-
Làn sóng Đô thị nghỉ dưỡng ven đô tạo đà cho thị trường BĐS Hoà Bình cuối 2024 -
[Emagazine] Phong cách sống động hiện đại từ 2 tòa tháp phức hợp hiện đại bậc nhất The Sola Park -
Shophouse CentreVille Lương Sơn - “Thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư -
Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới -
Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes -
Giao thông công cộng và bất động sản: Xu thế TOD đang lên ngôi -
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Thành phố Quảng Ngãi
- KN Holdings đẩy mạnh quảng bá lĩnh vực golf và dịch vụ tại ITE HCMC 2024
- Tập đoàn KN Holdings được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản công ghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2024”
- UBCKNN: Nỗ lực nâng hạng nhận được đánh giá tích cực từ nhà đầu tư quốc tế lớn
- Chuỗi khách sạn 5 sao ưu đãi hè phòng hội thảo và ẩm thực trọn gói chỉ 790k/người
Ngày 30/10, Ngày hội tuyển dụng CaraWorld Career Day 2024 với chủ đề: The Nextgen Realty chính thức được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1, TP.HCM).
Đây là sự kiện tuyển dụng bất động sản lớn nhất năm 2024 quy tụ 80 đại lý uy tín hàng đầu thị trường tham gia tuyển dụng cùng hàng nghìn tài năng trẻ tham gia ứng tuyển.
CaraWorld Career Day 2024 - The Nextgen Realty thu hút các bạn trẻ tham dự và ứng tuyển |
Tham dự sự kiện, các ứng viên không chỉ được tham gia phỏng vấn, trao đổi cơ hội việc làm trực tiếp với những nhà tuyển dụng bất động sản chuyên nghiệp mà còn được lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm, thông tin thị trường trực tiếp từ các CEO, chuyên gia đầu ngành thông qua Caratalk “Nhà tư vấn bất động sản thời AI, nhàn tênh?” với các chủ đề thực tiễn: “Môi giới bất động sản - nghề làm giàu chuyên nghiệp” - định nghĩa đúng về nghề môi giới, xóa bỏ sự tự ti của thế hệ sinh viên khi “lỡ” chọn ngành bất động sản qua thời gian khủng hoảng vừa qua; “Vạn khó khởi đầu nan” với những câu chuyện về nghề chưa bao giờ được kể và “công thức” làm nghề tử tế; “Bộ bí kíp Must-know” với hành trang cần trang bị, sẵn sàng bứt tốc đón vận hội mới của thị trường.
Từ đây, thế hệ tiếp theo của ngành bất động sản có thể hình dung rõ nét hơn về cách làm nghề, để trau dồi kỹ năng cần có, cùng thị trường đón vận hội mới.
Các diễn giả là chuyên gia, CEO và “best seller” hàng đầu thị trường bất động sản |
Trong khuôn khổ sự kiện, ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc Kinh doanh Batdongsan.com.vn nhận định: Với kinh nghiệm tiếp xúc và làm việc với hàng trăm ngàn môi giới mỗi năm, chúng tôi nhận thấy, để trở thành một môi giới chuyên nghiệp cần kết hợp rất nhiều kỹ năng, phải tự học hỏi, xây dựng mối quan hệ và đúc kết qua khoảng thời gian dài và trau dồi liên tục để phù hợp với thị trường. Thông thường tại các Đại lý thì chuyên viên tư vấn cũng phải tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng, cập nhật liên tục để linh hoạt với từng dự án.
“Lấy ví dụ như môi giới thời AI này thì phải biết áp dụng công nghệ. Theo nghiên cứu, rất nhiều môi giới chốt thành công khách hàng trên nền tảng tin đăng, mạng xã hội, thậm chí livestream bán bất động sản trên facebook, tiktok. Cũng nhờ AI mà khoảng cách thu nhập của những môi giới mới vào nghề và môi giới kỳ cựu cũng đã thu hẹp đáng kể”, ông Đinh Minh Tuấn nhấn mạnh.
