Mapletree khởi công tòa tháp văn phòng tại Nam Sài Gòn
Nhã Nam - 09/06/2015 17:23
 
Mapletree vừa chính thức khởi công xây dựng tòa tháp văn phòng hạng A tại Nam Sài Gòn, sau thành công với Trung tâm Thương mại SC VivoCity.

Mapletree, nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Singapore, vừa khởi công xây dựng giai đoạn II của Khu phức hợp Nam Sài Gòn - tòa nhà văn phòng Mapletree Business Centre.

Mapletree Business Centre, với tổng diện tích xây dựng GFA 28.700 mét vuông, sẽ là một dự án có tiêu chuẩn hạng A quốc tế đầu tiên ở khu vực quận 7, TP.HCM.

Tòa nhà cao 17 tầng này nằm trong Khu phức hợp Nam Sài Gòn, được xây dựng trên mảnh đất 4,4 ha, với 3 tòa tháp văn phòng, 2 tòa tháp căn hộ dịch vụ và một khu trung tâm thương mại mang tên SC VivoCity.

Trong giai đoạn I, Mapletree đã thành công với Trung tâm Thương mại SC VivoCity. Mapletree Business Centre cũng sẽ được kết nối với SC VivoCity.

Với vị trí thuận tiện, diện tích văn phòng tại Mapletree Business Centre được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các công ty đa quốc gia trong các ngành công nghệ thông tin, các hãng nghiên cứu phát triển sản phẩm đến văn phòng của các tập đoàn ngân hàng, tài chính…

Theo kế hoạch, quý II/2016, Dự án sẽ hoàn thành.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản