
-
Chuyên gia: “Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là cú hích thúc đẩy kinh tế Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên mới”
-
Phát triển nhà ở không chỉ là xây những "hộp bê tông" trong lòng đô thị
-
Nam Long ADC chọn Cen Land phân phối độc quyền dự án An Zen Residences
-
Đặc khu Vân Đồn vào “vòng khơi” mới giữa làn sóng du lịch biển đảo bùng nổ -
Giá chung cư Hà Nội đắt đỏ, nhiều người chớp cơ hội sở hữu bất động sản ven đô -
Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt cấp phép mở bán dự án Luxora -
Hạ tầng bứt phá, Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới bên thềm 80 năm lịch sử dân tộc
Nói đến giá trị “vàng” của D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu trước hết phải nói đến vị trí bên hồ và ở trung tâm quận Đống Đa. Khi tốc độ phát triển đô thị ngày một tăng cao, quỹ đất trong trung tâm thành phố ngày càng hạn hẹp thì các dự án nằm trong nội đô cũng ngày càng ít đi. Khách hàng cho biết họ luôn ưu tiên lựa chọn những dự án nằm trong các quận trung tâm (Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàn Kiếm…) bởi vì đây là những nơi đã có sẵn cơ sở hạ tầng trường học, bệnh viện, các chợ, trung tâm mua sắm…
Gần khu vực dự án là các trường tiểu học Thành Công, Thái Thịnh, trường mầm non Hoa Sen, bệnh viện Nhi, bệnh viện Đống Đa, các trường đại học Văn Hóa, Nhạc viện Hà Nội và tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Chị Nguyễn Thùy Linh, quận Hoàn Kiếm Hà Nội cho biết, gia đình chị sống tại khu Phủ Doãn.
![]() |
Phối cảnh mặt ngoài dự án D’. Le Pont D’or- Hoàng Cầu. |
Đã lâu năm, giờ gia đình có thêm thành viên nên muốn chuyển đến một nơi khác rộng rãi hơn, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Chị Linh cũng cho biết, tiêu chí chọn mua một căn nhà khác là có không gian thoáng đãng hơn nhưng không muốn đi ra khỏi trung tâm do thói quen sinh hoạt từ nhiều năm nay đều quanh trung tâm Hà Nội. Chính vì vậy chị đã tìm đến dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu.
Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu có vị trí rất thuận lợi khi kết nối với các điểm trong nội đô. Từ phố Hoàng Cầu chị có thể di chuyển dễ dàng đến nơi làm việc, đến trường học của con và đến các khu vui chơi giải trí trong thành phố. Sẽ mất ít phút để đi đến Hồ Hoàn Kiếm, Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bệnh Viện…
Một dự án cao cấp bên hồ có không gian trong lành, mát mẻ ngay tại trung tâm Thủ đô là một lựa chọn hợp lý nên chị đã quyết định đặt mua một căn hộ cho gia đình mình.
![]() |
Dự án nằm ngay bên hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa. |
Sở hữu vị trí đắc địa như vậy nhưng ngay từ khi được chào bán ra thị trường, dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã được đánh giá là dự án có mức giá phù hợp hơn so với các dự án có cùng phân khúc trong khu vực. Bên cạnh đó, thông tin dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu là dự án cuối cùng được phê duyệt cho phép xây dựng với chiều cao 23 tầng trong vòng 3 năm qua trong khu vực 4 quận nội thành: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình cũng là một thông tin quan trọng để D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu luôn được “săn đón”.
Ngoài những yếu tố về vị trí và giá thì chính sách bán hàng cũng là một điểm thu hút hấp dẫn khách hàng. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký hợp tác với Ngân hàng SHB để đưa ra chương trình hỗ trợ vốn vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Khách hàng thanh toán 30%, SHB cho vay 70% giá trị căn hộ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tài trợ toàn bộ lãi suất đến khi nhận nhà.
![]() |
. |
Một sức hấp dẫn nữa đối với khách hàng đó là tiến độ triển khai dự án. Ngày 16/1/2016, dự án đã chính thức cất nóc và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện. Tân Hoàng Minh cam kết bàn giao căn hộ cho khách hàng từ Quý II/ 2016.
-
Đà Nẵng tiếp tục rà soát việc dành quỹ đất xây dựng nhà ở xã hội -
TP.HCM thi tuyển quốc tế quy hoạch "hòn ngọc" Bình Quới - Thanh Đa -
Đà Nẵng: Sau chấm dứt hoạt động, siêu dự án Golden Square giờ ra sao? -
TP.HCM: Chủ dự án và người dân gặp khó khi xác nhận về nhà ở để hưởng chính sách -
Đắk Lắk sẽ trình phê duyệt quy hoạch trong tháng 11/2023 -
Khu đất vàng rộng 22.480 m2 ở Quảng Ngãi có giá khởi điểm hơn 130 tỷ đồng -
Xuất hiện dinh thự hàng hiệu chuẩn “gu” giới siêu giàu tại khu Đông TP.HCM
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo