Khởi công dự án Trung tâm thương mại Đồng Xoài - The Light City
Trọng Tín - 25/12/2020 09:27
 
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Phương vừa phối hợp cùng Tỉnh uỷ Bình Phước tổ chức Lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại Đồng Xoài – The Light City.
Lãnh đạo
Phó Thủ thướng thường trực Trương Hòa Bình cũng lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung Ương và các đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Phước bấm nút khởi công dự án

Nằm tại trung tâm Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, với quy mô 3,3ha, và tổng vốn đầu tư lên đến 2.500 tỷ đồng, dự án Trung tâm Thương mại Đồng Xoài – The Light City là tổ hợp trung tâm thương mại, nhà phố shophouse đầu tiên và quy mô nằm ngay trung tâm Thành phố Đồng Xoài.

Sở hữu trung tâm thương mại 10 tầng, dự án The Light City cũng là nơi thích hợp xây dựng văn phòng, tổ chức hội nghị trang trọng, đồng thời là điểm hẹn lý tưởng cho những trải nghiệm chưa từng có tại tỉnh.  Kế cận Trung tâm thương mại là các căn nhà phố thương mại độc nhất với số lượng giới hạn, kiến trúc độc đáo và mô hình khai thác kinh doanh đa dạng được lấy cảm hứng từ những góc phố lãng mạn của Paris, London và những khu giải trí sầm uất như Chinatown ở Singapore, Tạ Hiện tại Hà Nội hay Bùi Viện ngay TPHCM.

Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm mua sắm, giải trí vui chơi không ngủ, là biểu tượng mới của vùng đất vốn định danh là thủ phủ của các loại nông lâm sản hàng đầu như hạt điều và cao su.

a
Ông Trần Minh Đức, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Thành Phương với những lời chia sẻ tâm huyết về dự án

Ông Trần Minh Đức, Tổng Giám Đốc Công ty Thành Phương khẳng định, Trung tâm thương mại Đồng Xoài – The Light City là dự án được doanh nghiệp dành nhiều tâm huyết phát triển. Dự án mang theo mình sứ mệnh lớn lao là kiến tạo nên một trung tâm kinh tế - thương mại sôi động, một tâm điểm đầu tư đắt giá và là nơi đáng sống bậc nhất Bình Phước dành cho những chủ nhân xứng tầm.

Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, cho rằng, lễ khởi công dự án chỉ mới là bước khởi đầu cho một chặng đường dài phát triển. Để dự án hoàn thành đưa vào hoạt động, chủ đầu tư cần tập trung nguồn lực để triển khai thực hiện dự án, đảm bảo chất lượng, tiến độ như đã cam kết, phấn đấu đến hết quý III/2022 hoàn thành toàn bộ dự án và đưa vào hoạt động.

“Tôi kỳ vọng rằng, Trung tâm thương mại Đồng Xoài – The Light City sẽ mang đến một diện mạo mới cho Thành phố Đồng Xoài nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung”, bà Hiền nói.

Tổng thể Dự án trung tâm thương mại Đồng Xoài - The Light City
Tổng thể dự án trung tâm thương mại Đồng Xoài - The Light City

Cũng tại lễ khởi công, đại diện Công ty Thành Phương đã trao tặng 5 tỷ đồng dành cho quỹ “Hỗ trợ người nghèo đón Tết” của Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Phước, góp phần thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội và cộng đồng đầy ý nghĩa trong những ngày cuối năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản