền, số tầng cao hợp lý giúp chủ nhân khai thác hiệu quả nhất lợi nhuận kinh doanh.

Anlac Green Symphony - Điểm nóng đầu tư tại trung tâm phía Tây thủ đô
Anlac Green Symphony - Điểm nóng đầu tư tại trung tâm phía Tây thủ đô

Khu vực Mỹ Đình và “Mỹ Đình mở rộng” không chỉ là trung tâm thu hút đầu tư bất động sản mà còn ghi nhận sự chuyển dịch an cư của tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Các dự án cao cấp được đầu tư hoàn chỉnh về tiện ích và hạ tầng đã và sẽ là nơi hình thành các cộng đồng cư dân hiện đại, năng động, văn minh.

Giới chuyên gia nhận định Anlac Green Symphony chính là bản nhạc giao hưởng cho cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc. Mỗi sản phẩm và phân khu tại dự án lại mang phong cách thiết kế Châu Âu riêng, tạo nên những nhịp sống, phong cách sống đặc trưng khác biệt. Cư dân An Lạc được thừa hưởng hệ thống tiện ích 5* hoàn chỉnh và đầy đủ. Mọi nhu cầu từ đời sống hàng ngày đến tận hưởng, nghỉ dưỡng đều được đáp ứng ngay trong lòng dự án. Mật độ xây dựng thấp, cảnh quan sinh thái được quy hoạch bài bản, chăm chút kỹ lưỡng mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, an yên, thư giãn. 

Mặc dù mới được giới thiệu đến khách hàng trong tháng cuối năm nhưng Anlac Green Symphony đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ bất động sản Queen Land
Địa chỉ : Gian số L4-07 tầng 4, nơ 2 - Gold Season, 47 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.
Điện thoại: 091 608 66 88
Website: http://queenland.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản