
-
TP.HCM sẽ mở rộng khu vực và các dự án được miễn giấy phép xây dựng
-
Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
Điểm nghẽn được tháo gỡ, dự án bất động sản Đà Nẵng xây dựng sôi động
-
Ai sẽ dẫn dắt cuộc chơi bất động sản trong kỷ nguyên mới? -
Doanh nghiệp môi giới bất động sản oằn mình trước áp lực ký quỹ, giữ chỗ -
TP.HCM gỡ vướng 17 dự án kẹt "sổ hồng" vì bỏ chủ trương mua nhà tái định cư -
Tránh xung đột lợi ích trong mô hình bất động sản “livehouse”
Theo một báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản quý III/2020, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng thị trường bất động sản đã nhanh chóng hồi phục.
Đối với thị trường miền Bắc, các chuyên gia cho rằng sẽ cực kỳ sôi động bởi sự dịch chuyển dòng tiền đầu tư từ phía Nam đang ngược ra Bắc. Dự báo, trong những tháng cuối năm, thị trường bất động sản miền Bắc sẽ có một sự bứt phá với hàng loạt các dự án mới được mở bán.
Trên cương vị Giám đốc Khối Kinh doanh của Masterise Homes và có gần 20 năm kinh nghiệm trên toàn cầu, ông Gibran Bukhari chia sẻ những góc nhìn của mình về thị trường bất động sản miền Bắc cũng như lý do Bắc tiến của Masterise Homes.
Với kinh nghiệm trên phạm vi toàn cầu, ông đánh giá thế nào về thị trường bất động sản miền Bắc Việt Nam hậu Covid-19?
Nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng đã ít nhiều chịu sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng tôi cho rằng bất động sản miền Bắc vẫn là một điểm sáng, “mỏ vàng” thu hút các nhà đầu tư. Thứ nhất là vì pháp lý rõ ràng, minh bạch. Thứ hai là cơ sở hạ tầng của khu vực này, đặc biệt là khu vực vùng ven Hà Nội đang được đầu tư đồng bộ. Cuối cùng, nhà đầu tư TP.HCM hay nước ngoài cũng đều mong muốn mang đến một làn gió mới, chuẩn sống mới cho người dân Hà Nội.
![]() |
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh của Masterise Homes |
Đề cập tới việc mang đến chuẩn sống mới cho người dân Hà Nội, lần đầu tiên “Bắc tiến” với một dự án chung cư cao cấp, Masterise Homes sẽ mang đến điều gì khác biệt?
Kỳ vọng của chúng tôi là mang triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, đặt khách hàng là trung tâm của mọi hành động đến với thị trường Hà Nội. Chúng tôi mong muốn khách hàng thủ đô sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sản phẩm bất động sản được xây dựng với những chuẩn mực quốc tế khắt khe nhất và những trải nghiệm khác biệt trong hành trình giao dịch, sở hữu và sinh sống tại dự án Masteri Waterfront.
Điểm mạnh nhất của Dự án Masteri Waterfront khiến Masterise Homes tự tin đầu tư là gì?
Ở Masterise Homes, chúng tôi rất nghiêm túc trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thị trường. Sự hiểu biết đó được chuyển thể ra một kế hoạch rất chi tiết và được thực thi kỷ luật bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm quốc tế sâu rộng về ngành bất động sản. Điều đó giúp chúng tôi vững tin với quyết định của mình sẽ được thị trường đón nhận.
Theo nhiều môi giới, điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thị trường Hà Nội - TP.HCM là “khẩu vị” của khách hàng. Người mua Hà Nội được đánh giá là khó tính và không đưa ra quyết định nhanh. Ông nghĩ sao về vấn đề này?
Tôi lại có quan điểm hơi khác: khách hàng luôn là “thượng đế”, mỗi khách hàng có những nhu cầu khác nhau và sở thích khác nhau. Vì thế, sẽ không thể nói sự khác biệt của vùng miền, mà chỉ là mỗi chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ khách hàng mục tiêu và cố gắng hoàn thành những điều tốt nhất mà khách hàng mong muốn.
![]() |
Dự án Masteri Waterfront ra mắt tại Hà Nội |
Việc mở bán bất động cao cấp với mức giá sàn dự báo sẽ cao hơn thị trường như Masteri Waterfront sẽ chậm hơn ở thị trường Hà Nội hay không? Vì sao?
Tôi may mắn được làm việc tại những thị trường đã từng có những thời điểm phát triển mạnh mẽ như Việt Nam, và tôi nhìn thấy rất rõ với nền kinh tế phát triển ấn tượng như Việt Nam thì giá trị bất động sản đang ở mức hợp lý so với khả năng chi trả của từng nhóm khách hàng khác nhau. Mỗi chủ đầu tư sẽ lựa chọn nhóm khách hàng khác nhau và cần truyền tải thành công sự khác biệt của sản phẩm - dịch vụ đến với khách hàng. Nếu làm được điều đó, chắc chắn họ sẽ thành công.
Masteri Waterfront thực hiện nghiên cứu rất kỹ nhóm khách hàng mục tiêu trước khi “Bắc tiến” và nhận thấy nhu cầu về một phong cách sống cao cấp đang định hình rất rõ tại Hà Nội. Do đó, chúng tôi quyết định đầu tư để hiện thực hóa triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, cung cấp những gì khách hàng muốn.
Với dự án Masteri Waterfront, không chỉ nằm tại vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân tương lai của chúng tôi còn được sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ 6,1 ha cùng hồ trung tâm 24,5 ha.
-
Không gian xanh đang bị bỏ quên trong cuộc đua phát triển đô thị -
Tuyên Quang hút dòng tiền đầu tư nghỉ dưỡng cao cấp phía Bắc -
Dự án Khu đô thị mới Phủ Hà: Tiện ích trung tâm, đa tầng trải nghiệm -
Masteri Rivera Danang: Khai mở nhịp sống mới giữa lòng Thành phố đáng sống -
Vincom Mega Mall Ocean City - “tân binh” hút loạt thương hiệu quốc tế đổ bộ -
Khám phá tâm điểm đầu tư và giá trị sống tại căn hộ Nam Sài Gòn -
Thị trường BĐS đang "lọc ảo", nhà đầu tư chỉ xuống tiền với dự án tiến độ thật, pháp lý sạch
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”