-
Tới năm 2027 sẽ có 9.200 căn nhà tại dự án Aqua City được bàn giao -
Tọa độ đầu tư sáng giá khi Cần Giờ “lột xác” thành downtown mới của TP.HCM -
Việt Yên - Tâm điểm thu hút giới đầu tư bất động sản sau sáp nhập -
Biệt thự “compound”: Dấu ấn đầu tư của tầm nhìn bền vững -
Vinhomes Golden City - Tâm điểm của “5 siêu mạch kết nối quốc tế” tại Hải Phòng -
Phía Tây Hà Nội vươn mình thành Central Business District mới, định hình xu thế bất động sản dòng tiền -
MIK Group mở rộng quỹ đất tại cửa ngõ Hạ Long
Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, Dự án La Astoria giai đoạn 2 và 3 được thị trường đón nhận với tốc độ bán hàng kỷ lục. Đặc biệt, La Astoria giai đoạn 2 gây ấn tượng mạnh với toàn bộ căn hộ đã được tiêu thụ 100%, chỉ trong ngày mở bán.
Việc thi công vượt tiến độ dự án La Astoria giai đoạn 2 và 3 có quy mô 31 và 20 tầng, với hơn 600 căn hộ của An Gia Hưng Corp tiếp tục cho thấy tâm huyết và năng lực triển khai các dự án của chủ đầu tư này. Trước đó, La Astoria giai đoạn 1 cũng ghi nhận hoàn thành vượt tiến độ.
![]() |
| Lễ cất nóc Khu căn hộ La Astoria giai đoạn 2 và 3. |
Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc An Việt Real cho rằng, sự thành công của La Astoria giai đoạn 1 là nỗ lực không ngừng của An Gia Hưng Corp cùng những đối tác uy tín trong nước và quốc tế như M4 Achitects (thiết kế kiến trúc từ Hàn Quốc), CNA - HTE (thiết kế cảnh quan đến từ Singapore), Apave (Tập đoàn tư vấn, giám sát xây dựng đến từ Pháp) …Tính chuyên nghiệp và uy tín của An Gia Hưng Corp ngày càng được đánh giá cao qua thực tế triển khai dự án La Astoria giai đoạn 2 và 3. Chủ đầu tư tiếp tục tạo nên những khác biệt, độc đáo về kiến trúc, thiết kế, cảnh quan nhằm kiến tạo một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Bên cạnh đó, An Gia Hưng Corp cũng đã triển khai các dịch vụ để phục vụ cho cư dân như thư viện trẻ em, phòng chiếu phim, nhà trẻ, café sách dành cho cư dân, tuyến xe buýt đưa đón con em cư dân La Astoria đến các trường học …
Ông Nguyễn Huỳnh Vĩnh Hoàng, Chủ tịch HĐQT An Gia Hưng Corp, chia sẻ: “La Astoria giai đoạn 1 là dự án đầu tiên của công ty, với tâm huyết mang lại không gian sống thông minh và chất lượng cho các gia đình trẻ, như xây dựng ngôi nhà cho chính gia đình mình. Sự đón nhận của khách hàng khi công bố dự án, niềm hạnh phúc của cư dân khi nhận nhà và sinh sống tại La Astoria, chính là động lực thúc đẩy chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm”.
Ghi nhận từ các đơn vị môi giới, rất nhiều khách hàng đầu tư căn hộ La Astoria giai đoạn 2 và 3 là khách mua dự án La Astoria giai đoạn 1 trước đó. Đến nay, La Astoria giai đoạn 1 ghi nhận khách hàng chuyển nhượng đã có thể thu lợi nhuận khoảng 30% so với thời điểm mở bán. Khách hàng đầu tư La Astoria giai đoạn 2 - 3 đã có thể thu được lợi nhuận trên dưới 25% vốn đầu tư, dù chưa đến thời điểm bàn giao nhà. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy những sản phẩm được cam kết bằng tiến độ, chất lượng luôn được thị trường đón nhận.
Theo ông Nguyễn Thành Đạt, tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá mức độ tin cậy của khách hàng đối với một doanh nghiệp bất động sản, chính là lượng khách hàng trung thành. Đây là những khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp, đã mua và trải nghiệm những sản phẩm trước đây và chờ đợi những sản phẩm mới.
“Tiếp nối thành công từ chuỗi Dự án La Astoria giai đoạn 1 - 2 và 3, La Cosmo Residences, dự án tại khu trung tâm của An Gia Hưng Corp, là minh chứng cho sức hút của các dự án được phát triển bởi thương hiệu này. Hàng trăm khách hàng quen thuộc đã quan tâm tìm hiểu về căn hộ La Cosmo Residences ngay từ khi dự án chưa công bố thông tin chính thức”, ông Đạt chia sẻ.
Được biết, La Cosmo Residences tọa lạc ngay giao lộ Hoàng Văn Thụ - Út Tịch, khu vực tiếp giáp các quận Tân Bình, Phú Nhuận và Quận 3. Dự án được thiết kế bởi các đơn vị tư vấn quốc tế, hội tụ nhiều giá trị thiết kế chuẩn mực. La Cosmo Residences còn được đánh giá cao bởi yếu tố “xanh”, giúp giảm chi phí vận hành lâu dài và bắt kịp xu hướng phát triển chung của bất động sản trên thế giới.
Đặc biệt, đây là dự án hiếm hoi trong khu vực được chủ đầu tư An Gia Hưng Corp dành toàn bộ không gian tầng trệt và sân thượng để thiết kế hơn 50 tiện ích nội khu. Với sự chăm chút và quản lý bài bản, La Cosmo Residences xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng dân cư thịnh vượng.
Từ những ưu thế mạnh mẽ và sự đầu tư chỉnh chu của đơn vị phát triển dự án, La Cosmo Residences đã tạo nên được sự tin tưởng cao đối với khách hàng và các đối tác. Dự án được phân phối sản phẩm qua 5 đơn vị bất động sản uy tín bao gồm: An Viet Real, Đông Nam Real, LM Home, Sao Viet, Phuc Hung Group.
-
Bất động sản TP.HCM: Nguồn cung sụt giảm -
Mường Thanh đưa thương hiệu khách sạn Việt ra biển lớn -
Đô thị nén, xu hướng tất yếu của đô thị hiện đại -
Giải mã bài toán “ăn tiền” của bất động sản công nghiệp -
Đất nền TP.HCM có thực sự hết sốt? -
Đã đến thời lên ngôi của bất động sản miền Trung? -
Hội thảo quốc tế "Xây dựng đô thị thông minh – Hướng đến phát triển bền vững"
-
Chiến lược "Ba chuyển đổi" của SANY Heavy Industry thúc đẩy tăng trưởng -
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Segway Powersports ra mắt AT10 W MUD tại EICMA 2025

