-
Du lịch phục hồi, dòng kiều hối hướng về bất động sản trung tâm Đà Nẵng -
Casamia Balanca Hoi An - Dấu ấn trên hành trình kiến tạo không gian “đáng sống” -
Bất động sản cao cấp Hà Nội trong chu kỳ tăng trưởng mới -
The Parkland: Lợi thế kép với không gian sống xanh hiện đại và biên độ tăng giá vượt trội -
Dấu ấn Khải Hoàn Land qua những dự án đẳng cấp -
99% sản phẩm hai mặt tiền - lợi thế hiếm có, nâng tầm giá trị Emerald Symphony -
Đất Xanh Miền Trung và Regal Group hợp tác chiến lược tại tháp Mira thuộc Regal Complex
![]() |
| Tuyến đường Vành đai 3,5 nằm giữa đường vành đai 3 và 4 của Hà Nội. Ảnh: anninhthudo.vn |
Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Thế Hùng vừa ký Quyết định số 6216/QĐ – UBDN phê duyệt hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 6 (tỷ lệ 1/500).
Theo đó, tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 6 có chiều dài khoảng 6,7km, điểm đầu tuyến giao với đường Đại lộ Thăng Long, điểm cuối tuyến giao với đường Quốc lộ 6. Cấp hạng tuyến đường là đường trục chính đô thị.
Quy mô mặt cắt ngang tuyến đường dao động từ 42m đến 63m. Trong đó, đoạn qua Khu đô thị Lê Trọng Tấn (đã xây dựng) gồm 6 làn xe chính rộng 2 x 10,5m, dải phân cách giữa rộng 5m, đường gom hai bên rộng 2x7,5m, dải phân cách giữa đường chính với đường gom rộng 2x8m (có thiết kế hè đi bộ), hè mỗi bên rộng 2x3m. Đối với đoạn chưa xây dựng phần đường gom hai bên, hè môi bên rộng 2x6m, dải phân cách giữa đường chính với đường gom rộng 2x5m.
Các nút giao thông: Dọc tuyến dự kiến có 4 nút giao thông khác mức chính, gồm: nút giao với đường Đại lộ Thăng Long; nút giao với đường sắt quốc gia hiện có (tuyến đường sắt đô thị số 6); nút giao đường Tố Hữu, đường Quốc lộ 6 (thuộc đoạn tuyến có đường trên cao).
Các nút giao của đường Vành đai 3,5 với các đường cấp đô thị khác dự kiến theo quy hoạch sẽ được xây dựng nút giao khác mức trực thông theo hướng đường ngang và được thực hiện theo Dự án riêng. Các nút giao giữa đường Vành đai 3,5 với các đường quy hoạch còn lại dự kiến theo quy hoạch được xác định là giao bằng.
Trước đó, UBND TP. Hà Nội cũng đã phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công, dự toán xây dựng dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3,5 các đoạn Km1+700 đến Km2+050; Km2+550 đến Km3+340, huyện Hoài Đức. Tổng chiều dài tuyến đường khoảng 1,14km. Giá trị dự toán xây dựng công trình hơn 241,6 tỷ đồng, ngân sách thành phố cấp 90 tỷ đồng; phần còn lại từ kinh phí thu lại theo cơ chế trước đây các chủ đầu tư đã được đối trừ từ tiền sử dụng đất phải nộp kết hợp nguồn thu từ đấu giá đất trên địa bàn huyện Hoài Đức. Thời gian thực hiện dự án trong giai đoạn 2016 - 2019.
-
Gia Lai phê duyệt dự án nhà ở xã hội áp dụng theo Nghị quyết số 201 -
Hạ tầng - chìa khóa kích hoạt chu kỳ tăng tốc của Vũng Tàu -
Cần Thơ phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch siêu đô thị du lịch nghỉ dưỡng gần 3.000 ha -
ANmaison - Biểu tượng sống mới tại trung tâm thành phố Hải Phòng -
Khánh thành Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Đặc khu Vân Đồn -
Newtown Diamond Đà Nẵng: Căn hộ biển cao cấp trong không gian giao thoa nghỉ dưỡng và đô thị -
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
-
1
Đánh giá tổng thể nguyên nhân lũ lụt, xem xét trách nhiệm các bên liên quan -
2
TP.HCM dự kiến khởi công các gói thầu đầu tiên đường Vành đai 4 vào tháng 3/2026 -
3
Ngăn chặn nguy cơ rửa tiền qua các lớp tài sản mới -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12 -
5
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
SUS ENVIRONMENT đẩy nhanh phát triển mạng lưới chuyển đổi rác thải thành năng lượng trên toàn thế giới -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

