Kiến tạo tổ ấm cùng Gemek Premium
Như Loan - 20/07/2016 14:10
 
Mua nhà để xây dựng tổ ấm hạnh phúc vốn là điều khiến nhiều gia đình băn khoăn. Bởi không chỉ riêng vấn đề tài chính, mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố quan trọng.
TIN LIÊN QUAN

Tại khu vực phía Tây thành phố, dự án Gemek Premium được nhiều gia đình trẻ quan tâm và lựa chọn bởi có thể dễ dàng sở hữu căn hộ tại đây, an cư và xây dựng hạnh phúc.

Mua nhà không khó

Dự án Gemek Tower do chủ đầu tư Geleximco xây dựng với chất lượng tốt, đáp ứng cho các khách hàng có thu nhập trung bình. Đây là dự án tiên phong được chủ đầu tư chú trọng phát triển không gian và tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tương lai. Tiếp nối sau Gemek Tower, Gemek Premium tiếp tục được phát triển trên nền tảng trước đó, tạo cơ hội cho những người thu nhập trung bình có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ mơ ước, an cư tại Thủ đô và khẳng định vững chắc thương hiệu của chủ đầu tư Geleximco.

Gemek Premium là sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ
Gemek Premium là sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ

Sau khi ra mắt thị trường vào đầu năm 2016, Gemek Premium tạo sức hút lớn với khách hàng khi có mức giá chỉ từ 15,6 triệu đồng/m2. Đến nay, rất nhiều căn hộ tại Gemek Premium đã tìm được chủ nhân. Nhiều khách hàng lựa chọn Gemek Premium chia sẻ rằng: họ thực sự yên tâm khi được nhìn thấy ngôi nhà tương lai đang được xây dựng đúng như cam kết của chủ đầu tư. Đồng thời, bài toán về kinh tế cũng được chủ đầu tư tháo gỡ, tạo điều kiện để họ có cơ hội sở hữu được căn hộ ưng ý nhất tại đây.

Theo đó, khi mua căn hộ tại Gemek Premium, khách hàng sẽ được chủ đầu tư Geleximco và  Ngân hàng TMCP An Bình hỗ trợ gói tài chính tối đa lên tới 70% và chương trình giải ngân song song, cho vay lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà và ân hạn nợ gốc đến 3 năm. Khách hàng chỉ cần thanh toán 102 triệu đồng trong đợt một là có thể được ký hợp đồng. Đối với các khách hàng đã có tích lũy, nếu thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, tương đương hơn 300 triệu đồng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm,  không cần lo lắng về các đợt đóng tiền tiếp đó nhờ chương trình giải ngân song song từ ngân hàng.

Xây dựng tổ ấm hạnh phúc

Gemek Premium được chủ đầu tư định hướng phát triển không gian sống lý tưởng, kiến tạo môi trường trong lành cho cư dân nơi đây. Bằng việc xây dựng nhiều không gian xanh, vườn thượng uyển… ngay tại tòa nhà, chủ đầu tư hiện thực hóa ước mơ về không gian sống chất lượng cho cư dân tương lai. Cả gia đình có thể thư giãn bên nhau quanh khuôn viên của dự án, hay vui chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, dự án còn có hệ thống tiện ích đồng bộ như: bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa… cũng được chủ đầu tư xây dựng để cư dân có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Xây dựng cuộc sống hạnh phúc tại Gemek Premium
Xây dựng cuộc sống hạnh phúc tại Gemek Premium

Các căn hộ tại Gemek Premium cũng được thiết kế đa dạng, phù hợp tối đa nhu cầu các gia đình trẻ hiện nay với diện tích từ 65m2 - 91m2, đảm bảo đón nắng và đón gió tự nhiên. Với thiết kế hiện đại, hợp lý tầng 1 của dự án sẽ là sảnh chờ của tòa nhà. Đây cũng là khu vực của dịch vụ thương mại để cư dân có thể thuận tiện mua sắm phục vụ cuộc sống. Diện tích tầng 2 và tầng 3 được thiết kế làm bãi đỗ xe nổi hiện đại, giảm lượng khói, mùi xăng cũng như giảm thiểu khả năng cháy nổ.

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Lê Trọng Tấn (Hà Đông) và nằm sát các khu đô thị mới phát triển, Gemek Premium còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích sẵn có tại khu vực. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi có hệ thống trường học với chất lượng giáo dục tốt như: trường tiểu học Kim Đồng (quận Hà Đông), hệ thống trường tiểu học và trung học cơ sở Dương Nội (Dương Nội, quận Hà Đông)… và gần cạnh bệnh viện Công an TP.Hà Nội, các trung tâm vui chơi giải trí.

Nhờ hệ thống hạ tầng đồng bộ, phát triển trong tương lai, nơi đây hứa hẹn sẽ là khu vực phát triển hiện đại với cộng đồng dân cư đông đúc. Các gia đình có thể yên tâm về không gian sống và sự phát triển cho con trẻ về thể chất, giáo dục. Dự kiến Gemek Premium sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2017.

Ngày 24/07, tại tầng 4 tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện mở bán dự án Gemek Premium do Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức. Tham dự lễ mở bán khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn như: lò vi sóng Electrolux, quạt phun sương Comet, máy xay sinh tố Philips,… và nhiều phần quà tặng giá trị khác.
Chi tiết vui lòng liên hệ: Hệ thống STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0918.19.5588 - 094.728.8228; CSKH: 19006088
Website: http://sieuthiduan.vn/gemek-premium-cd35-i454.html
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản