
-
Sunshine Group bắt tay “ông lớn” Dubai đưa trải nghiệm ẩm thực quốc tế về Tây Hồ Tây
-
Bất động sản Đà Nẵng - Hội An: Tọa độ đầu tư mới
-
Giá trị sống của giới tinh anh và vị thế trong đô thị hiện đại
-
Điểm sáng đầu tư tại Hưng Yên hội tụ “kiềng 3 chân” giao thông - công nghiệp - đô thị -
Isla Bella - Chìa khóa khai mở “kỷ nguyên nghỉ dưỡng” 365 ngày tại miền Bắc -
Vingroup mở lối “Tây tiến”, đánh thức vùng đất vàng Đức Hòa, kiến tạo đô thị triệu cơ hội -
Sun Group khởi công khu đô thị biển 37.000 tỷ đồng lớn bậc nhất Vũng Tàu
Điều này cho thấy, thị trường bất động sản đang đi đến sự cân bằng giữa nguồn cung và nguồn cầu. Để đẩy mạnh thanh khoản, hầu hết các chủ đầu tư dự án đều chú trọng xây dựng chính sách bán hàng. Tuy nhiên, với chính sách “vào ở 02 năm không cần thanh toán”, phải chăng HPC Landmark 105 đang mang cho người mua lời giản bài toán tài chính thực sự ưu việt?
Theo ghi nhận chung, chính sách bán hàng của HPC Landmark 105 có nhiều điểm ưu đãi độc, lạ mang lại lợi ích lớn cho khách hàng. Đơn cử như khách hàng nhận nhà vào ở 2 năm không cần thanh toán đã trở thành chủ đề thảo luận của nhiều khách hàng. Và rất nhiều bài toán tài chính được đặt ra.
![]() |
Chỉ 05 tháng nữa căn hộ cao cấp HPC Landmark sẽ được bàn giao cho khách. |
Cụ thể, đối với khách hàng chủ động về tài chính, với “khoảng nghỉ” 02 năm sẽ giúp họ tận dụng khoản tiền này để đầu tư vào những kênh khác nhằm gia tăng lợi ích. Theo anh T.N. Chiến (Vạn Phúc – Hà Đông), khách hàng vừa mua căn hộ tại dự án cho hay, với 50% giá trị căn hộ (khoảng từ 800 – 1 tỷ) được sử dụng trong 02 năm sẽ sinh ra một khoản lời không nhỏ khi chúng ta chọn được một hình thức đầu tư hợp lý. Do đó, chính sách này thực sự thu hút và rất nhiều người dễ dàng nhìn thấy ngay lợi ích của mình.
Còn đối với khách hàng chưa chủ động về tài chính tỏ ra rất hân hoan với điểm ưu đãi này. Chị N. K. Nhẫn (Thái Bình) chia sẻ, sau nhiều năm tích lũy được một số vốn nhất định, gia đình chị mong muốn mua một căn hộ chung cư tại địa bàn Hà Đông. Tuy nhiên, vì chỉ có trên dưới 1 tỷ, chị đã tìm hiểu và đắn đo trước rất nhiều cơ hội. Chị từng nhắm đến một số dự án cao cấp tại Hà Đông nhưng mức tài chính chưa cho phép. Song với chính sách dãn thời gian thanh toán 2 năm tại HPC Landmark 105, bài toán tài chính của chị đã được giải. “02 năm không phải là thời gian quá dài, nhưng đủ để vợ chồng tôi nỗ lực chuẩn bị cho bước thanh toán tiếp theo khi sở hữu căn hộ tại đây”, chị Nhẫn khẳng định.
Theo các nhà đầu tư bất động sản, giới đầu tư luôn quan tâm hàng đầu đến vấn đề bỏ ít tiền đầu tư nhất và thu được lợi nhuận cao nhất. Điểm ưu đãi này đang giải quyết tốt bài toán chi phí và lợi nhuận cho giới đầu tư. Bởi theo dự kiến, thời gian bàn giao căn hộ sẽ diễn ra vào quý I/2018, như vậy, đến quý II/2020 khách hàng mới cần thanh toán. Nếu trong vòng 2 năm đó khách hàng đẩy hàng đi thì lượng vốn đầu tư ít mà khả năng sinh lời cao. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, giá trị bất động sản phía Tây Hà Nội đến năm 2020 dự tính sẽ tăng khoảng 15-20% hiện tại bởi đây là địa bàn trọng điểm phát triển của Hà Nội về cả hạ tầng giao thông cũng như văn hóa.
