Những lợi ích vô giá của khoáng nóng mà bạn cần biết
N.L - 22/11/2019 07:58
 
Bàn về các phương pháp giúp chúng ta có một sức khỏe tốt, một chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng… đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Tuy nhiên, có một phương pháp thuần thiên nhiên hơn và được cả thế giới công nhận về hiệu quả lẫn dược tính chính là khoáng nóng thiên nhiên.

Tắm khoáng nóng giúp trẻ hóa làn da

Đắm mình trong dòng khoáng nóng, làn da của bạn sẽ trực tiếp hấp thụ khoáng chất có trong nước. Đồng thời,kết hợp với áp suất thủy tĩnh sẽ hỗ trợ điều hòa lưu thông máu và làm tăng thể tích máu trong cơ thể. Tắm khoáng nóng chính là trao cho cơ thể thời gian vận động, giúp oxy được tuần hoàn liên tục, không chỉ bảo vệ sức khỏe tim mạch mà còn thúc đẩy sức hoạt động, tính hiệu quả của các bộ phận và mô khác trên cơ thể.

Thuốc có thể giúp giảm căng thẳng nhưng đó không phải là biện pháp dài lâu chưa kể đến những tác dụng phụ đối với sức khỏe mà bạn phải gánh chịu. Chỉ cần bỏ chút thời gian (20-30 phút) mỗi ngày ngâm mình trong khoáng nóng, tình trạng mệt mỏi, lo âu cũng bạn sẽ được trút bỏ và dễ dàng tìm lại một tinh thần sảng khoái, đầy năng lượng. Nếu nhiệt độ nước giúp thư giãn cơ bắp thì các khoáng chất góp phần lớn trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến tâm lý. Bên cạnh đó, khi ngâm mình trong nước ấm, cơ thể bạn sẽ dần nóng lên và nguội đi sau tắm. Quá trình tự nhiên này giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn.

Khoáng nóng còn là một trong những liều thuốc đặc biệt hiệu quả cho làn da của bạn mà không hề gây bất kỳ kích ứng dược nào. Không chỉ giúp làm dịu các cơn ngứa rát ở da, giảm tình trạng viêm nhiễm mà hàm lượng silica trong khoáng nóng còn giúp da loại bỏ tế bào chết, trả lại vẻ mịn màng ban đầu. Đặc biệt, thành phần lưu huỳnh còn hỗ trợ chữa trị dứt các căn bệnh về chàm, phát ban hay vẩy nến.

Bên cạnh đó, ngâm mình trong khoáng nóng còn có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch. Sắt trong khoáng nóng có khả năng thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động mạnh hơn, dễ dàng ngăn chặn và đẩy lùi các tác nhân gây nên những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Theo nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí International Rheumatism, tắm khoáng nóng giúp cơ thể bạn giảm đau vô cùng hiệu quả, nhất là những cơn đau mãn tính. Tuổi tác khiến bạn phải chịu đựng những cơn đau khớp triền miên hay vận động mạnh để lại di chứng những cơn đau cơ mãn tính? Chỉ cần ngâm mình trong khoáng nóng thiên nhiên, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi cảm giác đau nhức khó chịu ấy, giải toả tinh thần và giữ vững một cơ thể khỏe mạnh. 

Nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe - hướng đi mới cho ngành bất động sản

Xuất hiện từ rất lâu, được công nhận và phổ biến rộng rãi trong các liệu trình chăm sóc sức khỏe ở Nhật Bản và châu Âu nhưng khoáng nóng thiên nhiên vẫn còn là khái niệm còn khá xa lạ đối với người Việt. Các điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe khoáng nóng tại Việt Nam đang còn thiếu về mặt số lượng và yếu về mặt chất lượng dịch vụ.

Wyndham Thanh Thủy - Điểm đến đầu tư sinh lời cuối năm 2019
Wyndham Thanh Thủy - Điểm đến đầu tư sinh lời cuối năm 2019

Đứng trước bối cảnh đó, đồng thời hiểu được giá trị tuyệt vời từ nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên mang lại cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người, một số nhà đầu tư đã tiên phong phát triển mô hình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe khoáng nóng  nhằm mang đến cho người dân cơ hội được sống khỏe, lành mạnh….Tiêu biểu trong số đó phải kể đến tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Với tổng mức đầu tư lên đến hơn nghìn tỷ đồng, các căn hộ khách sạn tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp, công nghệ smarthome tiên tiến. Dự án còn sở hữu hơn 100 dịch vụ tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, tham quan, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác nhau của mọi khách hàng, từ người lớn đến trẻ nhỏ. 

Đặc biệt, khai thác hiệu quả nguồn khoáng nóng Thanh Thủy, chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích để phát triển những bể tắm khoáng nóng Onsen tại các khu dịch vụ chung. Tại đây, khách hàng sẽ được ngâm tắm khoáng nóng với các tinh chất thảo dược, hồng sâm, tinh chất hoa hồng, thuốc lá người Dao đỏ…. Ngoài ra, tại 100% các bể tắm Onsen trong mỗi căn hộ khách sạn tại dự án còn được dẫn nước khoáng nóng trực tiếp từ nguồn khoáng mang lại cơ hội trải nghiệm không gian tắm khoáng nóng riêng tư cho khách hàng.

Trong tháng 12 tới đây, chủ đầu tư sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới – Shophouse khoáng nóng – sản phẩm đầu tư “tất cả trong một”, khách hàng vừa có thể nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, vừa có thể cho thuê trong thời gian không sử dụng, đặc biệt, chủ sở hữu còn có thể chủ động kinh doanh thu lợi nhuận. Chắc chắn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe lý tưởng của mọi khách hàng trong thời gian tới, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong những tháng cuối năm 2019.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản