Mở bán đợt 4 dự án PhoDong Village, giá từ 4,8 tỷ đồng/căn biệt thự
Hồng Sơn - 13/07/2015 09:24
 
Công ty cổ phần xây dựng Sài Gòn (SCC) vừa công bố mở bán đợt 4, giai đoạn 1 của dự án Khu đô thị PhoDong Village (phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM). Thời gian mở bán đợt 4 dự kiến đến tháng 10/2015.

Bà Ngô Thị Phương Thủy, Tổng giám đốc SCC cho biết, PhoDong Village chính thức ra mắt thị trường tháng 9/2014. Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư dự kiến đưa ra 240 sản phẩm, bao gồm 3 loại nhà là Biệt thự phố vườn, Biệt thự song lập và Biệt thự đơn lập. Đến nay sau 3 đợt mở bán của giai đoạn 1 đã có gần 90% các sản phẩm được tiêu thụ. Cụ thể, sản phẩm Biệt thự phố vườn có tỷ lệ bán đạt 100%, Biệt thự song lập là 76% và Biệt thự đơn lập là 75%.

 

Trong đợt mở bán này, SCC đưa ra thị trường 49 sản phẩm nhà xây thô hoàn thiện kiến trúc mặt ngoài, bao gồm 3 loại nhà là Biệt thự phố vườn 15 căn có giá bán từ 4,8 – 5,2 tỷ đồng/căn; Biệt thự song lập 28 căn có giá bán từ 8,2 – 8,6 tỷ đồng/căn và Biệt thự đơn lập 6 căn có giá bán từ 11 – 16 tỷ đồng/căn. Theo đại diện của SCC, đây là giá bán trước chiết khấu và đã bao gồm cả thuế GTGT và tham gia quỹ bảo trì công trình xây dựng. Các khách hàng mua các sản phẩm trong dịp này có thể được hưởng chiết khấu từ 8-15%.

Cũng nhân dịp này, SCC đã ký kết hợp đồng bảo lãnh cho người mua nhà tại PhoDong Village với Sacombank nhằm bảo đảm quyền lợi, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và tuân thủ nghiêm túc quy định của Luật kinh doanh bất động sản có hiệu lực từ 1/7/2015.

Dù mới đưa ra thị trường một phần của giai đoạn 1, nhưng chủ đầu tư đang tích cực hoàn thiện hệ thống hạ tầng, các tiện ích cho toàn dự án để phục vụ cho các cư dân đầu tiên dự kiến sẽ được nhận nhà cuối tháng 8/2015.

Dự án PhoDong Village có tổng diện tích  hơn 41 ha, tổng mức đầu tư 6.000 tỷ đồng. Ngoài việc có vị trí tốt, dự án còn có điểm nhấn đáng chú ý là mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,09%, quy hoạch bài bản, thiết kế đẹp và hài hòa với thiên nhiên, tiến độ xây dựng đúng theo cam kết của chủ đầu tư, giá bán thấp hơn so với nhiều dự án cùng loại tại khu Đông của TP.HCM.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online – Baodautu.vn, Tổng giám đốc của SCC cho biết, mới đây, TP.HCM đã quyết địn đầu tư hơn 700 tỷ đồng để xây dựng giai đoạn 1 của vòng xoay Mỹ Thủy (quận 2) nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc các phương tiện ra vào cảng Cát Lái và tăng tính liên kết giao thông giữa TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Theo bà Thủy, dự án PhoDong Village sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ điều này và tạo ra giá trị gia tăng cho các khách hàng, nhà đầu tư trong tương lai gần. Tuy nhiên, để bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng, đại diện của SCC cũng cam kết trong thời gian tới nếu có tăng giá bán các sản phẩm tại PhoDong Village thì cũng ở trong biên độ cho phép và có thể sẽ vẫn thấp hơn giá bán của các dự án cùng loại trên địa bàn.

Thông tin mới nhất từ chủ đầu tư cho biết, ngay trong buổi sáng mở bán đợt 4, giai đoạn 1 của PhoDong Village, đã có 12 khách hàng đặt mua. Cụ thể, có 7 khách hàng mua Biệt thự phố vườn, 4 khách hàng mua Biệt thự song lập và 1 người mua Biệt thự đơn lập.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản