Giữ vững cam kết, Tập đoàn Tecco trao sổ hồng đầu tiên cho cư dân Thái Nguyên
Hải Đăng - 10/08/2020 17:50
 
Tập đoàn Tecco vừa trao những sổ hồng đầu tiên cho cư dân Tecco Tower Phủ Liễn (Thái Nguyên).

Đúng như cam kết, những khách hàng sở hữu căn hộ của Tecco Group tại Thái Nguyên đã được đảm bảo pháp lý vững chắc. Cùng với Tecco Tower Phủ Liễn, Tập đoàn này đang quyết liệt triển khai xây dựng để sớm bàn giao căn hộ Tecco Elite City vào quý II/2021 với tình trạng pháp lý vững chắc như Tecco Tower Phủ Liễn. 

Chung cư Thái Nguyên đầu tiên được trao sổ hồng

Tới thời điểm hiện tại, không ít dự án chung cư tại Thái Nguyên đang bị “treo” sổ hồng, nhưng chủ đầu tư Tecco đã nỗ lực hoàn thiện pháp lý để có được sổ hồng cho cư dân Tecco Phủ Liễn. Đây là dự án chung cư đầu tiên tại Thái Nguyên có sổ hồng vĩnh viễn.

Không giấu nổi niềm vui, bà Minh Duyên, cư dân của Tecco Tower Phủ Liễn chia sẻ: “Với những cam kết vững chắc cùng pháp lý bảo đảm như đã thấy tại dự án Tecco Tower Phủ Liễn, tôi và nhiều khách hàng yên tâm tuyệt đối khi mua các dự án khác do chính doanh nghiệp này triển khai và thực hiện”.

Không riêng bà Duyên được đảm bảo quyền lợi khi mua nhà của Tecco Group, hàng chục nghìn khách hàng của Tecco Group khắp Việt Nam đã được đảm bảo quyền lợi pháp lý như vậy.

Chủ đầu tư Tecco Group trao sổ hồng căn hộ chung cư đầu tiên tại TP. Thái Nguyên
Chủ đầu tư Tecco Group trao sổ hồng căn hộ chung cư đầu tiên tại TP. Thái Nguyên

Ông Phạm Đức Thuận, Phó Văn phòng đại diện Hội môi giới bất động sản Việt Nam khu vực Đông Bắc cho biết: “Trước đây, người dân và nhà đầu tư Thái Nguyên e dè khi mua chung cư vì sợ thủ tục hoàn thiện pháp lý lâu. Tuy nhiên, sự kiện Tecco Group trao sổ hồng cho cư dân Tecco Tower Phủ Liễn đã tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng. Tecco đã chứng minh cho họ thấy một điều rằng: Tuy là 'người đến sau' nhưng doanh nghiệp này lại đi đầu trong việc làm sổ hồng cho cư dân”.

Ông Võ Xuân Hoàng, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Tecco khẳng định: “Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, triển khai gần 70 dự án trên 18 tỉnh thành, đối với chúng tôi, cam kết và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Tecco Group”.

“Sự kiện trao sổ hồng cho cư dân Tecco Tower Phủ Liễn là minh chứng rõ nhất những nỗ lực của chúng tôi trong thực hiện trách nhiệm, đảm bảo lợi ích cho khách hàng đã đặt niềm tin vào các dự án do Tecco xây dựng”, ông Hoàng nói.

“Bảo chứng” đắt giá giúp khách hàng yên tâm mua dự án Tecco Elite City

Đó cũng là lý do khiến nhiều cư dân, nhà đầu tư tuyệt đối an tâm khi sở hữu các căn hộ tại Tecco Elite City, một dự án của Tập đoàn Tecco đang được triển khai tại phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên.

Tiếp tục giữ vững cam kết, ngày 19/7 vừa qua, dự án Tecco Elite City đã được cất nóc để đảm bảo bàn giao cho chủ sở hữu vào quý II/2021. Đây cũng là dự án hiếm ở Thái Nguyên hoàn chỉnh về pháp lý.

“Nguyên tắc hàng đầu của các nhà đầu tư khi mua bất động sản đó là an toàn trong hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Do vậy, những dự án bất động sản có vị trí trung tâm, pháp lý rõ ràng, tiềm năng tăng giá, do doanh nghiệp uy tín làm chủ đầu tư như Tecco Elite City đã tạo niềm tin và được khách hàng ưu tiên lựa chọn”, ông Nguyễn Hữu An, GIám đốc một sàn bất động sản tại Thái Nguyên nhìn nhận.

Tecco Elite City được đánh giá cao bởi pháp lý và cam kết lộ trình làm sổ hồng sớm nhất
Tecco Elite City được đánh giá cao bởi pháp lý và cam kết lộ trình làm sổ hồng sớm nhất

Tecco Elite City có nhiều lợi thế vượt trội bởi đây là dự án “đã thành hình”, pháp lý minh bạch, khách mua được ký ngay hợp đồng mua bán. Tổ hợp chung cư đa tiện ích phong cách Singapore này đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối. Chính sách bán hàng hấp dẫn, tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ lợi nhuận 6-8% cùng các mốc tăng trưởng sinh lời 30% trong vòng 2 năm đầu.

Đây cũng là tổ hợp đa tiện ích quốc tế đầu tiên và duy nhất mang đến hình ảnh của một Singapore thu nhỏ tại Thái Nguyên. Dự án được Tecco Group dành nhiều tâm huyết xây dựng nhằm mang đến không gian sống xanh, trong lành như “resort phố”, hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế: từ trung tâm thương mại lớn nhất Thái Nguyên, bể bơi vô cực, hệ thống chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí...  

Một cuộc sống mới, chuẩn mực sống hiện đại, văn minh được định hình và gọi tên trên thị trường bất động sản Thái Nguyên khi Tecco Elite City chính thức bàn giao vào năm 2021.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản