Phước Lý Garden Shophouse: Khu thương mại tập trung kiểu mẫu đầu tiên tại Cần Giuộc - Long An
P.V - 05/12/2018 17:15
 
Không thua kém gì những “điểm nóng” hút vốn đầu tư vào bất động sản (BĐS) như Đà Nẵng, Hải Phòng, Quy Nhơn, Bà Rịa - Vũng Tàu… thị trường Long An cũng đang lọt vào “tầm ngắm” của giới đầu tư địa ốc chuyên nghiệp.

Trong khi nhiều địa phương khác hút nhà đầu tư nhờ thị trường du lịch, dịch vụ tăng tốc thì BĐS Long An lại bức phá ấn tượng và sôi động nhờ hạ tầng và kết nối giao thông thuận lợi.

Vị trí “vàng” kết nối ngay cửa ngõ phía Tây Nam Tp. HCM

Sức nóng của “làn sóng” đầu tư BĐS Long An có thể dễ dàng nhận thấy khi có sự xuất hiện các dự án lớn của các nhà phát triển BĐS có thương hiệu tại khu vực này. Điều này dễ hiểu bởi Long An sở hữu nhiều lợi thế phát triển kinh tế, giao thương, công nghiệp… và là tỉnh duy nhất của vùng ĐBSCL tiếp giáp gần như trọn vẹn với Tp. HCM.

Không chỉ phát huy lợi thế về vị trí địa lí, hạ tầng của tỉnh ngày càng đồng bộ và kết nối liên khu vực một cách dễ dàng. Về giao thông đường bộ, tỉnh có bốn quốc lộ (QL) huyết mạch gồm: QL.1, QL.50, QL.62 và QL.N2; có hai tuyến cao tốc đi qua: tuyến cao tốc Tp.HCM – Trung Lương và tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đang thi công (dự kiến hoàn thành vào năm 2020). Tuyến đường sắt Tp. HCM – Cần Thơ đi qua Long An dự kiến triển khai vào cuối năm 2018.

Cần Giuộc - Long An - Vị trí “vàng” kết nối ngay cửa ngõ phía Tây Nam Tp. HCM.
Cần Giuộc - Long An - Vị trí “vàng” kết nối ngay cửa ngõ phía Tây Nam Tp. HCM.

Cùng với lợi thế sông ngòi, hệ thống giao thông đường thuỷ của tỉnh cũng được chú trọng đầu tư. Đặc biệt, Cảng Quốc tế Long An sẽ là một trong những cảng biển có quy mô lớn nhất khu vực miền Nam. Điều này là lợi thế lớn giúp Long An, đặc biệt là Khu vực Cần Giuộc -  huyện duy nhất có Cảng Quốc tế Long An sẽ trở thành Trung tâm Kinh tế - Tài Chính – Thương mại quan trọng theo định hướng phát triển của tỉnh, qua đó thu hút đầu tư và an cư mạnh mẽ.

Đón “sóng đầu tư”, TNR Holdings Việt Nam tung sản phẩm chiến lược

Nắm bắt xu thế phát triển, TNR Holdings Việt Nam đã hợp tác cùng Tập đoàn Quốc tế Năm Sao giới thiệu ra thị trường dự án Phước Lý Garden Shophouse chỉ với 30 lô nhà phố thương mại tại khu vực Cần Giuộc Long An, các lô đất có diện tích đa dạng trung bình từ 100m2 trở lên. Phước Lý Garden Shophouse được quy hoạch đồng bộ với mục tiêu kiến tạo Khu Thương Mại Tập Trung Kiểu Mẫu Đầu Tiên Tại Cần Giuộc - Long An. Theo đó, với sự kết hợp của 2 thương hiệu mạnh là Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao và TNR Holdings Việt Nam đang tạo ra những "cú hích" mạnh mẽ đối với thị trường BĐS Cần Giuộc - Long An, góp phần hiện thực hóa mục tiêu chiến lược về một dự án chuẩn mực, hài hòa các tính năng của một khu đô thị tập trung kiểu mẫu, hiện đại bậc nhất Khu Tây Nam Tp. HCM.

Ông Nguyễn Đăng Phương – Trưởng Ban Kinh Doanh – Tiếp Thị TNR Holdings Việt Nam cho biết: “Phước Lý Garden Shophouse không chỉ có vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường lớn Đinh Đức Thiện, không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà còn tích hợp đầy đủ tiện ích sống đẳng cấp cho cư dân. Ngoài ra, Phước Lý Garden Shophouse có pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền, đất thổ cư 100% cùng mức giá hợp lý so với mặt bằng chung trong khu vực... Với số lượng sản phẩm rất giới hạn trong giai đoạn này chỉ 30 lô duy nhất, chúng tôi hoàn toàn tự tin đây là dự án sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh và tiềm năng sinh lời cao nhất trên địa bàn Cần Giuộc - Long An tại thời điểm này”. Ông Phương nhấn mạnh.

Phước Lý Garden Shophouse mang lại không gian sống sinh thái cùng tiện ích hoàn hảo cho khách hàng.
Phước Lý Garden Shophouse mang lại không gian sống sinh thái cùng tiện ích hoàn hảo cho khách hàng.

Đặc biệt, nổi bật trong các dự án do Chủ Đầu Tư – Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao phát triển chính là mật độ mảng xanh luôn được ưu tiên và chiếm phần lớn diện tích quy hoạch. Mỗi dự án đều có các điểm nhấn đặc trưng như: công viên trung tâm, quảng trường nước, hồ cánh sen, hệ thống kênh rạch bao quanh dự án. Những mảng xanh này cùng các tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp sẽ đem đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống chất lượng, hiện đại mà vẫn hài hoà với thiên nhiên. Điều này các khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy khi đến với Thành phố sinh thái Five Star Eco City hay Phước lý Garden Shophouse…do chính Chủ đầu tư này phát triển.

Cây xanh, mặt nước cùng các tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp sẽ đem đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống chất lượng, hiện đại mà vẫn hài hoà với thiên nhiên.
Cây xanh, mặt nước cùng các tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp sẽ đem đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống chất lượng, hiện đại mà vẫn hài hoà với thiên nhiên.

Một khách hàng tìm hiểu về dự án Phước Lý Garden Shophouse cho biết: “Tôi quan tâm đến thị trường Cần Giuộc vì nhận thấy đây là thị trường điển hình nhất có sự chuyển mình và phân hóa mạnh mẽ. Một khi có nhiều sản phẩm được tung ra chào bán một cách đa dạng thì chất lượng hạ tầng, tiến độ dự án chính là yếu tố then chốt quyết định độ “nóng” của sản phẩm. Tại Khu Phước Lý Garden Shophouse cạnh tranh nhờ hệ thống hạ tầng rất đồng bộ, vị trí cực đẹp và dễ dàng kết nối về Tp. HCM và khu vực lân cận. Không chỉ riêng khách hàng mua ở như tôi mà các nhà đầu tư khác đều rất khắt khe trong việc quyết định “xuống tiền”. Thứ nhất là phải có vị trí đẹp và không gian sống chất lượng, tiện ích toàn diện, thứ hai là tính thanh khoản cao để dễ dàng “lướt sóng” nên các dự án điển hình như Phước Lý Garden Shophouse sẽ là lựa chọn phù hợp cho cả nhu cầu an cư hay đầu tư sinh lời ở thời điểm này.” Khách hàng này cho biết.

Hiện tại, dự án Phước Lý Garden Shophouse còn thu hút khách hàng bởi chính sách ưu đãi đặc biệt. Tiến độ thanh toán được chia làm nhiều đợt, đợt đầu chỉ thanh toán 30% nhận nền, đồng thời ngân hàng còn hỗ trợ cho vay với lãi suất 0% trong kỳ hạn 12 tháng. Hiện dự án đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, khách hàng có thể xây dựng để ở ngay hoặc để dành đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0939 15 62 62
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản