Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 06 tháng 09 năm 2024,
KN Holdings đẩy mạnh quảng bá lĩnh vực golf và dịch vụ tại ITE HCMC 2024
Thái Hoà - 06/09/2024 16:49
 
Thương hiệu KN Golf & Hospitality sở hữu 3 sân golf tiêu chuẩn quốc tế và 2 resort sang trọng.

Tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 18 (ITE HCMC 2024), thông qua thương hiệu KN Golf & Hospitality, KN Holdings quảng bá 5 cơ sở dịch vụ giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn hiện đang hoạt động.

Khách hàng tham quan và tìm hiểu thông tin tại gian hàng của KN Holdings
Khách hàng tham quan và tìm hiểu thông tin tại gian hàng của KN Holdings.

Theo đó,  KN Golf & Hospitality giới thiệu 3 sân golf tiêu chuẩn quốc tế gồm Golf Long Thành (Đồng Nai), KN Golf Links Cam Ranh (Khánh Hòa), Long Viêng Golf Club (Lào). Bên cạnh đó, KN Golf & Hospitality còn có 2 resort sang trọng tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất Việt Nam gồm Trân Châu Beach & Resort Phước Hải, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh.

Năm thứ hai góp mặt tại ITE HCMCKN Holdings đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng với gian hàng được đầu tư quy mô và chuyên nghiệp. Gian hàng được thiết kế với ý tưởng mô phỏng vùng biển nhiệt đới, kết hợp hài hòa cùng những mảng xanh của thảm cỏ sân golf, tạo nên một không gian màu sắc sống động và có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, gian hàng còn bố trí các góc chụp hình sáng tạo, bắt mắt nhằm thu hút sự chú ý của đối tác và khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Gian hàng KN Holdings đầy sắc màu, thu hút khách tham quan tại sự kiện
Gian hàng KN Holdings đầy sắc màu, thu hút khách tham quan tại sự kiện.

Tham gia ITE HCMC 2024 là cơ hội tuyệt vời để KN Holdings kết nối giao thương với các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước, mở rộng thị trường khách du lịch quốc tế và MICE.

Khách tham quan chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng KN Golf & Hospitality
Khách tham quan chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng KN Golf & Hospitality.

Hiện tại, KN Holdings có 5 cơ sở kinh doanh dịch vụ golf và nghỉ dưỡng tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở Việt Nam và Lào, gồm Sân Golf Long Thành ở TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm TP.HCM khoảng 40 phút di chuyển. Với diện tích 118 ha, sân có tổng cộng 36 hố golf được thiết kế gồm 18 hố sân đồi và 18 hố sân hồ theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Sân Golf Long Thành được xếp hạng là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực Châu Á
Sân Golf Long Thành được xếp hạng là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á.

Sân Golf Long Viên (Lào) nằm trong Đặc khu kinh tế Long Thành - Vientiane, cách thủ đô Vientiane (Lào) 17 km. Sân có diện tích 140 ha, được đưa vào khai thác từ năm 2012 với tổng cộng 36 hố. Sân golf Long Viên là sân golf duy nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Lào hiện nay.

Trân Châu Beach & Resort là khu du lịch và nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao, nằm dọc bờ biển Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu. Với diện tích gần 10 ha, Trân Châu Beach & Resort hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ như: lưu trú nghỉ dưỡng, ẩm thực, bãi tắm biển, tổ chức sự kiện, hội họp... Đặc biệt, với vô số khu vực check-in “siêu hot”, Trân Châu Beach & Resort hiện đang trở thành địa điểm dừng chân nhất định phải ghé thăm của du khách khi du lịch đến Phước Hải.

Resort Wyndham Grand KN Paradise được ôm trọn bởi sân KN Golf Links
Resort Wyndham Grand KN Paradise được ôm trọn bởi sân KN Golf Links.

Sân KN Golf Links Cam Ranh và khu nghỉ dưỡng Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh nằm trong dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise, có vị trí đắc địa liền kề sân bay Quốc tế Cam Ranh. Khu nghỉ dưỡng có 92 căn villa sang trọng và hiện đại, được vận hành bởi tập đoàn danh tiếng Wyndham. Các căn villa được ôm trọn bởi sân KN Golf Links 27 hố từ thiết kế của huyền thoại Greg Norman.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, gian hàng KN Golf & Hospitality sẽ liên tục tổ chức nhiều hoạt động thú vị và sôi động dành cho khách tham quan như trò chơi đánh golf thực tế, đố vui, bốc thăm may mắn, phục vụ miễn phí cà phê, trà sữa, bánh ngọt… 

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM năm nay diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 5 - 7/9 với chủ đề "Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai". Hội chợ đón tiếp 700 nhà lãnh đạo thuộc các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong ngành du lịch đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Năm nay, hội chợ có khoảng 480 đơn vị tham gia triển lãm, trong đó gian hàng trong nước chiếm 77%, gian hàng nước ngoài chiếm 23%. Một số đơn vị quốc tế có gian hàng lớn và được đầu tư quy mô, cho thấy sự quan tâm và đánh giá cao thị trường du lịch Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư