Hé lộ những bí mật về siêu dự án nghỉ dưỡng gần kề Hà Nội
N.L - 29/06/2019 08:57
 
Trong thời gian qua, giới đầu tư Hà Nội nói nhiều về siêu dự án nghỉ dưỡng ẩn giữa rừng cọ, đồi chè Phú Thọ. Đây là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên của Việt Nam tích hợp tiện ích chăm sóc sức khỏe đặc biệt. Những bí mật của căn hộ khách sạn đầy hấp dẫn này sẽ dần được hé lộ.

Thiên đường nghỉ dưỡng thay đổi diện mạo căn hộ khách sạn ven đô

Có thể nói, căn hộ khách sạn là loại hình bất động sản đã “làm mưa, làm gió” trên thị trường thời gian qua. Chúng ta được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghỉ dưỡng ven biển, những resort cao cấp tầm cỡ quốc tế xuất hiện ven Hà Nội. Tuy nhiên thị trường bất động sản Việt vẫn thiếu vắng những dự án có sức bật mới, có bản sắc độc đáo riêng.

Đó chính là các dự án nghỉ dưỡng kết hợp với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện cho du khách. Đây là xu hướng nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu thời gian tới như một hiện tượng về trào lưu du lịch mới.

.
Dự án nghỉ dưỡng “siêu khủng” ven đô dần được hé lộ

Siêu dự án nghỉ dưỡng mới nổi được giới đầu tư háo hức chờ đợi chắc chắn sẽ giải tỏa cơn khát của thị trường. Bởi theo thông tin hé lộ, đây là dự án được xây dựng trên mỏ khoáng nóng quý của Phú Thọ - Khoáng nóng Thanh Thủy. Điều hấp dẫn nhất chính là sẽ có hệ thống đường dẫn trực tiếp nước khoáng nóng đến toàn bộ các căn hộ khách sạn của dự án giúp du khách được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Quanh thủ đô Hà Nội có không ít các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Các dự án này đều được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và thu hút lượng khách lớn. Tuy nhiên chi phí nghỉ dưỡng tại đây khá đắt đỏ, giá từ 3,5 – 6 triệu/ đêm, có khu giá 6 – 20 triệu/ đêm. Dự án nghỉ dưỡng mới được tiết lộ sẽ có hàng chục tiện ích đẳng cấp với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chưa từng có tại các căn hộ khách sạn trước đây. Và điều đặc biệt, khách hàng chỉ cần bỏ một khoản phí tương đương nhưng lại được tận hưởng hàng loạt tiện ích, vừa được nghỉ dưỡng vừa được chăm sóc sức khỏe đặc biệt. 

Như vậy mặc dù chưa thực sự ra mắt nhưng dự án đầy “bí ẩn” này hứa hẹn như một thiên đường nghỉ dưỡng mới cho người dân thủ đô. Du khách chỉ cần mất 60 phút chạy xe ô tô từ nội thành Hà Nội là đến với dự án hấp dẫn này.

Dự án “Siêu khủng” bởi tích hợp những tiện ích “siêu khủng”

Sẽ không quá khi khẳng định, dự án nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Phú Thọ sẽ trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản bởi tích hợp hệ thống tiện ích độc đáo chưa từng có. Các nhà đầu tư sẽ bị “chinh phục” bởi những giá trị tuyệt vời của dự án.

Vị trí đẹp hiếm có. Được biết, siêu dự án nghỉ dưỡng này ẩn mình giữa rừng cọ, đồi chè của miền trung du Bắc Bộ, bên cạnh dòng sông Đà thơ mộng hùng vĩ, trên phần lõi của suối khoáng nóng nổi tiếng. Chủ đầu tư sẽ tạo nên một tuyệt phẩm căn hộ khách sạn mang đậm sắc hương của núi rừng sơn cước nhưng cũng không kém phần “sang chảnh”. Dự án cách thủ đô Hà Nội chỉ 65km ôm trọn vẹn vẻ đẹp của núi Tản, sông Đà.

Dự án được tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới quản lý, điều hành. 

Theo thông tin mới nhất, dự án nghỉ dưỡng siêu khủng này sẽ chính thức được vận hành, quản lý bởi Tập đoàn Wyndham. Wyndham Hotel Group được biết đến từ lâu trên thị trường là một doanh nghiệp khách sạn lớn nhất và đa dạng nhất thế giới, với hơn 8.000 khách sạn gần 700.000 phòng ở 110 quốc gia. Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn này đang sở hữu tới gần 30 thương hiệu nổi tiếng cũng như là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn mang đến dòng lợi nhuận mạnh mẽ, bền vững cho các chủ đầu tư…

.
Một dự án nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Dự án kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Mặc dù ở nước ta đã có những dự án nghỉ dưỡng kết hợp với spa, trị liệu nhưng để đạt đến độ đẳng cấp thì chắc chắn đây sẽ dự án đầu tiên.  Dự án bao gồm 2 khu chức năng riêng biệt: 2 tòa khách sạn 30 tầng tiêu chuẩn 5 sao xây dựng trên diện tích gần 1 ha, khu dịch vụ phụ trợ rộng tới 9,7 ha với hệ thống tiện ích cao cấp.

Điều đặc biệt là chủ đầu tư đã dành tất cả tâm huyết để tạo nên các dịch vụ chăm sóc khỏe chuyên nghiệp chưa từng có với các dịch vụ: hệ thống bể khoáng nóng onsen phong cách Nhật Bản, tắm thảo dược, xông khô muối Himalaya, đá ngọc, tắm Jjim-jil-bang Hàn Quốc, bấm huyệt theo phương pháp của lương y Nguyễn Tài Thu, thiền định và tập Yoga với các giáo viên Ấn Độ, massage trị liệu…. Như vậy du khách đến đây không chỉ được nghỉ dưỡng mà còn được nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần một cách tốt nhất.

Hệ thống tiện ích “siêu khủng”. Có lẽ dự án mới này sẽ khiến giới đầu tư phải “ngạc nhiên”, du khách  phải “say lòng” bởi tích hợp các tiện ích đẳng cấp. Ẩn mình giữa thiên nhiên khoáng đạt, dự án căn hộ khách sạn được xây dựng theo tiểu chuẩn khách sạn quốc tế 5 sao. Tại sảnh tầng chính của tòa khách sạn là hệ thống các bể khoáng nóng onsen, tắm thảo dược được decor theo phong cách kiến trúc độc đáo. Tầng 2 là hệ thống nhà hàng phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Âu. Đặc biệt chủ đầu tư đã thiết kế các căn hộ VIP bao gồm các căn penthouse, phòng Tổng Thống có view trực diện ra dòng sông Đà thơ mộng cùng khu vườn Nhật, Long Môn tinh tế, đặc sắc. Các khu vui chơi, hội họp, luyện tập thể thao đều được nâng tầm đẳng cấp cầu kính cùng bể bơi “vô cực” ngoạn mục trên cao mang tới trải nghiệm ấn tượng cho mọi du khách. 

Có thể nói rằng, từng đó lý do cũng đủ khiến cho dự án căn hộ khách sạn “đầy bí ẩn” sắp ra mắt giới đầu tư Hà Nội tạo nên cơn sốt. Với tâm huyết của chủ đầu tư, dưới sự quản lý của Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới cùng những tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam chắc chắc sẽ tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản