Mở bán Dự án Khu đô thị PhoDong Village
- 30/09/2014 09:53
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhận diện chiêu mới của "dự án dính chàm" HP Landmark Tower
Cẩn trọng với quảng cáo "bán căn hộ bao thuê nhà"
Mua đất Đà Nẵng, trúng ô tô Nissan Sunny

Dự án Khu đô thị PhoDong Village có quy mô hơn 41 ha và mật độ xây dựng chỉ 24,09%, bao gồm các sản phẩm: Nhà phố, biệt thự Phố vườn, biệt thự Song lập, biệt thự Đơn lập. Bên cạnh đó là các khu tiện ích văn hóa giải trí, khu công viên, trường học, khu thương mại phức hợp…

   
     

Giai đoạn 1 của dự án dự kiến được mở bán 3 đợt, với 240 đơn vị nhà . Trong đợt 1 sẽ bán 70 sản phẩm biệt thự Phố vườn (giá từ 4 - 4,4 tỷ đồng/căn), biệt thự Song lập (giá từ 6,2 – 6,7 tỷ đồng/căn)…

Ngay trong dịp mở bán đợt 1, SCC đã tặng 10 phần quà tri ân các khách hàng đặt mua các căn biệt thự tại Dự án PhoDong Village.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, bà Đặng Thị Hoàng Phượng, Chủ tịch SCC cho biết, PhoDong Village tự tin mang đến cho khách hàng một cuộc sống xanh, tiện nghi hoàn hảo với khu công viên rộng lớn, khu thương mại phức hợp, các câu lạc bộ cư dân, trường học, quảng trường, phố đi bộ bê- tông màu đầu tiên tại Việt Nam và đặc biệt là khu chăm sóc người cao tuổi đạt chuẩn quốc tế… “Nhiều doanh nghiệp địa ốc cũng bung hàng trong thời gian gần đây nhưng SCC không thấy có áp lực bởi những lợi thế và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho dự án”, bà Phượng nói và cho biết với sự phản hồi tích từ phía khách hàng, khả năng PhoDong Village sẽ mở bán đợt 2 vào tháng 11/2014.

Nhân dịp này, SCC cũng chính thức công bố sự kiện nữ diễn viên, doanh nhân Tăng Thanh Hà sẽ đồng hành cùng dự án với vai trò Đại sứ thương hiệu Khu đô thị PhoDong Village.

Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP.HCM đến năm 2025, khu vực quận 2 được xác định là khu trung tâm của thành phố mới với hướng ưu tiên phát triển theo trục phía Đông do có các tuyến giao thông công cộng lưu lượng lớn. Nơi đây sẽ phát triển các khu đô thị lớn mở rộng, đồng bộ về hạ tầng xã hội, tập trung về kinh tế tài chính, văn hóa giải trí và du lịch.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản