Quảng Bình - Điểm hẹn đầu tư bất động sản
B.T - 15/08/2019 10:44
 
Khi dư địa sẵn có kết hợp cùng chiến lược phát triển nâng tầm du lịch, Quảng Bình đã và đang trở thành tâm điểm dịch chuyển dòng tiền của các nhà đầu tư cả nước. Sự dịch chuyển này được thể hiện rõ qua sự sôi động của các khách mời trong hội nghị "Quảng Bình – Điểm hẹn đầu tư bất động sản" do Đất Xanh Bắc Miền Trung tổ chức vừa qua.

Giải mã tiềm năng bất động sản Quảng Bình

Tại hội nghị, đại diện công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung nhận định, một trong những thế mạnh tiềm năng nhưng chưa được khai phá của Quảng Bình chính là kinh tế ven biển với chiều dài bờ biển lên đến 116km, các thềm lục địa và vùng kinh tế đặc quyền. Đây là lợi thế để Quảng Bình phát triển mũi nhọn du lịch biển, phát triển các đô thị ven biển thúc đẩy thị trường bất động sản.

Hơn 300 khách hàng tham dự và dành sự quan tâm đặc biệt cho các Dự án được Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển
Hơn 300 khách hàng tham dự và dành sự quan tâm đặc biệt cho các dự án được Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển.

Đại diện Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết thêm, TP Đồng Hới được ví như “trái tim” của Quảng Bình là điểm trung chuyển duy nhất giữa các tỉnh Bắc – Nam và liên kết hành lang Đông – Tây giữa Việt Nam và Lào, Thái Lan đồng thời sở hữu bờ biển dài hơn 14 km gồm biển Nhật Lệ - Top 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam và bán đảo Bảo Ninh, bờ cát dài, nước biển xanh trong, được đánh giá là một trong những điều kiện thuận lợi cho phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái…

Đồng tình với nhận định trên, nhiều khách hàng có mặt tại sự kiện đánh giá, TP Đồng Hới mang dáng dấp của một Đà Nẵng trong tương lai gần khi chính phủ liên tục ưu tiên vốn đầu tư công cho phát triển hạ tầng, môi trường – đô thị. Thông qua đó, Đất Xanh Bắc Miền Trung đã giới thiệu thành công đến khách hàng nhiều dự án giàu tiềm năng tại các khu vực phát triển trọng điểm của thành phố trẻ này.

Lời mời đầu tư hấp dẫn

Điểm sáng tại hội nghị là sự có mặt của hơn 300 khách hàng, cho thấy sức quan tâm của các nhà đầu tư đối với thị trường này. Anh Phạm Trung Sang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), cho biết: “Quan tâm bất động sản Quảng Bình đã lâu, tôi cảm nhận địa danh này không phải là cái bóng của những người hàng xóm khổng lồ ngành du lịch. Riêng với phân khu mới dự án Lê Lợi Residence được giới thiệu hôm nay, tôi đánh giá cao tính pháp lý của dự án – yếu tố quan trọng để thanh khoản tốt một sản phẩm bất động sản trong giai đoạn này.”

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng tại các Dự án do Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển
Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng tại các dự án do Đất Xanh Bắc Miền Trung phát triển.

Dựa trên tốc độ phát triển 2 năm gần đây, rõ ràng dư địa phát triển kinh tế tại Đồng Hới – Quảng Bình còn rất lớn, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư có chọn lọc của UBND tỉnh đang chứng tỏ hiệu quả. Sự đổ bộ của các ông lớn VinGroup, FLC, T&T, First Real, Đông Phong… cho thấy sự có mặt của Đất Xanh Bắc Miền Trung là không ngoại lệ, nhằm mang lại các cơ hội đầu tư đơn giản, các chính sách đột phá.

Nếu Lê Lợi Residence là khu đô thị có lợi thế liền kề khu du lịch biển Nhật Lệ, biển Bảo Ninh thì Airport City chính là dự án đón đầu tỷ suất lợi nhuận tốt nhất khi liền kề khu quy hoạch mở rộng sân bay quốc tế Đồng Hới của FLC Group. Nhiều động thái mở đường bay mới đến Quảng Bình, khiến dự án Airport có sức hút lớn.

Chị Nguyễn Thị Hạnh Tâm (phường Phú Hải, TP Đồng Hới) cùng nhóm bạn đầu tư của mình chia sẻ: “Với thị trường cạnh tranh như ngày nay, những dự án có cơ sở hạ tầng tốt, pháp lý rõ ràng, gắn liền với các quy hoạch giao thông đang triển khai thì tính thanh khoản càng cao. Là người đầu tư, tôi dành sự ưu ái cho Airport vì những điều kiện kể trên.”

Cũng tại hội nghị, tất cả khách hàng đều có quan tâm và có nhu cầu sở hữu sản phẩm tại các dự án đón đầu tiềm năng của thị trường bất động sản Quảng Bình do Đất Xanh Bắc Miền Trung giới thiệu. Số lượng sản phẩm được hấp thụ tại hội nghị cũng đạt 80% tổng sản phẩm, tạo dấu ấn và cũng là tiền đề cho sự thúc đẩy bất động sản Quảng Bình tăng trưởng trở lại trong giai đoạn 6 tháng cuối năm.

Hội nghị "Quảng Bình – Điểm hẹn đầu tư bất động sản" có thể nói đã mang đến những nhìn nhận mới về thị trường và thành công trong việc giới thiệu những dự án mới cũng như đáp ứng nguồn cung cho khách hàng. Khi có sự cộng hưởng từ các chính sách và sự thu hút đầu tư cùng với hạ tầng ngày càng hoàn thiện, bất động sản Quảng Bình chắc chắn không chỉ tạo nên làn sóng mới mà còn có thể tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho nhà đầu tư trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản