
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue
-
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch
-
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng -
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin -
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung
Khi tiểu khu shophouse Casa Gala được giới thiệu, giới kinh doanh không chỉ tại Hội An mà từ khắp cả nước, thậm chí từ nước ngoài đã phải “gật gù” rằng: kinh doanh thời hiện đại là phải kinh doanh “sang”, “độc” và “lợi” như shophouse của Casamia.
Tâm điểm mới trên tuyến du lịch trong điểm
Casa Gala - tiểu khu shophouse độc nhất của Casamia, tọa lạc trực diện ngay trên tuyến đường 38m nối dài từ Đà Nẵng đến phố cổ Hội An, nơi đón hàng trăm xe du lịch ghé đến tham qua mua sắm mỗi ngày. Cùng với việc hưởng trọn vẹn ưu thế từ mô hình “du thuyền tại gia” của Casamia, mỗi căn shophouse tại đây đều xứng đáng với điểm 10 vì thỏa mãn cả “tam nhất”: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.
![]() |
Shophouse tại Casamia kề cận bên mặt đường 38m |
Không chỉ tạo nên điểm nhấn từ vị trí đắc đại có một không hai trên tục dọc Đà Nẵng - Hội An - Tam Kỳ, thiết kế “ngôi nhà có bến du thuyền” vừa hiện đại vừa mang đậm hơi thở Hội An cổ của các căn shophouse còn tạo nên vẻ thu hút nổi bật trên tuyến đường du lịch trong điểm. Mỗi căn shophouse tại Casamia vừa là một công trình kiến trúc giữ trọn nét cổ kính của Hội An với mái ngói âm dương đặc trưng trên vùng sông nước, vừa là một thiết kế hiện đại sang trọng được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, tạo nên điểm nhấn độc đáo.
Tụ hội mọi ưu thế về vị trí đắc địa và phần nhìn không thể bắt mắt hơn, Casa Gala được kì vọng sẽ sớm trở thành điểm “check-in” được khách du lịch và khách vãng lai ưa thích, qua đó mở ra tiềm năng kinh doanh cũng như đầu tư sinh lời to lớn cho các gia chủ. Casa Gala kiến tạo những cơ hội hiếm có cho những ai đang tìm kiếm một nơi kinh doanh đỉnh cao ngay từ vị trí tọa lạc và lối quy hoạch khác biệt.
Nâng tầm mọi kế hoạch kinh doanh
Trong ngày đến tìm hiểu vị trí và “đặt gạch” cho căn shophouse tại Casamia, chị Châu (Tp. Hồ Chí Minh) - một nhà kinh doanh du lịch lưu trú lâu năm đồng thời từng sở hữu shophouse tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Điểm khác biệt “đắt giá” so với các mô hình shophouse khác là các căn shophouse tại Casamia không chỉ tối ưu các kế hoạch kinh doanh, mà còn truyền cảm hứng kinh doanh mới mẻ, hiện đại cho nhà đầu tư. Sản phẩm này có tất cả những lợi thế để ngay cả những nhà kinh doanh nghiệp dư cũng có thể thành công.”
Với shophouse Casamia, gia chủ không chỉ sở hữu một mà những hai mặt tiền đắc địa hàng đầu tuyến du lịch trong điểm Đà Nẵng - Hội An - Tam Kỳ nhờ lối thiết kế 2 mặt tiền cùng hướng lộ thông minh, từ đó có thể lựa chọn vận hành hai mặt hàng/cửa hàng kinh doanh cùng lúc hoặc vừa tự kinh doanh vừa cho thuê để đa dạng hóa dòng lợi nhuận.
![]() |
Thiết kế 2 mặt tiền thông minh của shophouse tại Casamia mở ra nhiều phương án đầu tư và kinh doanh linh hoạt |
Tầng dưới sở hữu 2 mặt tiền, nhưng tầng trên của mỗi căn shophouse cũng không thua kém khi “ghi điểm” nhờ lối cầu thang lên tầng 2 tách biệt với không gian cửa hàng bên dưới. Qua đó, mở thêm một không gian riêng biệt phía trên cho gia chủ vừa có thể là nơi an cư sinh thái yên tĩnh lại vừa là không gian lí tưởng kinh doanh du lịch thêm. Đặc biệt, với lối quy hoạch độc đáo “Du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà” của toàn dự án, tầng trên của các căn shophouse sẽ là nơi hoàn hảo cho loại hình kinh doanh homestay thời thượng.
Ở góc nhìn nhà đầu tư, mỗi căn shophouse tại tiểu khu Casa Gala sẽ nhân nhiều lần lợi tức cho thuê khi gia chủ có thể cho 2 hoặc thậm chí 3 chủ thuê khác nhau, với 2 gian hàng kinh doanh riêng biệt cùng lúc ở tầng dưới và khu vực khai thác homestay/phòng nghỉ ở tầng trên. Vì thế, đây chính là ví dụ sống động cho một tài sản “3 trong 1 và hơn thế nữa”. Shophouse tại Casamia không chỉ mang đến cơ hội sinh lời kép, mà còn ẩn chứa nhiều giá trị sinh lời hơn nữa cho nhà đầu tư, tùy vào sức sáng tạo không giới hạn của chính chủ nhân.
“Tôi vốn không định mua shophouse để kinh doanh, nhưng hiểu về dự án Casamia rồi lại cảm thấy sở hữu shophouse tại đây mà không kinh doanh quả là hơi phí”, Chị Linh, một cư dân Hội An trẻ đã háo hức chia sẻ sau khi đặt cọc cho một căn shophouse tại Casamia.
-
Khu Đông Hà Nội vươn mình bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
-
Đà Nẵng: Tin mừng đối với Dự án Khu đô thị xanh Dragon City - Park
-
Công thức bảo toàn tài sản và sinh lời bền vững của Vincom Shophouse Diamond Legacy
-
Giải mã “cơn sốt” Boutique Gate Bình Minh - Hoàng Hôn - “Siêu bất động sản" mặt đường Trường Sa
-
Ecolux City: Tâm điểm mới trong làn sóng đô thị hóa Bình Dương -
Đón đầu công nghiệp bền vững từ cửa ngõ Tây TP.HCM -
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An -
Điểm sáng căn hộ cao cấp giải “cơn khát” bất động sản Tây Hồ Tây -
Thành phố Hồ Chí Minh - Phá vỡ ranh giới, bước vào kỷ nguyên siêu đô thị -
Những “nước cờ” khác biệt giúp Coteccons làm nhanh nhưng chất lượng ở dự án nghìn tỷ Ecopark -
Lễ kick-off dự án The Legend Danang: Khởi động hành trình tiếp nối di sản
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”