
-
Nghệ An thành lập Ban chỉ đạo GPMB đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
Cơ hội vàng bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
-
Đảo Châu Âu, Eco Central Park: Nơi giới siêu giàu không chọn mua nhà, chọn mua tuổi thọ
-
Asia Vibe - Tâm điểm thương mại mùa lễ hội hút dòng vốn đầu tư đổ về Móng Cái -
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025 -
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới -
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
PMH cho biết, thông thường, khi nhận nhà, khách hàng cần vài tháng cho bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ. Nhằm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn các phong cách thiết kế cũng như giảm thiểu thời gian và chi phí thiết kế nội thất, dù còn gần 3 năm nữa, Dự án Happy Valley mới đưa vào hoạt động, nhưng hiện nay, PMH đã chuẩn bị cho ra đời cuốn sách thiết kế nội thất căn hộ Happy Valley.
![]() | ||
Công ty Phú Mỹ Hưng tặng sách thiết kế nội thất cho khách hành mua căn hộ Happy Valley để khách hàng dễ lựa chọn |
Ngay từ khi ý tưởng thực hiện cuốn sách ra đời, PMH đã nhận được sự ủng hộ của nhiều công ty thiết kế trang trí nội thất, như Artsy Expression, Urban Design, ADT Decor, Thanh Danh, Công ty Xây dựng Sông Tiền.
Đánh giá về chương trình này, ông Phạm Quang Tuấn Huy, Tổng giám đốc Công ty ADT Decor cho rằng, tặng sách giải pháp thiết kế trang trí nội thất căn hộ là một ý tưởng rất mới, đầy sáng tạo mà ở miền Nam chưa có đơn vị nào thực hiện.
Lợi ích thiết thực của khách hàng đã được chủ đầu tư tính toán từ trước, giúp họ có thể hình dung không gian sống của mình trong tương lai như thế nào.
"Dự phần vào một công việc ý nghĩa như thế là việc nên làm và chúng tôi sẽ cố gắng giới thiệu những giải pháp thiết kế nội thất vừa dễ áp dụng khi thi công, vừa phát huy tối đa công năng", ông Huy cho biết.
Bên cạnh đó, những khách hàng cần hỗ trợ vốn vay mua căn hộ Happy Valley đang có thêm một lựa chọn nữa. Ngoài Ngân hàng Bank of China, cuối tuần qua, Ngân hàng TMCP Quốc tế VIB cũng đã đồng ý tham gia gói hỗ trợ lãi suất cố định 8%/năm từ lúc khách hàng ký hợp đồng giao dịch với Phú Mỹ Hưng cho đến khi chủ đầu tư giao nhà đối với đợt chào bán giai đoạn III, gồm 2 block K và M thuộc Dự án Happy Valley.
Thời gian chương trình lãi suất đặc biệt này được áp dụng trong vòng 30 tháng kể từ ngày PMH chào bán giai đoạn III (ngày 15/9 tới) cho đến cuối quý I/2016.
Như vậy, cùng với thời hạn thanh toán 30 tháng áp dụng cho đợt chào bán 2 block K và M của giai đoạn III Dự án Happy Valley, hỗ trợ lãi suất ngân hàng 8%/năm cố định trong 30 tháng và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thiết kế trang trí nội thất thông qua việc chủ đầu tư tặng sách thiết kế nội thất, xem ra, người quan tâm Happy Valley đang có rất nhiều cơ hội để sở hữu một nơi an cư lý tưởng trong đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam.
Đ.T
-
Khách hàng đòi "phạt" HANCO3 vì chậm giao nhà -
Discovery Complex: Đổi tay bán hàng, giữ nguyên giá -
Happy Vally giai đoạn 3: ưu đãi lãi suất 8%/năm -
Nhà xưởng Dệt 19/5 sẽ thành chung cư 35 tầng -
Bán nhà thu nhập thấp Bắc Cổ Nhuế (Hà Nội) từ 10/9 -
Công viên Cầu Giấy mãi nằm trên giấy -
Dự án Thăng Long Number One bao phủ bởi 28.600 m2 kính
-
1 Giao cơ quan chủ quản đầu tư cao tốc Bắc Kạn - Cao Bằng vốn 29.893 tỷ đồng
-
2 Đất nền khu vực Đông Anh (Hà Nội) đang chững lại
-
3 Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI
-
4 TP.HCM kích hoạt cơ chế đặc thù chuẩn bị khởi công tuyến metro số 2
-
5 Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
Nhiều vụ thực phẩm, sữa giả thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương theo dõi, chỉ đạo
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"