
-
Viên kim cương Masteri West Heights đánh thức thị trường bất động sản cao cấp Hà Nội
-
TP.HCM "điểm mặt” loạt doanh nghiệp địa ốc chây ì nợ thuế
-
Hà Nội quy định các trường hợp đủ điều kiện nhận bồi thường bằng đất
-
Vinhomes xây 500.000 căn nhà ở xã hội, giá bán từ 300 - 950 triệu đồng/căn -
Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái về đích, bất động sản hưởng lợi -
Chi hơn 100 tỷ cho mỗi dinh thự hàng hiệu để phục vụ giới siêu giàu Việt
Theo một báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản quý III/2020, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng thị trường bất động sản đã nhanh chóng hồi phục.
Đối với thị trường miền Bắc, các chuyên gia cho rằng sẽ cực kỳ sôi động bởi sự dịch chuyển dòng tiền đầu tư từ phía Nam đang ngược ra Bắc. Dự báo, trong những tháng cuối năm, thị trường bất động sản miền Bắc sẽ có một sự bứt phá với hàng loạt các dự án mới được mở bán.
Trên cương vị Giám đốc Khối Kinh doanh của Masterise Homes và có gần 20 năm kinh nghiệm trên toàn cầu, ông Gibran Bukhari chia sẻ những góc nhìn của mình về thị trường bất động sản miền Bắc cũng như lý do Bắc tiến của Masterise Homes.
Với kinh nghiệm trên phạm vi toàn cầu, ông đánh giá thế nào về thị trường bất động sản miền Bắc Việt Nam hậu Covid-19?
Nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng đã ít nhiều chịu sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng tôi cho rằng bất động sản miền Bắc vẫn là một điểm sáng, “mỏ vàng” thu hút các nhà đầu tư. Thứ nhất là vì pháp lý rõ ràng, minh bạch. Thứ hai là cơ sở hạ tầng của khu vực này, đặc biệt là khu vực vùng ven Hà Nội đang được đầu tư đồng bộ. Cuối cùng, nhà đầu tư TP.HCM hay nước ngoài cũng đều mong muốn mang đến một làn gió mới, chuẩn sống mới cho người dân Hà Nội.
![]() |
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh của Masterise Homes |
Đề cập tới việc mang đến chuẩn sống mới cho người dân Hà Nội, lần đầu tiên “Bắc tiến” với một dự án chung cư cao cấp, Masterise Homes sẽ mang đến điều gì khác biệt?
Kỳ vọng của chúng tôi là mang triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, đặt khách hàng là trung tâm của mọi hành động đến với thị trường Hà Nội. Chúng tôi mong muốn khách hàng thủ đô sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sản phẩm bất động sản được xây dựng với những chuẩn mực quốc tế khắt khe nhất và những trải nghiệm khác biệt trong hành trình giao dịch, sở hữu và sinh sống tại dự án Masteri Waterfront.
Điểm mạnh nhất của Dự án Masteri Waterfront khiến Masterise Homes tự tin đầu tư là gì?
Ở Masterise Homes, chúng tôi rất nghiêm túc trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thị trường. Sự hiểu biết đó được chuyển thể ra một kế hoạch rất chi tiết và được thực thi kỷ luật bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm quốc tế sâu rộng về ngành bất động sản. Điều đó giúp chúng tôi vững tin với quyết định của mình sẽ được thị trường đón nhận.
Theo nhiều môi giới, điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thị trường Hà Nội - TP.HCM là “khẩu vị” của khách hàng. Người mua Hà Nội được đánh giá là khó tính và không đưa ra quyết định nhanh. Ông nghĩ sao về vấn đề này?
Tôi lại có quan điểm hơi khác: khách hàng luôn là “thượng đế”, mỗi khách hàng có những nhu cầu khác nhau và sở thích khác nhau. Vì thế, sẽ không thể nói sự khác biệt của vùng miền, mà chỉ là mỗi chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ khách hàng mục tiêu và cố gắng hoàn thành những điều tốt nhất mà khách hàng mong muốn.
![]() |
Dự án Masteri Waterfront ra mắt tại Hà Nội |
Việc mở bán bất động cao cấp với mức giá sàn dự báo sẽ cao hơn thị trường như Masteri Waterfront sẽ chậm hơn ở thị trường Hà Nội hay không? Vì sao?
Tôi may mắn được làm việc tại những thị trường đã từng có những thời điểm phát triển mạnh mẽ như Việt Nam, và tôi nhìn thấy rất rõ với nền kinh tế phát triển ấn tượng như Việt Nam thì giá trị bất động sản đang ở mức hợp lý so với khả năng chi trả của từng nhóm khách hàng khác nhau. Mỗi chủ đầu tư sẽ lựa chọn nhóm khách hàng khác nhau và cần truyền tải thành công sự khác biệt của sản phẩm - dịch vụ đến với khách hàng. Nếu làm được điều đó, chắc chắn họ sẽ thành công.
Masteri Waterfront thực hiện nghiên cứu rất kỹ nhóm khách hàng mục tiêu trước khi “Bắc tiến” và nhận thấy nhu cầu về một phong cách sống cao cấp đang định hình rất rõ tại Hà Nội. Do đó, chúng tôi quyết định đầu tư để hiện thực hóa triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, cung cấp những gì khách hàng muốn.
Với dự án Masteri Waterfront, không chỉ nằm tại vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân tương lai của chúng tôi còn được sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ 6,1 ha cùng hồ trung tâm 24,5 ha.

-
Định hướng đúng, hình thức BT sẽ là động lực phát triển hạ tầng -
Tỷ phú ngoại tranh phần bất động sản -
Lời nguyền chu kỳ khó xảy ra với thị trường bất động sản -
BĐS Miền Trung: Chuyển dịch dòng vốn từ thị trường Đà Nẵng, Nha Trang sang khu vực tỉnh lẻ -
Mua nhà để cho thuê: Hạ giá tận đáy, tính theo ngày, theo giờ để... "thoát ế" -
Bán nhà thời bất động sản trầm lắng: Đủ chiêu câu khách, khuyến mãi từ tiền túi khách hàng -
Xu hướng phát triển không gian ngầm - Cơ hội để đầu tư bất động sản
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5
-
2 Dự án điện mặt trời: Bối rối xử lý chuyện kiểm tra công tác nghiệm thu
-
3 Các cơ sở y tế ứng phó với nguy cơ viêm gan bí ẩn xâm nhập
-
4 Cần điều chỉnh chính sách thu hút FDI khi áp dụng thuế suất tối thiểu toàn cầu
-
5 Để tăng hiệu quả FDI, thể chế là quan trọng, nhưng cần có thông tin
-
Chấm điểm cổ phiếu VNM dựa trên 5 nguyên tắc đầu tư của Warren Buffett
-
Nụ cười hạnh phúc của những người nghèo mưu sinh trên đất Bình Dương
-
EVNNPT phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toán vệ sinh lao động năm 2022
-
Herbalife Việt Nam thưởng nóng cho 30 Huy chương Vàng đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam
-
C.P. Việt Nam đồng hành hỗ trợ thực phẩm cho các tình nguyện viên tại SEA Games 31
-
C.P. Việt Nam chuyển đổi số công tác nhân sự với giải pháp SAP SuccessFactors