Mừng sinh nhật, chủ đầu tư tặng ôtô cho cư dân Xuân Mai Riverside
Như Loan - 25/11/2017 10:33
 
Chủ đầu tư đồng thời là tổng thầu xây dựng dự án Xuân Mai Riverside, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp.) sẽ tặng thưởng ôtô Ford Fiesta trị giá 450 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ dự án này.

Tri ân các khách hàng mua Xuân Mai Riverside

Chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua Xuân Mai Riverside, Rinh xế hộp Ford Fiesta” là một trong những hoạt động ý nghĩa mà Xuân Mai Corp. dành tặng cho các khách hàng của mình. Theo đó, các khách hàng mua căn hộ dự án Xuân Mai Riverside từ ngày 1/10/2017 sẽ có cơ hội được bốc thăm trúng các giải thưởng lớn.

Cụ thể: Một giải đặc biệt trúng 01 xe ôtô Ford Fiesta Sedan 1.5L trị giá 450 triệu đồng; Một giải nhất là gói nội thất trị giá 50 triệu đồng; Một giải nhì là tủ lạnh SamSung side by side trị giá 20 triệu đồng; Một giải ba là máy giặt Electrolux trị giá 10 triệu đồng và 10 giải khuyến khích là phiếu mua hàng siêu thị trị giá 5 triệu đồng/phiếu. Một điểm đặc biệt là khách hàng sẽ được trả thưởng trực tiếp bằng tiền mặt, trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán ký kết giữa khách hàng và chủ đầu tư.

.
.

Đây là chương trình khuyến mại có giá trị lớn nhất từ trước đến nay mà Chủ đầu tư Xuân Mai Corp. dành cho khách hàng như một lời cảm ơn trân trọng mà khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn mua Xuân Mai Riverside.

Xuân Mai Riverside đã bán hết 85%, chuẩn bị bàn giao nhà vào cuối tháng 12 năm 2017

Cư dân Xuân Mai Riverside sẽ nhận nhà về ở để đón tết Mậu Tuất vào cuối tháng 12 năm 2017, bàn giao đúng tiến độ đã cam kết trong hợp đồng. Chỉ sau 01 năm mở bán chính thức, 85% căn hộ của dự án đã có chủ sở hữu. Có thể nói, Xuân Mai Riverside là công trình đánh dấu thành công của chủ đầu tư Xuân Mai Corp.

.
.

Xuân Mai Riverside tọa lạc tại đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Được xây dựng trên diện tích hơn 3.000 m2, dự án Xuân Mai Riverside cao 33 tầng bao gồm 06 tầng tiện ích như hầm để xe, tầng kỹ thuật, nhà trẻ, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng…

Các căn hộ tại Xuân Mai Riverside được chủ đầu tư Xuân Mai Corp thiết kế linh hoạt với diện tích đa dạng từ 45 m2 – 90m2, bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ nên đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, phù hợp với cả người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Bằng viêc áp dụng phương pháp bê tông dự ứng lực bán tiền chế, công nghệ tấm tường Acotec, các căn hộ đều hạn chế tối đa tầm chắn của hệ thống cột trụ, giảm góc chết và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành bên ngoài.

.
.

Cũng trong dịp này, khách hàng mua Xuân Mai Riverside sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ lần giải ngân đầu tiên. Đồng thời khách hàng mua nhà được tặng ngay gói nội thất bằng tiền mặt lên tới 50 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản