Shantira Luxury Condo với lợi thế tận hưởng 1,5 ha bãi biển
Như Loan - 05/12/2019 08:02
 
Điều mà hầu hết người trẻ đề cao khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng chính là các giá trị cộng thêm bên cạnh yếu tố về vị trí, tiện ích, thiết kế cùng cộng đồng dân cư. Các căn hộ sở hữu mặt tiền biển như Shantira Luxury Condo chính là điểm đến mơ ước của các gia đình trẻ.

Shantira Luxury Condo - lợi thế tận hưởng 1,5 ha biển An Bàng, Hội An

Trong các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung thì An Bàng, Hội An có mặt trong danh sách 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh do CNNGo bình chọn.

Đến với biển An Bàng, đặt chân xuống lớp cát trắng mịn và bước xuống bãi biển, bất cứ ai cũng bị hấp dẫn bởi những gì đang trải ra trước mắt. Bãi biển rộng, tràn sắc xanh của trời, của nước, như những nét bút đầy phóng khoáng trong một bức tranh nhiều xúc cảm. Bãi cát trải dài vô tận với tiếng sóng biển rì rào xô vào bờ cát phẳng lặng khiến cho biển An Bàng trở thành điểm đến mà du khách cực kỳ yêu thích.

Bãi Biển An Bàng nơi căn hộ Shantira Luxury Condo toạ lạc
Bãi biển An Bàng nơi căn hộ Shantira Luxury Condo toạ lạc

Với cuộc sống xô bồ của các đô thị lớn, hàng ngày đối mặt với kẹt xe, khói bụi, ô nhiễm… thì hiển hiện trước biển xanh để hít căng lồng ngực vị của biển khơi là điều mang lại nguồn năng lượng tinh thần quý giá. Chính vì vậy, xu hướng của người trẻ hàng ngày bon chen trong thành phố chật chội là phải sở hữu cho được một căn hộ ven biển để bất cứ lúc nào cần nghỉ ngơi cũng có sẵn một nơi để trở về.

Sở hữu vị trí mặt tiền biển với diện tích lên đến 1,5 ha, làm chủ các căn hộ Shantira Luxury Condo các chủ nhân sẽ được hưởng lợi thế tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp này.

Thuộc khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Hội An của chủ đầu tư uy tín Tập đoàn Hoàng Gia, các căn hộ nghỉ dưỡng tại đây được thừa hưởng hệ thống tiện ích cao cấp và hiện đại theo chuẩn mực Hoàng Gia Thái Lan. Những tiện ích như hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, bãi cỏ đa năng, khu vực BBQ, nhà hàng, cà phê, bar ngoài trời và hệ thống phòng spa trị liệu tiêu chuẩn Hoàng Gia Thái…được phát triển để mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho cư dân và du khách.

Đặc quyền tự vận hành và kinh doanh căn hộ nghỉ dưỡng của Shantira Luxury Condo
Lợi thế tự vận hành và kinh doanh căn hộ nghỉ dưỡng của Shantira Luxury Condo

Để khai thác tối đa lợi thế sát biển, các kiến trúc sư đã lựa chọn phong cách thiết kế tinh tế, đề cao sự tận hưởng bằng cách bố trí không gian thông minh, tạo sự thông thoáng và rộng mở cho toàn bộ căn hộ.

Căn hộ được thiết kế với nhiều cửa kính, ban công rộng để người sử dụng có thể mở rộng tầm nhìn không giới hạn và tận hưởng được nắng gió của biển khơi. Chỉ cần kéo rèm, tầm nhìn bất tận của biển xanh cùng hương vị mặn mòi của biển cả sẽ xoá tan hết những căng thẳng, đưa tinh thần chủ nhân trở về nguyên bản đầy sức sống và sự yêu đời. Những giá trị này sẽ là điểm cộng không thể đo đếm được mà các chủ nhân và du khách có được khi trải qua kỳ nghỉ tại căn hộ Shantira Luxury Condo.

Shantira Luxury Condo - Đầu tư bền vững, tự kinh doanh tiềm năng

Với lượng khách du lịch đến Hội An không ngừng phát triển trong những năm gần đây kéo theo nhu cầu về địa điểm lưu trú chất lượng cao gia tăng. Song thực tế là khu vực Hội An khan hiếm các địa điểm nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện ích cao cấp và sở hữu bãi biển đẹp.

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng biển đang được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm do nhiều lợi ích kép mà loại hình này mang lại. Trong các khu vực đang làm nóng thị trường thì Hội An trở thành một điểm đến mà giới đầu tư trẻ nhắm đến vì thị trường này còn mới và biên độ tăng giá cao.

Shantira Luxury Condo Hội An với lợi thế cạnh tranh là các chủ nhân có thể vừa sử dụng để nghỉ dưỡng, vừa tự phát triển kinh doanh cho thuê Airbnb một cách linh động. Vì giá bán căn hộ thấp nên sản phẩm này phù hợp với những nhà đầu tư trẻ với số vốn nhỏ. Chính vì vậy, các căn hộ tại đây rất thu hút các nhà đầu tư mua để phát triển loại hình cho thuê căn hộ nhắm đến đối tượng là khách nước ngoài và các gia đình trẻ đến với Hội An để cảm nhận vẻ đẹp văn hoá đặc trưng và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên bờ biển miền Trung.

Căn hộ Shantira Luxury Condo
Căn hộ Shantira Luxury Condo

Shantira Luxury Condo được chủ đầu tư đưa ra nhiều phương án kinh doanh để khách hàng lựa chọn, trong đó chủ đầu tư ưu tiên cho phương án tự vận hành để chủ nhân có thể linh hoạt trong việc phát triển loại hình kinh doanh cho thuê. Với phương án này chủ nhân các căn hộ có thể sử dụng căn hộ cho mục đích nghỉ dưỡng và cho thuê trong khoảng thời gian trống để mang lại nguồn thu nhập thụ động.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa ra phương án cho thuê lại dành cho các chủ nhân không có nhu cầu tự kinh doanh nhưng vẫn mong muốn đảm bảo nguồn thu nhập thụ động cố định hàng năm. Với chương trình ưu đãi mới, khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại đây, chủ nhân có thể hưởng mức ưu đãi lên đến 10% giá trị căn hộ nếu áp dụng hình thức thanh toán nhanh. Các chủ sở hữu còn được nhận ngay 1 voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn MGallery Hội An.

Sở hữu vị trí tại tọa độ "vàng" bảo chứng cho tiềm năng tăng giá, Shantira Luxury Condo còn được đánh giá đáp ứng tiêu chí thiết kế hiện đại, diện tích linh hoạt, hệ thống tiện ích đa dạng và vị trí thuộc các dự án nghỉ dưỡng được quy hoạch theo tiêu chuẩn resort đẳng cấp.

Bên cạnh đó, giá cả hợp lý, phương thức thanh toán phù hợp giúp cho khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu các căn hộ tại đây. Tất cả góp phần tạo nên tiềm năng sinh lợi, mang lại nguồn thu nhập cao cho các chủ nhân và tăng sức hút cho các căn hộ du lịch nghỉ dưỡng tại Shantira Beach Resort & Spa Hội An.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản