Ra mắt Khu nghỉ dưỡng cao cấp The Five Villas & Resort Ninh Binh
Nhã Nam - 18/10/2020 20:52
 
Khu nghỉ dưỡng có thế “tựa sơn, hướng thủy”, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến với vùng đất của thiên nhiên và di sản Ninh Bình.
TIN LIÊN QUAN

.
.

The Five Villas & Resort Ninh Binh, một sản phẩm tiếp theo thuộc thương hiệu The Five Hospitaility của Tập đoàn Thành Công, đã chính thức đi vào hoạt động vào ngày 17/10. 

Tọa lạc tại xã Đông Sơn, huyện Yên Mô, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình - địa phương nổi tiếng với những địa danh lịch sử và di sản - Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ là chốn cân bằng giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hòa quyện trong những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp đúng nghĩa. 

Với quy mô 37 phòng, Khu nghỉ dưỡng có địa thế “tựa sơn, hướng thủy”, nhìn ra hồ Yên Thắng, một trong những hồ nước ngọt làm nên nét đặc trưng của vùng đất cố đô, với cảnh sắc thiên nhiên còn hoang sơ và không khí yên bình, tĩnh lặng.

.
.

Cùng với đó, The Five Villas & Resort Ninh Binh nằm trong quần thể Sân Golf Hoàng Gia (Royal Golf Club) quy mô 54 lỗ - sân golf lớn nhất Việt Nam với diện tích xây dựng lên đến 670 ha. 

Với tổng diện tích tổng thể toàn khu rộng lớn như vậy, Royal Golf Club và The Five Villas & Resort Ninh Binh tạo nên một không gian vui chơi và giải trí trọn vẹn cho cả gia đình. 

Đây cũng có thể là nơi gặp gỡ lý tưởng cho các doanh nhân, đối tác, đồng thời có thể kết hợp thành những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. 

Sau những trải nghiệm golf đầy thú vị tại Royal Golf Club, hay những chuyến tham quan Tam Cốc - Bích Động, Tràng An - Bái Đính, The Five Villas & Resort Ninh Bình sẽ là nơi để du khách cùng gia đình và bạn bè lui về, chìm đắm trong những tiện nghi hiện đại mà an nhiên, tĩnh tại giữa miền di sản. 

Có nhiều yếu tố kết hợp khiến du khách có thể say mê không gian và khung cảnh của The Five Villas & Resort Ninh Binh. Tại đây, 37 phòng được đầu tư với chất lượng nổi bật, phù hợp đa dạng nhu cầu của khách lưu trú. 

Khu nhà hàng, bể bơi, gym được đầu tư hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Tại The Five Villas & Resort Ninh Binh, du khách sẽ được tận hưởng phong cách ẩm thực Fine Dining - bữa tiệc của giác quan với 4 tiêu chuẩn đảm bảo về nhìn - nghe - chạm - nếm. Những món ăn sang trọng, chất lượng sẽ đọng lại mãi nơi thực khách sự hài lòng và lưu luyến.

TCG Land, đơn vị phát triển bất động sản của Tập đoàn Thành Công, đã rất tỉ mỉ và trau chuốt từ khâu thiết kế, thi công cho đến xây dựng và bố trí cảnh quan cho dự án.

Không những thế, du khách dù tới đây để gặp gỡ đối tác, khách hàng, chơi golf, hay đến cùng gia đình nghỉ ngơi, thư giãn, thì đều được đáp ứng mọi mong muốn bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. 

The Five Villas & Resort là hệ sản phẩm Villas & Resort thuộc thương hiệu The Five Hospitality mà Tập đoàn Thành Công đang phát triển. Trước đó, đã có The Five Villas & Resort Quangnam Danang đi vào hoạt động từ tháng 6/2020, tọa lạc tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. 

Tập đoàn Thành Công cũng đã hợp tác với Tập đoàn khách sạn 5 sao của Hàn Quốc Shilla Hotels Group trong việc vận hành Khách sạn Shilla Monogram Quangnam Danang, ra mắt hồi tháng 6/2020; hay hợp tác với Onyx Hospitality Group ra mắt căn hộ dịch vụ The Five Residences Hanoi tại Hà Nội vào ngày 10/10/2020 vừa qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản