Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
An tâm nội trú tại Sky-Line Hill - Hội An
Hoàng Anh - 15/06/2020 16:19
 
Luôn tâm niệm mái trường là ngôi nhà yêu thương thứ hai dành cho học trò, Hệ thống giáo dục Sky-Line nỗ lực xây dựng môi trường nội trú an toàn và tiện nghi cho học sinh.

Với tổng kinh phí hơn 300 tỷ đồng, Hệ thống giáo dục Sky-Line đã đầu tư xây dựng dự án Sky-Line Hill – Hội An theo tiêu chuẩn trường học quốc tế. Vì vậy, Sky-Line Hill – Hội An rất chú trọng đến việc xây dựng khu nội trú hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo an toàn cho học sinh.

Ký túc xá tại Sky-Line Hill – Hội An được tổ chức và quản lý thành 2 khu riêng biệt: khu nội trú dành cho nam và khu nội trú dành cho nữ. Trong đó, tất cả cửa ra vào đều được ấn định một mã số riêng chỉ được mở bằng thẻ từ, giúp chống xâm nhập từ bên ngoài. Mỗi tầng sẽ do một quản sinh phụ trách trông nom và chăm sóc học sinh. Khu vực phòng ở được thiết kế với đầy đủ tiện ích gồm điều hòa, tủ lạnh mini, bình nước nóng lạnh, phòng vệ sinh riêng…

Không gian bên trong khu nội trú tại Sky-Line Hill – Hội An.
Không gian bên trong khu nội trú tại Sky-Line Hill – Hội An.

Bên cạnh phòng ở, khu nội trú tại đây còn bao gồm phòng sinh hoạt chung – nơi học sinh có thể thư giãn với không gian sinh hoạt tiện nghi gồm tủ sách, bàn ghế salon, bếp mini tự phục vụ và tủ lạnh… Quan trọng nhất, mọi việc tiếp đón người nhà, bạn bè đều diễn ra tại phòng sinh hoạt chung nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối tại các phòng ở.

Chị Lê Thị Nam Phương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư L.I.F.E cho biết, không gian sinh hoạt nội trú tại Sky-Line Hill – Hội An không chỉ gói gọn trong các phân khu ký túc xá. Với hệ thống quản lý trường học thông minh, học sinh có thể sử dụng các tiện ích trong khu nhà đa năng như phòng tập gym, thư viện, phòng lab, khu đánh bóng bàn và các trò chơi giải trí khác sau giờ ăn tối. Nhờ đó, trải nghiệm nội trú của học sinh không còn là những ngày tháng cô đơn khi xa gia đình.

Môi trường học giúp học sinh phát triển toàn diện tại Sky-Line.
Môi trường học giúp học sinh phát triển toàn diện tại Sky-Line.

Bên cạnh đó, với chương trình học phát triển toàn diện tại Sky-Line, học sinh được khuyến khích phát triển sở thích, niềm đam mê song song với việc rèn luyện thể chất. Ngoài ra, các hoạt động, sự kiện thường xuyên được tổ chức tại trường giúp các em phát triển nhiều kỹ năng mềm, hạn chế ảnh hưởng của công nghệ hay smartphone, thúc đẩy việc mở rộng mối quan hệ trong học đường. 

“Nếu kiến thức là một phần quan trọng để con trẻ hoàn thiện, hướng đến tương lai tươi đẹp thì việc hình thành nhân cách, cách sống tự lập cũng quan trọng không kém. Vì vậy chính sách nội trú tại Sky-Line Hill – Hội An sẽ mang đến cho học sinh môi trường lý tưởng trong việc rèn giũa tính tự lập, khả năng tự chăm sóc bản thân và trưởng thành hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày. Chúng tôi xây dựng một môi trường nội trú an toàn,  đầy đủ tiện nghi cho học sinh”, chị Nam Phương khẳng định.

Trường học xanh - Xu hướng mới của Sky-Line
Đặt mục tiêu xây dựng một ngôi trường xanh đúng nghĩa, Dự án Sky-Line Hill – Hội An hướng đến việc tạo dựng một hệ sinh thái giáo dục lành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư