Phan Vũ và Novaland ký hợp tác chiến lược thi công Khu đô thị Aqua City
Hà Quang - 27/11/2020 14:34
 
Cọc bê tông ứng suất trước tại dự án Aqua City có khả năng chịu lực cao hơn cọc bê tông đúc sẵn thông thường từ 2 – 4 lần.
.
Ông Đặng Kiện Hùng - Phó TGĐ Tập đoàn Phan Vũ và đại diện Tập đoàn Novaland thực hiện ký kết.

Theo cam kết, Công ty cổ phần đầu tư Phan Vũ sẽ triển khai thi công gói thầu cọc ứng suất trước cho công trình nhà ở tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City và các dự án khác thuộc Tập đoàn Novaland.

Cọc bê tông ứng suất trước hay cọc bê tông dự ứng lực sản xuất theo công nghệ ly tâm, ép, bảo dưỡng hơi nước, đảm độ đặc chắc của bê tông, khả năng chịu lực cao hơn cọc bê tông đúc sẵn thông thường từ 2 – 4 lần.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện của Công ty cổ phần tập đoàn Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực và đánh giá cao tâm huyết của Phan Vũ dành cho việc hợp tác cùng xây dựng nên những công trình đạt chất lượng cao. Việc ký kết hợp tác chiến lược với Phan Vũ hôm nay là bước đi quan trọng nhằm góp phần thực hiện cam kết xây dựng Aqua City và các dự án khác của Tập đoàn thành những công trình chất lượng cao, mang lại sự tiện nghi, an tâm và thịnh vượng cho các cư dân hiện đại".

Tại buổi lễ ký kết, ông Phan Khắc Long - Chủ tich HĐQT Công ty cổ phần đầu tư Phan Vũ chia sẻ: "Dựa trên các nhu cầu và thế mạnh của hai Bên, ngày hôm nay Novaland và Phan Vũ tiến hành ký hợp tác chiến lược nhằm cụ thể hóa các vấn đề mà cả hai Bên đều quan tâm nhằm phối hợp các kế hoạch công việc có tính cam kết dài hạn để đảm bảo tốt nhất hiệu quả hợp tác của các Bên trong thời gian tới đây. Phan Vũ cam kết sẽ nỗ lực không ngừng, liên tục cải tiến, nâng cao năng suất và chất lượng nhằm thỏa mãn những yêu cầu cao nhất của Novaland và đảm bảo lợi ích của các Bên trong các thế mạnh hiện có của Phan Vũ".

Phan Vũ hiện sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất trải dài khắp 3 miền đất nước, sản lượng hàng năm khoảng gần 2 triệu tấn cọc bê tông các loại và chiếm khoảng 25-30% thị phần cọc Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản