-
Dự án nhà ở xã hội Rice City Long Châu: Minh bạch, bài bản, tuân thủ quy định pháp luật -
JLL nâng dự báo đầu tư khách sạn Việt Nam lên 125 triệu USD năm 2025 -
Cho thuê nhà ở xã hội: Kỳ vọng và thực tế thị trường -
Năm 2025, Phát Đạt tiếp tục chuyển nhượng dự án bất động sản thứ 2 tại khu vực miền Trung -
Metro Thủ Dầu Một - TP.HCM tái định hình lại trục phát triển khu Đông Bắc TP.HCM -
Bộ Xây dựng lên tiếng về tình trạng người dân chật vật nộp hồ sơ nhà ở xã hội -
TP.HCM cần quy hoạch mạng lưới TOD liên vùng để phát triển đa cực, đa trung tâm
| Vincom đang tiến tới đạt được con số 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ vào cuối năm nay. |
1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ đến cuối năm 2015
Vincom là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển trung tâm thương mại tại Việt Nam khi đưa vào hoạt động Vincom Center Bà Triệu tại tòa tháp đôi 21 tầng – Vincom City Towers (sau đổi tên thành Vincom Bà Triệu) vào năm 2004. Trong thời điểm thị trường chưa có bất cứ trung tâm mua sắm đạt chuẩn quốc tế nào, Vincom Bà Triệu đã gặt hái nhiều thành công, trở thành trung tâm mua sắm giải trí được ưa chuộng nhất tại Thủ đô. Năm 2008, Vincom Center Bà Triệu lại được bổ sung thêm một diện tích sàn bán lẻ lớn, nâng tổng diện tính sàn của trung tâm thương mại này lên tới 36.000m2.
Từ năm 2010 khi Vincom Center B (nay là Vincom Đồng Khởi) – khu trung tâm mua sắm cao cấp có quy mô lớn đầu tiên tại TP. HCM với diện tích sàn 57.000m2 đi vào vận hành, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân thành phố, thu hút mọi hoạt động mua sắm của giới trung và thượng lưu.
Tiếp theo sự xuất hiện của Vincom Center Long Biên 45.000m2 (năm 2012), Vincom ra mắt thương hiệu Vincom Mega Mall - trung tâm mua sắm phức hợp diện tích khổng lồ - đầu tiên tại Royal City với diện tích sàn lên đến 230.000m2. Chuỗi Vincom (trung tâm thương mại có diện tích dưới 100.000m2) và Vincom Mega Mall (hình thức "đại trung tâm mua sắm" có diện tích trên 100.000m2) tiếp tục mở ra tại Times City (Hà Nội), TP.HCM, Hạ Long, Đà Nẵng…
Hiện nay, tính tổng diện tích sàn tại các trung tâm thương mại cao cấp mà Vincom sở hữu đã lên đến 600.000m2. Nhưng tham vọng của ông lớn này chưa dừng lại ở đó. Vincom đang phát triển 25 trung tâm thương mại trên cả nước, và dự tính sẽ đạt được con số 1 triệu m2 đến cuối năm nay, chiếm gần 1/4 tổng diện tích mặt bằng bán lẻ trên cả nước.
Điều đáng chú ý là con số 400.000m2 còn lại sẽ được phân bố khắp các tỉnh thành, địa phương trên cả nước. Nói cách khác – Vincom đang có một cuộc “về tỉnh” rầm rộ bên cạnh việc tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong các nhà quản lý trung tâm thương mại tại các thành phố lớn.
Vincom về tỉnh
Sau khi gặt hái được thành công rực rỡ trong mô hình trung tâm thương mại cao cấp tại các thành phố lớn, Vincom quyết định vươn đến các vùng ngoại thành và địa phương khác như Quận 9 (TP.HCM), Quảng Ngãi, Cần Thơ, Đồng Nai, Việt Trì, Thái Bình… – trở thành người khai phá trị trường bán lẻ phân khúc trung và thượng lưu tại đây.
Tại đô thị loại 1 – thành phố công nghiệp trọng điểm thuộc tỉnh Phú Thọ, Vincom đang xây dựng trung tâm thương mại 5.096m2 gồm 5 tầng với tổng diện tích mặt sàn lên đến 21.927m2. Vincom Việt Trì tọa lạc ngay đường Hùng Vương – đại lộ dài và đẹp nhất thành phố Việt Trì, Phú Thọ, được xem là nút giao thông lớn và là con đường dẫn thẳng tới đền Hùng – khu di tích thu hút hơn 6 triệu lượt viếng thăm chỉ tính riêng vào dịp lễ. Vincom Việt Trì hứa hẹn sẽ là tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí lớn và hiện đại bậc nhất không chỉ cho người dân địa phương, mà còn đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.
Tại Thái Bình, trung tâm thương mại Vincom sẽ có diện tích xây dựng 2.705m2 với vị trí siêu đẹp với 3 mặt tiền Lý Bôn, Quang Trung, Lê Lợi. trung tâm thương mại Vincom được xây dựng tại địa điểm trước đây là nhà văn hóa Tỉnh, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thương mại – văn hóa mới của Thái Bình.
Trung tâm thương mại Lê Văn Việt Q.9 TP.HCM với diện tích xây dựng 8.716m2, tổng diện tích cho thuê đến 43.000m2 sẽ tọa lạc tại khu vực tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng, gần khu du lịch Suối Tiên và hàng loạt khu dân cư.
Cả 3 khu trung tâm thương mại trên đều có kiến trúc sang trọng, đẳng cấp – phát triển theo mô hình trung tâm thương mại “tất cả trong một”, phục vụ nhu cầu mua sắm kết hợp với giải trí, ẩm thực, thư giãn của người dân.
Cùng với 3 trung tâm thương mại này là hàng loạt dự án mới đang được Vincom triển khai khắp các địa phương, tỉnh thành.
Nếu chiến thuật đón đầu nhu cầu của người dân địa phương, cung cấp một thói quen mua sắm giải trí mới với những trải nghiệm thú vị, cao cấp thành công, Vincom sẽ “thu phục” hoàn toàn thị trường này và tạo nên một vị trí chắc chắn.
Với mục tiêu 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ với 30 trung tâm thương mại trên khắp cả nước, 2015 sẽ là cột mốc đáng chú ý của Vincom trong hành trình phát triển của mình.
|
Quý khách hàng quan tâm đến việc thuê mặt bằng tại Vincom có thể liên hệ: Hotline ngành hàng ẩm thực: 0933 176 888; Hotline ngành hàng thời trang: 0947 556 886 Website: http://vincomshoppingmall.com/ Facebook: https://www.facebook.com/vsm |
-
Khám phá khu đô thị siêu cao cấp Eurowindow Sport Garden tại trung tâm thủ phủ tỉnh Nghệ An -
“Chuẩn sống 15 phút” tái định nghĩa phong cách sống thượng lưu giữa phố đảo Vũ Yên -
Khải Hoàn Prime tạo điểm nhấn mới trên trục Lê Văn Lương -
Đầu tư tại lõi trung tâm Đông Bắc TP.HCM với vốn tự có chỉ từ 250 triệu đồng -
Phát Đạt chuyển nhượng dự án nhưng không “buông tay” -
Ba “ông lớn” kiến trúc toàn cầu góp mặt tại cuộc thi thiết kế Nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Gia Bình -
Công ty Việt Mỹ Phú Yên trúng đấu giá dự án đô thị hơn 18.000 m2 tại Đắk Lắk
-
1
Gỡ vướng về đất đai và những lưu ý từ đại biểu Quốc hội -
2
Xây dựng Trung tâm Tài chính quốc tế tại Việt Nam: Lợi thế riêng và mục tiêu quốc gia -
3
Đề xuất bổ sung vào quy hoạch tuyến cao tốc Việt Trì - Hòa Bình dài 30 km -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/11 -
5
Hà Nội tiếp tục có dự án nhà ở xã hội chuẩn bị thu hồ sơ
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
