
-
Sắp xếp, sáp nhập tỉnh thành: Không gian mới cho bất động sản
-
“Sóng” đầu tư nước ngoài vào bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc
-
Đất nền khu vực Đông Anh (Hà Nội) đang chững lại
-
Trục lợi nhà ở xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự -
TP.HCM sẽ mở rộng khu vực và các dự án được miễn giấy phép xây dựng -
Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản -
Điểm nghẽn được tháo gỡ, dự án bất động sản Đà Nẵng xây dựng sôi động
Giá trị bền vững
Theo thống kê từ chủ đầu tư, đối với các dự án trước đây, lượng khách đến từ khu vực miền Bắc chiếm khoảng 20~25%. Với dự án Hưng Phúc - Happy Residence, sau sự kiện khai trương căn hộ mẫu, lượng khách miền Bắc quan tâm tăng cao hơn.
![]() |
Hưng Phúc – Happy Residence tọa lạc trong khu Nam Viên, ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng với 554 căn hộ, diện tích sử dụng từ 71~92m2. Cuối năm 2015, dự án sẽ được đưa ra thị trường. |
Lý giải cho việc dành nhiều sự quan tâm cho Dự án Hưng Phúc – Happy Residence, bà Phạm Hoa Mai, một khách hàng đến từ Hà Nội cho biết: “Vị trí là điều thuyết phục tôi nhất, cạnh các biệt thự đẳng cấp, gần sông, và nhất là ngay khu Nam Viên - nơi có mật độ diện tích cây xanh lớn nhất ở PMH; hơn nữa, việc kết nối giao thông và tiện ích cũng rất thuận tiện khi chỉ cách khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent khoảng 1km qua trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng”.
Ngoài ra, trong bối cảnh nguồn cung BĐS bùng nổ như hiện nay, ở góc độ người mua, uy tín của chủ đầu tư cũng được đặc biệt quan tâm. Riêng khía cạnh này thì PMH đang sở hữu lợi thế lớn nhờ quá trình khẳng định qua hơn 2 thập kỷ hoạt động trên thị trường. Ở Hà Nội, PMH cũng có văn phòng giao dịch nên khá thuận tiện cho những khách hàng khu vực miền Bắc khi muốn quan tâm, tìm hiểu.
![]() |
Hưng Phúc – Happy Residence được quy hoạch nhiều tiện ích tại tầng 2 như hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể dục, khu tập yoga, sân chơi cho trẻ, lối dạo bộ 250m… |
Đó là chưa kể, PMH luôn được biết đến là một đô thị đã định hình được “cộng đồng nhân văn”, khách hàng mua nhà tại đây không bao giờ phải bận tâm việc học hành của con cái hoặc các tiện ích cần có của gia đình, vì mọi dịch vụ từ trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, giải trí... đều được được quy hoạch một cách hài hòa. “Đây là tiêu chí chính khi tôi tìm hiểu bất động sản (BĐS) của PMH nói chung và Dự án Hưng Phúc – Happy Residence nói riêng” ông Trần Tuấn, một khách hàng khác chia sẻ.
Chăm sóc cuộc sống của khách hàng
Chăm sóc toàn diện từ nhà đến ngõ là cụm từ nói vui của lãnh đạo PMH khi trả lời Baodautu.vn về giá trị gia tăng dành cho cư dân được doanh nghiệp quan tâm như thế nào? Ông Trương Quốc Hưng, Phó tổng giám đốc PMH tâm đắc nhất với tiêu chí “minh bạch”. Sự minh bạch thông tin ngay từ lần đầu khách hàng đến PMH tìm hiểu BĐS. Các điều khoản quyền lợi và nghĩa vụ của bên mua bên bán trong hợp đồng được tư vấn rõ ràng, trong đó có cả các chế tài quy định thời hạn bàn giao, giao chậm sẽ xử lý ra sao, cho đến những nội quy khu phố khi cư dân về sống. Ông Hưng cho biết “Không chỉ cam kết bàn giao đúng hạn, nhiều dự án của PMH còn bàn giao trước hạn vì khách có nhu cầu sử dụng như khu phố Cảnh viên 3, Mỹ Văn 2, Nam Viên sắp tới là Happy Valley”.
![]() |
Khu The Crescent – Hồ Bán Nguyệt được PMH đầu tư hàng trăm triệu USD vào năm 2008 để gia tăng dịch vụ tiện ích cho người dân. |
Nét văn hóa kinh doanh của PMH ngay từ ngày thành lập “kinh doanh ngày hôm nay phải nghĩ đến các khách hàng đã mua sản phẩm trước đây, kinh doanh phải trọng chữ tín, đã nói được phải làm được”. Hiện nay, PMH đang chỉnh trang 11 công viên đô thị để hoàn thiện và tăng thêm giá trị môi trường sống… Ông Hưng cho biết thêm, chiến lược giá và phân khúc khách hàng là quan trọng trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào. Tuy nhiên đối với BĐS thì điều đó chưa đủ, yếu tố cốt lõi là tạo được giá trị gia tăng cho sản phẩm nhờ việc phát triển các dịch vụ và tạo được môi trường sống tốt gắn với các BĐS đó. Đó là lý do PMH ngày qua ngày luôn nỗ lực hoàn thiện khu đô thị đáng sống này. “Với những tiện ích đô thị này thì cư dân là người thụ hưởng đầu tiên, và sau là gia tăng giá trị ngôi nhà của họ về các mặt: ở, cho thuê, đầu tư”.
![]() |
Tính thực chứng bằng việc xây dựng nên diện mạo đô thị hoàn chỉnh chức năng là một lợi thế giúp PMH thu hút được khách hàng trong và ngoài nước. Hình một góc đô thị nhìn từ trên cao. |
Có thể nói, giá trị BĐS không chỉ đơn thuần dựa vào diện tích, giá cả mà là sự kết hợp của nhiều yếu tố như vị trí, mật độ xây dựng, tiện ích tại và xung quanh dự án, hạ tầng, dịch vụ hậu mãi - những thứ mà người dân không tự tay làm được. Có lẽ vì vậy mà BĐS PMH luôn có giá trị gia tăng và tính thanh khoản cao trong suốt bao năm qua. Rõ ràng, sở hữu nhà đất tại đây chính là sự đầu tư tích lũy thông minh cho tương lai.
-
Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai -
Mở rộng tiêu chí, đối tượng thụ hưởng các chính sách nhà ở xã hội -
Hé lộ những doanh nghiệp sẽ làm khu nhà ở xã hội tập trung đầu tiên tại Hà Nội -
Trung tâm giao dịch bất động sản một cửa sẽ ngăn chặn đầu cơ, tránh thất thu thuế -
Gia đình đông con sắp được hưởng ưu đãi nhà ở xã hội? -
Dự án nhà ở xã hội chậm triển khai, Bình Định cân nhắc gia hạn hoặc thu hồi -
Bộ Xây dựng đốc thúc các địa phương tăng tốc triển khai nhà ở xã hội
-
1 Giao cơ quan chủ quản đầu tư cao tốc Bắc Kạn - Cao Bằng vốn 29.893 tỷ đồng
-
2 Đất nền khu vực Đông Anh (Hà Nội) đang chững lại
-
3 Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI
-
4 TP.HCM kích hoạt cơ chế đặc thù chuẩn bị khởi công tuyến metro số 2
-
5 Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới