Silk Path Grand Huế Hotel & Spa - Một Huế mới, Huế sang và Huế kiêu kỳ
N.L - 18/08/2020 11:06
 
Tập đoàn Silk Path tiếp tục mang vẻ đẹp của lối kiến trúc Đông Dương xa hoa vào Huế và kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng 5 sao hoàn toàn khác biệt trên đất cố đô.

Nối tiếp thành công của Silk Path Grand Sapa Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng nổi tiếng sang trọng bậc nhất miền Tây Bắc hùng vĩ, Tập đoàn Silk Path tiếp tục mang vẻ đẹp của lối kiến trúc Đông Dương xa hoa vào Huế và kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng 5 sao hoàn toàn khác biệt trên đất cố đô.

.
.

Tọa lạc trên đường Lê Lợi, vị trí trung tâm của thành phố Huế, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa gây ấn tượng bởi thiết kế đẳng cấp 5 sao tráng lệ.

Sở hữu 196 phòng nghỉ từ Deluxe tiêu chuẩn đến các phòng Suite đẳng cấp, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoài cổ tinh tế giữa lòng cố đô. Phòng nghỉ được trang hoàng với nội thất gỗ sang trọng cùng các chi tiết bàn ghế, giường ngủ, đèn… tạo hình theo phong cách cung đình.

 “Silk Path Grand Huế Hotel & Spa gửi gắm tình yêu của chúng tôi dành cho Huế - thành phố của những nét đẹp cổ kính, trầm mặc và an yên. Nhưng đó cũng là một Huế mới, Huế sang, Huế năng động và Huế kiêu kỳ”. Bà Thanh Thủy – Giám đốc bán hàng chuỗi khách sạn Silk Path chia sẻ.

Ghé qua Chi Spa by Silk Path để chiều chuộng mọi giác quan bằng những liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên nghiệp giữa không gian yên bình và tiếng nhạc dìu dặt – đó sẽ là khoảnh khắc bạn có thể rũ bỏ mọi u phiền và mệt mỏi, để cảm nhận nét Huế dịu dàng trầm lắng. Trong khi bạn thư thư thái dưới bàn tay điêu luyện của các chuyên viên spa, hay duy trì các bài tập lành mạnh tại phòng Gym, hãy để những thiên thần nhỏ được vui chơi thỏa thích tại Kids Club - thế giới đầy sắc màu với những trò chơi và hoạt động giải trí lành mạnh và an toàn.

Silk Path Grand Huế Hotel & Spa còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực từ những món ăn mang hương vị ẩm thực thuần túy Huế đến phong vị Địa Trung Hải vô cùng độc đáo được chế biến dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp Silk Path Huế.

Có thể nói, với lối thiết kế sang trọng đầy cảm hứng và những trải nghiệm 5 sao hàng đầu tại đất cố đô, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa không chỉ đưa du khách đến với hành trình khám phá nét đẹp của đế chế xưa, mà còn tận hưởng một lối sống hiện đại, năng động nhưng cũng rất thơ mộng, và rất Huế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản