“Lá phổi xanh” The North Hoi An Urban
Hương Việt - 23/06/2020 15:36
 
Với nhiều lợi thế về vị trí địa lý, The North Hoi An Urban là dự án vượt trội bậc nhất tại khu vực phía Bắc thành phố Hội An.

Sở hữu vị trí “vàng” ở cửa ngõ phía Bắc TP. Hội An, nằm trên trục đường huyết mạch nối liền TP. Đà Nẵng và TP. Hội An, sát cạnh bãi biển An Bàng - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, kế cận các dự án nghỉ dưỡng cao cấp, The North Hoi An Urban là dự án vượt trội bậc nhất tại khu vực này.

The North Hoi An Urban đáp ứng các tiêu chuẩn sống xanh hiện đại.
The North Hoi An Urban đáp ứng các tiêu chuẩn sống xanh hiện đại.

Sự khác biệt tại The North Hoi An Urban

Chủ đầu tư The North Hoi An Urban là Công ty Phát triển đô thị Bắc Hội An. Dự án nằm tiếp giáp giữa khu Cẩm An (TP. Hội An) và phường Điện Dương (thị xã Điện Bàn), bao gồm nhà ở liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, khu công viên cây xanh, nhà cộng đồng, trường đào tạo nhân lực quốc tế, phòng khám đa khoa, trung tâm thể thao, các khu biệt thự nghỉ dưỡng…, tạo thành một “tam giác xanh” phía Bắc TP. Hội An.

Với lợi thế hạ tầng hoàn thiện, chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, người dân thân thiện, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giàu bản sắc văn hóa, Hội An không chỉ trở thành điểm đến yêu thích của du khách, mà còn là địa điểm hấp dẫn nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đặc biệt, với tốc độ phát triển của Thành phố ở thời điểm hiện tại, Hội An đang mở rộng dần ra phía Bắc với những dự án được dầu tư đồng bộ, quy hoạch hạ tầng vượt trội. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống cũng như cơ hội kinh doanh tốt nhất cho mọi nhà đầu tư và khách hàng.

The North Hoi An Urban không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp, phù hợp với cuộc sống an cư lạc nghiệp, môi trường sống nhân văn, mà còn là điểm đến đầu tư đáng mong đợi để phát triển du lịch, như các khu villa nghỉ dưỡng, khách sạn quy mô vừa và các khu văn hóa ẩm thực.

The North Hoi An Urban với hệ thống công viên, các khu vườn yên tĩnh và nhiều tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp.
The North Hoi An Urban với hệ thống công viên, các khu vườn yên tĩnh và nhiều tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp.

“Tam giác xanh” phía Bắc Hội An

Dự án The North Hoi An Urban được quy hoạch đồng bộ, đáp ứng các tiêu chuẩn sống xanh hiện đại mà ít đô thị trung tâm nào có được. Điểm nhấn trong khu đô thị là khu công viên trung tâm giống như hình chiếc lá trải dài, một tam giác màu xanh được ví như “lá phổi” của Dự án.

Điểm đặc biệt trong khu đô thị này là khái niệm “vườn” (garden) trong cụm nhà ở. Mỗi ô của Dự án được sử dụng một khu vườn riêng, thường được mọi người gọi là “secret garden” (khu vườn yên tĩnh).

Dự án Khu đô thị Bắc Hội An (The North Hoi An Urban) đã hoàn thiện thủ tục pháp lý và đang hoàn thiện xây dựng công trình. Không đi theo số lượng, mà thiên về chất lượng, The North Hoi An Urban thể hiện đẳng cấp của một Dự án văn minh giữa lòng phố thị.

Khi gia đình được sống trong một môi trường xanh “tiêu chuẩn hóa” như thế, sẽ giúp những thế hệ con cháu hình thành “ý thức xanh” về bảo vệ khí hậu, môi trường một cách tự nhiên nhất. Đó là những bài học vô giá không thông qua sách vở.

The North Hoi An Urban chính là nơi để bạn tận hưởng phong cách sống xanh thời hiện đại trong một cộng đồng văn minh mỗi ngày. Cư dân sống tại The North Hoi An Urban không chỉ được sống trong không gian xanh với hệ thống công viên và các khu vườn yên tĩnh, mà còn tận hưởng những tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống đô thị.

Nơi đây có đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu cuộc sống với những cửa hàng tiện lợi, khu shop house, quán cà phê, khu văn hóa ẩm thực, khu vui chơi giải trí dành cho người lớn, trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu thể thao đa năng với sân tập ngoài trời, phòng gym trong nhà, khu dịch vụ spa làm đẹp… Bên cạnh đó, The North Hoi An Urban còn có hệ thống phòng khám đa khoa quốc tế, trường học nội khu giữa hệ thống công viên xanh bao bọc.

Chủ nhân tương lai của The North Hoi An Urban sẽ có cơ hội tận hưởng không gian sống hiện đại trong một cộng đồng văn minh, trong khi mức đầu tư ban đầu không quá cao. Không gian sống đầy đủ tiện nghi, tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp sẽ là điểm cộng mang đến những trải nghiệm rất riêng về một phong cách sống mới - sống xanh thời hiện đại.

Sinh lời bền vững từ vị trí “vàng”

Khu vực cửa ngõ phía Bắc TP. Hội An sẽ là “thỏi nam châm” hút các nhà đầu tư theo chiến lược phát triển của thành phố này.

Theo đại diện chủ đầu tư, Dự án The North Hoi An Urban có nhiều loại nhà ở để khách hàng lực chọn, bao gồm: nhà liên kế 5 m, nhà liên kế 7 m, các khu biệt thự song lập, biệt thự đơn lập… Các nhà đầu tư có thể mua đơn lẻ hoặc kết nối thành cụm để thực hiện nhu cầu kinh doanh của mình, như các khách sạn quy mô vừa, các khu văn hóa ẩm thực…, đón đầu sự phát triển kinh tế - xã hội tại TP. Hội An.

Công ty Phát triển đô thị Bắc Hội An là chủ đầu tư có tiềm lực về tài chính và tâm huyết với những dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, dự án bất động sản phủ xanh vùng đất cằn… đặc biệt là tại khu vực phố cổ Hội An. Công ty đã đầu tư thành công các dự án như: Khu đô thị Trảng Kèo, Khu đô thị An Bàng, Khu phức hợp và khách sạn 5 sao Qudos cùng nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng khác tại TP. Hội An và Đà Nẵng. Sự thành công của các dự án này chính là bảo chứng cho uy tín của nhà đầu tư.

Vì vậy, The North Hoi An Urban là cơ hội mới cho khách hàng và nhà đầu tư sau khi đã bỏ lỡ cơ hội tại các dự án mà Công ty Phát triển đô thị Bắc Hội An đã đầu tư trước đó.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản