
-
Nhà ở vừa túi tiền dự báo sẽ bùng nổ trong 10 năm tới
-
Cơ chế thí điểm mở lối cho thị trường địa ốc
-
Chính phủ khuyến khích đầu tư Khu đô thị thông minh và Khu đô thị công nghệ
-
Thị trường bất động sản nguy cơ dư thừa nguồn cung phân khúc cao cấp -
Kho xưởng xây sẵn là “điểm sáng” của bất động sản công nghiệp phía Nam -
Hà Nội: Những dự án nhà ở xã hội đang và sẽ mở bán trong quý IV/2025 -
Bất động sản - nguồn lực tạo hạ tầng "mềm" cho trung tâm tài chính trong tương lai
Đại diện Masterise Homes tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021. |
Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên được khởi xướng năm 2003 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Trong gần hai thập kỷ, hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được chương trình bình xét, công bố và vinh danh.
Năm nay, Ban tổ chức vinh danh 109 thương hiệu mạnh, trong đó, có TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, SunGroup, Masterise Homes, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT.
Trước những ảnh hưởng toàn cầu từ Covid-19, bảng xếp hạng năm nay đã có sự biến đổi lớn, đề cao khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch. Đáp ứng những tiêu chí về đổi mới sáng tạo giữa đại dịch, Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt khi trở thành một trong 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021– ngay trong năm đầu tiên được đề cử và vinh danh.
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ trong buổi lễ vinh danh: “Trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam là một thành tựu đầy phấn khởi, minh chứng cho sự công nhận của giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung. Đây cũng chính là cam kết của Masterise Homes - không ngừng nâng tầm chuẩn sống của người Việt và nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế”.
“Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ COVID-19, phục hồi sau đại dịch - để không ai bị bỏ lại phía sau,” ông Gibran chia sẻ thêm.
Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, Masterise Homes đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong năm 2020 - 2021. Đặc biệt nhất là việc hợp tác chiến lược cùng Marriott International, tiên phong phát triển dự án Bất động sản Hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới. Đây không chỉ là thành tựu của riêng Masterise Homes mà còn là cột mốc quan trọng của quốc gia: đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ Bất động sản Siêu sang Thế giới.
![]() |
Tháng 10/2021, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội – ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam |
Bên cạnh đó, khi đợt dịch lớn nhất diễn ra, Masterise Homes đã nhanh chóng đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn. Những giải pháp sáng tạo và chuyển đổi số linh hoạt không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp mà còn thúc đẩy thị trường sôi động hơn trong bối cảnh vốn trầm lắng vì dịch bệnh.
Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes luôn đóng góp sức mình vào những hoạt động cộng đồng. Kể từ khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masterise Group đã chung tay trong chuỗi hoạt động “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch”, kịp thời tiếp sức cho gần 20.000 lao động và bệnh nhân Covid-19 khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu với tổng giá trị lên đến 32 tỷ đồng. Cũng trong năm nay, đơn vị này đang lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động phát triển cộng đồng, đưa các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) thành một phần thiết yếu của doanh nghiệp.
TS. Chử Văn Lâm, đại diện Ban tổ chức phát biểu tại sự kiện vinh danh: “Chúng tôi tin rằng, các thương hiệu mạnh được vinh danh năm nay cũng như cộng đồng doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam sẽ phục hồi tốt đà tăng trưởng, góp phần quan trọng vào thúc đẩy các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội”.
-
Kho xưởng xây sẵn là “điểm sáng” của bất động sản công nghiệp phía Nam -
Hà Nội: Những dự án nhà ở xã hội đang và sẽ mở bán trong quý IV/2025 -
Bất động sản - nguồn lực tạo hạ tầng "mềm" cho trung tâm tài chính trong tương lai -
Thị trường bất động sản Khánh Hòa duy trì đà tăng trưởng mạnh -
Ngoài siết hạn mức tín dụng, còn cách nào hạn chế đầu cơ bất động sản? -
Đà Nẵng mời thực hiện dự án nhà ở thương mại theo Nghị quyết 171 của Quốc hội -
Sớm chuẩn hóa quy trình giao dịch bất động sản
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
HYXiPOWER ra mắt trọn bộ sản phẩm tại IGEM 2025 Malaysia
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