Bên cạnh ưu đãi vào ở 2 năm không cần thanh toán, chính sách bán hàng của HPC Landmark còn được đón nhận nồng nhiệt bởi điểm ưu đã ở miễn phí 9 tháng tại căn hộ cao cấp chờ nhận nhà. Như vậy, ngoài việc không phải trả tiền trong 02 năm, khách hàng còn nhận được một khoản chi phí khoảng 54 triệu đồng nhờ chính sách ở miễn phí nên được hưởng lợi kép trong chính sách này. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra rất nhiều chính sách khác như: hỗ trợ lãi suất 0% kèm ân hạn nợ gốc cùng miễn phí trả trước hạn lên tới 18 tháng; tặng gói combo chăm sóc sức khỏe trị giá 45 triệu đồng; miễn 2 năm phí gửi xe ô tô trị giá 30 triệu đồng; miễn 02 năm phí dịch vụ ước đạt 20 triệu đồng; tặng tủ lạnh side by side trị giá 20 triệu đồng; bốc thăm trúng thưởng ô tô trị giá 500 triệu đồng…
Theo nhận định chung về chính sách bán hàng tại phân khúc căn hộ cao cấp quận Hà Đông, dự án HPC Landmark 105 được đánh giá cao khi đã đặt mình vào tâm thế của khách hàng để xây dựng những chính sách phù hợp với nhu cầu thực tế của từng đối tượng khách hàng mục tiêu. So với chính sách bán hàng của các dự án khác cùng phân khúc tại Hà Đông ở thời điểm này, có thể thấy khách hàng của HPC Lanmark 105 đang được hưởng sự chăm sóc cũng như lợi ích cao nhất từ phía chủ đầu tư.
-
Giá trị sống của giới tinh anh và vị thế trong đô thị hiện đại
-
Điểm sáng đầu tư tại Hưng Yên hội tụ “kiềng 3 chân” giao thông - công nghiệp - đô thị
-
Isla Bella - Chìa khóa khai mở “kỷ nguyên nghỉ dưỡng” 365 ngày tại miền Bắc
-
Vingroup mở lối “Tây tiến”, đánh thức vùng đất vàng Đức Hòa, kiến tạo đô thị triệu cơ hội
-
Sun Group khởi công khu đô thị biển 37.000 tỷ đồng lớn bậc nhất Vũng Tàu -
Vinhomes hợp tác chiến lược với VTK, chung tay kiến tạo cộng đồng Hàn Quốc chuẩn mực tại Ocean City -
Công viên 65 ha lớn nhất Hà Nội đang thành hình -
Kepler Tower HH-02 khai trương căn hộ mẫu: “Làn gió mới” giữa thời điểm thị trường sàng lọc mạnh -
The Grand Ho Tram tổ chức lễ khởi công phân khu mới 35 ha -
Căn hộ cao cấp tại TP.HCM - “thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư Hà Nội -
Làng nghề, khu công nghiệp, đô thị sầm uất: 3 động cơ thúc đẩy Economy City bùng nổ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/5
-
2 Tiếng nói doanh nhân: Chúng tôi sẽ làm nhiều việc đã ấp ủ từ lâu
-
3 Những đổi mới, cải cách trong "Bộ tứ trụ cột" là mệnh lệnh từ tương lai dân tộc
-
4 Nghị quyết 68 trở thành cuộc cách mạng tư duy về thể chế cho khu vực kinh tế tư nhân
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Hisense tỏa sáng tại Cannes
-
ChangAn ra mắt nhà máy Rayong
-
Trinasolar ra mắt giải pháp lưu trữ năng lượng tiên tiến tại Solar & Storage Live Philippines