Marina Danang Bay - Đô thị biển quy mô đẳng cấp hàng đầu khu vực
Như Loan - 28/05/2016 08:32
 
Tọa lạc giữa nhiều tuyến giao thông huyết mạch với hàng loạt trung tâm công nghiệp, thương mại, trung tâm hành chính quận, hệ thống ngân hàng, trường học, bệnh viện… Khu đô thị biển Marina Danang Bay đang được đánh giá là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang muốn đầu tư vào bất động sản thời điểm này.

Lợi thế về vị trí

Khu đô thị biển Marina Danang Bay có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng, là trọng điểm quy hoạch về phía Tây của thành phố.

Được thiết kế hiện đại kết hợp với môi trường sinh thái theo chuẩn quốc tế, Marina Danang Bay không chỉ phù hợp với những người muốn đầu tư gia tăng giá trị từ việc phát triển cơ sở hạ tầng trong khu vực mà còn dành cho những ai mong muốn sở hữu căn nhà thứ hai hoặc làm “của để dành” cho tương lai.

Với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, Khu đô thị biển Marina Danang Bay đã thể hiện rõ tiềm năng gia tăng giá trị
Với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, Khu đô thị biển Marina Danang Bay đã thể hiện rõ tiềm năng gia tăng giá trị

Marina Danang Bay nằm trên hai trục đường chính Nguyễn Sinh Sắc (rộng 60 m) và trục 1 Tây Bắc (rộng 43 m), kết nối với cầu vượt Ngã ba Huế đi vào trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Xung quanh Dự án là mạng lưới hạ tầng hiện đại, khu dân cư hiện hữu đông đúc và con đường vành đai ven biển đẹp nhất Đà Nẵng.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ, có thể nhìn thấy rõ tiềm năng gia tăng giá trị của Khu đô thị biển Marina Danang Bay. Đặc biệt, khu đô thị biển này còn là trọng điểm cho các hoạt động dịch vụ du lịch, kinh doanh của thành phố, với hàng trăm ngàn lượt du khách đến mỗi năm.

Sức bật hạ tầng

Khu đô thị Marina Danang Bay hội tụ những lợi thế về vị trí vô cùng hiếm có. Cùng với hệ thống đường trục 1 Tây Bắc đã đi vào hoạt động, các dự án như hệ thống xe buýt nhanh, ga tàu mới, khu công nghệ cao tập trung đang là những dự án quan trọng được Thành phố đầu tư với mục tiêu kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Tây. Khi tất cả các công trình này được đưa vào sử dụng, Marina Danang Bay sẽ trở thành đầu mối giao thông của cả khu vực với nhiều loại hình vận tải như đường bộ, đường biển, đường sắt. Điều này sẽ giúp gia tăng giá trị cho bất động sản nơi đây.

Mặt khác, Đà Nẵng cũng đã định hướng phát triển mở rộng về phía Tây, trong đó, Khu đô thị biển Marina Danang Bay sẽ trở thành vùng đất giàu tiềm năng bậc nhất vừa nằm bên biển vừa kết nối trung tâm thành phố trong vài phút đường bộ.

Điểm khác biệt và cũng là điểm cộng cho Marina Danang Bay là, bên cạnh các tiện ích về y tế, giáo dục, dịch vụ, trung tâm tài chính, thương mại, khu phố bán lẻ, thể dục thể thao… được đầu tư hoàn chỉnh, thì các hạng mục như công viên, mảng xanh, cảnh quan, không gian mặt nước đều được thiết kế kỹ lưỡng nhằm mang đến môi trường sống xanh cho cư dân. Đây là những tiện ích cao cấp nội khu tại đô thị biển Đà Nẵng mà hiếm có dự án nào sánh kịp.

Hiện đất nền tại Dự án đang được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn: chỉ từ 890 triệu đồng/nền. Đây là mức giá cực kỳ ưu đãi so với tiềm năng, giá trị thương mại và mọi tiện ích Dự án mang lại. Ngoài ra, Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung còn triển khai chính sách hỗ trợ toàn bộ thủ tục sang tên và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hỗ trợ gói đi lại cũng như chiết khấu cho khách hàng lên đến 3%. Rõ ràng, cơ hội đầu tư cũng như sở hữu một không gian sống và kinh doanh lý tưởng tại đô thị biển lớn nhất Đà Nẵng đang rộng mở đối với mọi khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản