
-
Khánh Hòa khởi công dự án nhà ở xã hội hơn 2.800 tỷ đồng
-
Điểm sáng thị trường- Hàng trăm khách nhận bàn giao tại khu đô thị nghỉ dưỡng ở Hội An
-
“Siêu cộng đồng” Vinhomes Grand Park: Dòng chảy triệu đô cho mọi mô hình kinh doanh
-
Dự án Tecco Benhill kích hoạt chính sách khủng đột phá thị trường đầu tư -
Chính thức ra mắt công ty vận hành La Tiên Villa -
Masteri Sky Quarter mang mô hình MultiLex đến Wonder City, Hà Nội -
Đắk Lắk mở bán tiếp 164 căn nhà ở xã hội tại Khu dân cư Hà Huy Tập
![]() |
Tuyến đường Vành đai 3,5 nằm giữa đường vành đai 3 và 4 của Hà Nội. Ảnh: anninhthudo.vn |
Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Thế Hùng vừa ký Quyết định số 6216/QĐ – UBDN phê duyệt hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 6 (tỷ lệ 1/500).
Theo đó, tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 6 có chiều dài khoảng 6,7km, điểm đầu tuyến giao với đường Đại lộ Thăng Long, điểm cuối tuyến giao với đường Quốc lộ 6. Cấp hạng tuyến đường là đường trục chính đô thị.
Quy mô mặt cắt ngang tuyến đường dao động từ 42m đến 63m. Trong đó, đoạn qua Khu đô thị Lê Trọng Tấn (đã xây dựng) gồm 6 làn xe chính rộng 2 x 10,5m, dải phân cách giữa rộng 5m, đường gom hai bên rộng 2x7,5m, dải phân cách giữa đường chính với đường gom rộng 2x8m (có thiết kế hè đi bộ), hè mỗi bên rộng 2x3m. Đối với đoạn chưa xây dựng phần đường gom hai bên, hè môi bên rộng 2x6m, dải phân cách giữa đường chính với đường gom rộng 2x5m.
Các nút giao thông: Dọc tuyến dự kiến có 4 nút giao thông khác mức chính, gồm: nút giao với đường Đại lộ Thăng Long; nút giao với đường sắt quốc gia hiện có (tuyến đường sắt đô thị số 6); nút giao đường Tố Hữu, đường Quốc lộ 6 (thuộc đoạn tuyến có đường trên cao).
Các nút giao của đường Vành đai 3,5 với các đường cấp đô thị khác dự kiến theo quy hoạch sẽ được xây dựng nút giao khác mức trực thông theo hướng đường ngang và được thực hiện theo Dự án riêng. Các nút giao giữa đường Vành đai 3,5 với các đường quy hoạch còn lại dự kiến theo quy hoạch được xác định là giao bằng.
Trước đó, UBND TP. Hà Nội cũng đã phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công, dự toán xây dựng dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3,5 các đoạn Km1+700 đến Km2+050; Km2+550 đến Km3+340, huyện Hoài Đức. Tổng chiều dài tuyến đường khoảng 1,14km. Giá trị dự toán xây dựng công trình hơn 241,6 tỷ đồng, ngân sách thành phố cấp 90 tỷ đồng; phần còn lại từ kinh phí thu lại theo cơ chế trước đây các chủ đầu tư đã được đối trừ từ tiền sử dụng đất phải nộp kết hợp nguồn thu từ đấu giá đất trên địa bàn huyện Hoài Đức. Thời gian thực hiện dự án trong giai đoạn 2016 - 2019.
-
Rộng cửa M&A quỹ đất chờ thời -
Môi giới địa ốc "vật vã" kiếm hàng, tìm khách -
M&A kích thị trường căn hộ cao cấp nóng trở lại -
Siết tín dụng bất động sản: Loại bỏ nhà đầu tư "tay không bắt giặc" -
Thị trường bất động sản du lịch biển Việt Nam đã khởi sắc -
Đổi mới phương pháp định giá đất bảo đảm quyền lợi cho người có đất thu hồi -
Địa ốc TP.HCM chờ thêm thương vụ mua bán sáp nhập bạc tỷ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/9
-
2 Phát hành trái phiếu doanh nghiệp ra công chúng: Thêm luật chơi mới, tăng độ an toàn
-
3 Nhiều chướng ngại trong phát triển nguồn điện
-
4 Việt Nam trước thách thức thuế quan: Cạnh tranh thu hút FDI ngày càng khốc liệt và nóng bỏng
-
5 Tham vấn ý kiến về việc đầu tư tuyến cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16)
-
Huawei ra mắt giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ eKit 4+10+N
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hisense công bố tầm nhìn "không giới hạn" tại Hội nghị Hiển thị Laser 2025
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á