Theo ông Nguyễn Phúc Thắng – Giám đốc Marketing Big Four – Đơn vị tư vấn chiến lược và triển khai dự án CaraWorld, có ba bí kíp dành cho các bạn môi giới mới vào nghề. “Thứ nhất, phải chọn đúng để yêu, điều này có nghĩa là chọn đúng dự án, đúng chủ đầu tư. Việc đồng hành cùng các đơn vị đại lý uy tín đã giúp các bạn rút gắn thời gian lọc sẵn dự án tốt, các bạn sẽ được đào tạo bài bản, phát huy tối đa năng lực; Thứ hai là sự dũng cảm, không chùn bước trước những khó khăn; Thứ ba là sự cộng hưởng bởi những chuẩn bị kỹ càng về kiến thức, kỹ năng kết hợp với thời cơ tạo nên may mắn”.
Sẵn sàng bứt phá cùng siêu đô thị biển CaraWorld
Được biết, Ngày hội tuyển dụng CaraWorld Career Day 2024 chính là tiền đề để các đại lý chuẩn bị đội ngũ chiến binh kinh doanh tinh nhuệ, sẵn sàng ra quân siêu đô thị biển CaraWorld trong thời gian tới.
Tại sự kiện, những thông tin đầu tiên về vùng đất mới Cam Ranh và dự án cũng được hé lộ. Sứ mệnh của CaraWorld là xây dựng một “Đô thị biển 800ha đưa thế giới đến Việt Nam và đưa Việt Nam ra thế giới” tại Cam Ranh.
Giới chuyên gia cho rằng, CaraWorld thừa hưởng trọn vẹn dư địa tăng trưởng của Cam Ranh nói riêng và Khánh Hòa nói chung khi sở hữu vị trí chiến lược - “hàng xóm chung vách” với sân bay quốc tế Cam Ranh, đón trọn hàng chục triệu lượt du khách quốc tế và trong nước mỗi năm. Theo thống kê, hiện sân bay quốc tế Cam Ranh hợp tác cùng 22 hãng hàng không, kết nối 50 đường bay và đang nâng cấp, mở rộng, dự kiến đến năm 2030 sẽ tăng công suất lên 25 triệu lượt khách/năm.
Phối cảnh đô thị trái tim CaraWorld cùng Cam Ranh thức giấc |
Song hành cùng với đó, đây cũng là địa phương duy nhất sở hữu hạ tầng trong mơ với 3 trục cao tốc kết nối: Cam Ranh - TP.HCM chưa đầy 4 tiếng di chuyển; Cam Ranh - Buôn Ma Thuột chỉ còn 1,5 tiếng (dự kiến thông xe vào năm 2026); Cam Ranh - Đà Lạt 2 tiếng di chuyển (thực hiện năm 2024 - 2028).
Đáng chú ý, với lợi thế sở hữu 1/3 đường bờ biển bãi Dài, cát trắng mịn màng, biển 3 màu nước độc đáo - Top 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh, cùng 38 đại tiện ích được đầu tư quy mô và bài bản, CaraWorld khi hoàn thành sẽ trở thành đô thị trái tim, tâm điểm vui chơi - giải trí – nghỉ dưỡng sôi động, mở ra một Cam Ranh “đi hoài không hết, chơi hoài không chán”.
-
Số dự án nhà ở được cấp phép mới và đủ điều kiện bán gia tăng trong quý III/2024 -
Căn hộ dưới 25 triệu đồng/m2 gần như “tuyệt chủng"; TP.HCM cấm phân lô, bán nền ở 5 huyện ngoại thành -
Nhiều chủ đầu tư bất động sản bắt đầu “làm mới” hàng cũ -
Doanh nghiệp địa ốc đua “nước rút” bán hàng cuối năm -
Giá nhà ở tăng cao không phải vì môi giới “bơm thổi" -
Nhà ở xã hội, nhưng giá như nhà thương mại -
Chung cư gần đường sắt Cát Linh - Hà Đông tăng giá gấp đôi sau 3 năm, đắt ngang dự án cao cấp
- SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
- Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam
- Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang
- Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam
- Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
- Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum