
-
Danh Khôi kỳ vọng hồi sinh nhờ nhà đầu tư chiến lược
-
TP.HCM xem xét cấp sổ hồng cho 17 dự án vướng nghĩa vụ tái định cư
-
Bộ Xây dựng nói gì về điều kiện mua nhà ở xã hội của mẹ đơn thân
-
A&K Tower và toan tính của OBC Holdings -
“Khoảng trống” bán lẻ cao cấp tại Hà Nội: Thời cơ cho nhà đầu tư ngoại -
Bất động sản nghỉ dưỡng: Bán lỗ để thoát hàng -
Gấp rút hoàn thiện cơ sở dữ liệu đất đai trước ngày 31/12/2026
Bizfly - top nhà cung cấp phần mềm bán hàng và marketing hàng đầu Việt Nam - vừa ra mắt giải pháp SMART PROPTECH 5.0 - xây dựng website và quản lý khách hàng toàn diện cho ngành bất động sản.
SMART PROPTECH 5.0 được kỳ vọng mang công nghệ đến gần với thị trường bất động sản, giúp minh bạch thị trường và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững.
![]() |
SMART PROPTECH 5.0 được kỳ vọng mang công nghệ đến gần hơn với thị trường bất động sản |
Theo ông Nguyễn Hữu Dũng, Giám đốc Web Solution, Bizfly, giải pháp xây dựng website bất động sản chuyên nghiệp - hiệu quả đến từ Bizfly có nhiều ưu điểm vượt trội: giao diện đẹp, hiện đại, đẳng cấp; đảm bảo đúng tiêu chuẩn bộ nhận diện, tương thích và hiển thị tốt trên đa nền tảng; tích hợp công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng như sử dụng AI để gợi ý dự án phù hợp…
Cùng với đó, còn có các “tiện ích” khác, như khám phá tổng quan dự án với sa bàn ảo, trải nghiệm vị trí, tiện ích, hạ tầng bằng VR Tour, 3D Tour, xem căn hộ mẫu với ảnh 360 độ, video 360 độ…
Đồng thời, còn tích hợp các giải pháp tối ưu thu Lead; tích hợp các giải pháp tương tác thông minh; tích hợp các giải pháp chăm sóc, khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả như Bizfly CRM, Bizfly Chatbot, Bizfly Email, Bizfly Loyalty...
“Nuôi dưỡng dữ liệu khách hàng là nhiệm vụ quan trọng nhất của mọi doanh nghiệp. Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh online và offline là điều cần thiết để gây ấn tượng và giữ chân khách hàng, từ đó gia tăng cảm xúc và hành vi mua hàng”, bà Huyền Dư, Giám đốc Kinh doanh Bizfly nói.
Chia sẻ sâu hơn về giải pháp CRM Bizfly, bà Huyền cho biết, giải pháp này có đầy đủ chức năng về sales, marketing, từ đó quản lý sẽ quyết bài toán về quản lý dữ liệu khách hàng; qua đó đưa ra hướng đi rõ ràng cho câu chuyện bán hàng, nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng.
Trong thời đại công nghệ là nền tảng, thì mọi hoạt động, giao dịch đều được gắn với internet, kể cả những giao dịch có giá trị cao. Khách hàng có nhu cầu mua bất động sản thường có xu hướng tìm hiểu kỹ về dự án, chủ đầu tư, giá thành... ngay trên online; thậm chí có người còn thực hiện quá trình mua ngay trên nền tảng trực tuyến. Và đương nhiên, họ có xu hướng đánh giá cao những nhà bất động sản có sự đầu tư và độ nhận diện rõ ràng trên mạng.
Theo “Báo cáo và chỉ số tâm lý người tiêu dùng bất động sản Việt Nam nửa cuối năm 2022”, do trang tin batdongsan.com.vn thực hiện, người Việt Nam đang trở nên thích ứng tốt hơn với công nghệ trong hành trình mua hàng.
Cụ thể: 72% lựa chọn bất động sản qua mạng, 62% tương tác với người mua/bán/môi giới trực tuyến, 60% thương lượng giá qua mạng, tỷ lệ ký hợp đồng mua bán online là 6%...
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt giải pháp SMART PROPTECH 5.0 - xây dựng website và quản lý khách hàng toàn diện cho ngành bất động sản - Chuyển hóa nỗi đau thành lợi nhuận, ông Nguyễn Quốc Anh, Phó giám đốc trang tin batdongsan.com.vn, cho biết, những công nghệ mới sẽ tiếp tục định hình sự thay đổi hành vi của người dùng trong thời gian tới.
Chẳng hạn, các trang tin sẽ thân thiện hơn để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng; fintech trong bất động sản có mô hình đầu tư linh hoạt, mô hình cho vay linh hoạt, nhanh chóng; các công nghệ mới sẽ nâng cao hiệu suất chăm sóc, quản lý giao dịch để dễ dàng quản lý thông tin dự án...
-
Bất động sản Tây Nguyên vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư -
Doanh nghiệp địa ốc “nghĩ kế” kích thanh khoản -
“Mỏ vàng” bất động sản vệ tinh -
Thị trường bất động sản: Nửa cuối năm 2022, dự báo nguồn cung vẫn khan hiếm -
Thanh khoản giảm, bất động sản vùng ven vẫn còn cơ hội -
Phát triển đô thị miền Trung - Cơ hội cho phân khúc nào? -
Bất động sản miền Trung: Kỳ vọng bứt phá từ phục hồi du lịch
-
1 Sau sáp nhập, TP.HCM mời gọi đầu tư 127 dự án trọng điểm
-
2 Chỉ dẫn mới với phương án mở rộng cao tốc Bắc - Nam phía Đông
-
3 Thuế đối ứng của Hoa Kỳ: Thúc đẩy gia tăng năng lực cạnh tranh dài hạn
-
4 Thuế đối ứng và phản ứng chính sách
-
5 Góc nhìn TTCK tuần đầu tháng 8: VN-Index có khả năng kiểm định lại vùng hỗ trợ 1.465 điểm
-
“Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
Đánh giá toàn diện tác động môi trường với Đề án lấn biển tại Vịnh Đà Nẵng
-
Diễn biến vụ việc Việt Nam điều tra kính nổi nhập khẩu
-
Bắt 9 đối tượng trong đường dây lừa đảo tiền ảo quy mô 2.600 tỷ đồng
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
100 năm DEKRA: An toàn trong thế giới không ngừng thay đổi
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
MetroTrans 2025 hướng tới đổi mới và hợp tác giao thông đường sắt đô thị