
-
Trục lợi nhà ở xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự
-
TP.HCM sẽ mở rộng khu vực và các dự án được miễn giấy phép xây dựng
-
Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
Điểm nghẽn được tháo gỡ, dự án bất động sản Đà Nẵng xây dựng sôi động -
Ai sẽ dẫn dắt cuộc chơi bất động sản trong kỷ nguyên mới? -
Doanh nghiệp môi giới bất động sản oằn mình trước áp lực ký quỹ, giữ chỗ -
TP.HCM gỡ vướng 17 dự án kẹt "sổ hồng" vì bỏ chủ trương mua nhà tái định cư
![]() |
Vincom đang tiến tới đạt được con số 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ vào cuối năm nay. |
1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ đến cuối năm 2015
Vincom là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển trung tâm thương mại tại Việt Nam khi đưa vào hoạt động Vincom Center Bà Triệu tại tòa tháp đôi 21 tầng – Vincom City Towers (sau đổi tên thành Vincom Bà Triệu) vào năm 2004. Trong thời điểm thị trường chưa có bất cứ trung tâm mua sắm đạt chuẩn quốc tế nào, Vincom Bà Triệu đã gặt hái nhiều thành công, trở thành trung tâm mua sắm giải trí được ưa chuộng nhất tại Thủ đô. Năm 2008, Vincom Center Bà Triệu lại được bổ sung thêm một diện tích sàn bán lẻ lớn, nâng tổng diện tính sàn của trung tâm thương mại này lên tới 36.000m2.
Từ năm 2010 khi Vincom Center B (nay là Vincom Đồng Khởi) – khu trung tâm mua sắm cao cấp có quy mô lớn đầu tiên tại TP. HCM với diện tích sàn 57.000m2 đi vào vận hành, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân thành phố, thu hút mọi hoạt động mua sắm của giới trung và thượng lưu.
Tiếp theo sự xuất hiện của Vincom Center Long Biên 45.000m2 (năm 2012), Vincom ra mắt thương hiệu Vincom Mega Mall - trung tâm mua sắm phức hợp diện tích khổng lồ - đầu tiên tại Royal City với diện tích sàn lên đến 230.000m2. Chuỗi Vincom (trung tâm thương mại có diện tích dưới 100.000m2) và Vincom Mega Mall (hình thức "đại trung tâm mua sắm" có diện tích trên 100.000m2) tiếp tục mở ra tại Times City (Hà Nội), TP.HCM, Hạ Long, Đà Nẵng…
Hiện nay, tính tổng diện tích sàn tại các trung tâm thương mại cao cấp mà Vincom sở hữu đã lên đến 600.000m2. Nhưng tham vọng của ông lớn này chưa dừng lại ở đó. Vincom đang phát triển 25 trung tâm thương mại trên cả nước, và dự tính sẽ đạt được con số 1 triệu m2 đến cuối năm nay, chiếm gần 1/4 tổng diện tích mặt bằng bán lẻ trên cả nước.
Điều đáng chú ý là con số 400.000m2 còn lại sẽ được phân bố khắp các tỉnh thành, địa phương trên cả nước. Nói cách khác – Vincom đang có một cuộc “về tỉnh” rầm rộ bên cạnh việc tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong các nhà quản lý trung tâm thương mại tại các thành phố lớn.
Vincom về tỉnh
Sau khi gặt hái được thành công rực rỡ trong mô hình trung tâm thương mại cao cấp tại các thành phố lớn, Vincom quyết định vươn đến các vùng ngoại thành và địa phương khác như Quận 9 (TP.HCM), Quảng Ngãi, Cần Thơ, Đồng Nai, Việt Trì, Thái Bình… – trở thành người khai phá trị trường bán lẻ phân khúc trung và thượng lưu tại đây.
Tại đô thị loại 1 – thành phố công nghiệp trọng điểm thuộc tỉnh Phú Thọ, Vincom đang xây dựng trung tâm thương mại 5.096m2 gồm 5 tầng với tổng diện tích mặt sàn lên đến 21.927m2. Vincom Việt Trì tọa lạc ngay đường Hùng Vương – đại lộ dài và đẹp nhất thành phố Việt Trì, Phú Thọ, được xem là nút giao thông lớn và là con đường dẫn thẳng tới đền Hùng – khu di tích thu hút hơn 6 triệu lượt viếng thăm chỉ tính riêng vào dịp lễ. Vincom Việt Trì hứa hẹn sẽ là tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí lớn và hiện đại bậc nhất không chỉ cho người dân địa phương, mà còn đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.
Tại Thái Bình, trung tâm thương mại Vincom sẽ có diện tích xây dựng 2.705m2 với vị trí siêu đẹp với 3 mặt tiền Lý Bôn, Quang Trung, Lê Lợi. trung tâm thương mại Vincom được xây dựng tại địa điểm trước đây là nhà văn hóa Tỉnh, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thương mại – văn hóa mới của Thái Bình.
Trung tâm thương mại Lê Văn Việt Q.9 TP.HCM với diện tích xây dựng 8.716m2, tổng diện tích cho thuê đến 43.000m2 sẽ tọa lạc tại khu vực tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng, gần khu du lịch Suối Tiên và hàng loạt khu dân cư.
Cả 3 khu trung tâm thương mại trên đều có kiến trúc sang trọng, đẳng cấp – phát triển theo mô hình trung tâm thương mại “tất cả trong một”, phục vụ nhu cầu mua sắm kết hợp với giải trí, ẩm thực, thư giãn của người dân.
Cùng với 3 trung tâm thương mại này là hàng loạt dự án mới đang được Vincom triển khai khắp các địa phương, tỉnh thành.
Nếu chiến thuật đón đầu nhu cầu của người dân địa phương, cung cấp một thói quen mua sắm giải trí mới với những trải nghiệm thú vị, cao cấp thành công, Vincom sẽ “thu phục” hoàn toàn thị trường này và tạo nên một vị trí chắc chắn.
Với mục tiêu 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ với 30 trung tâm thương mại trên khắp cả nước, 2015 sẽ là cột mốc đáng chú ý của Vincom trong hành trình phát triển của mình.
Quý khách hàng quan tâm đến việc thuê mặt bằng tại Vincom có thể liên hệ: Hotline ngành hàng ẩm thực: 0933 176 888; Hotline ngành hàng thời trang: 0947 556 886 Website: http://vincomshoppingmall.com/ Facebook: https://www.facebook.com/vsm |
-
Động thái bất ngờ tại dự án của Phát Đạt tại số 1 Ngô Mây, Quy Nhơn -
Cả nước đã hỗ trợ xóa 264.522 căn nhà tạm, nhà dột nát -
Sunshine Group livestream bán bất động sản, giảm giá 1 tỷ đồng cho khách hàng, trích 500 triệu đồng/phiên làm thiện nguyện -
Vẫn "bát nháo" trong quản lý vận hành chung cư -
Quy định về trình tự, thủ tục phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch từ ngày 1/7/2025 -
Những thay đổi về thủ tục đất đai từ ngày 1/7/2025 -
Bất động sản nghỉ dưỡng vào guồng sau thời gian “ngủ đông”
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới