Sở hữu Shantira Luxury Condo chỉ cách biển vài bước chân
N.L - 13/12/2019 08:00
 
Hãy thử hình dung, khởi đầu một ngày mới của kỳ nghỉ dưỡng như mơ tại căn hộ “cách biển vài bước chân”. Bước xuống khỏi giường, chỉ một nút ấn thang máy là bình minh lãng mạn trên biển sẽ hiện ra. Đó là trải nghiệm mà bất cứ ai cũng mong muốn có được, chính vì vậy, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vị trí mặt tiền biển trở thành sản phẩm “cháy hàng” trên thị trường.

Căn hộ “cách biển vài bước chân” – Chuẩn mực thể hiện đẳng cấp gia chủ

Đối với du lịch nghỉ dưỡng biển, thì “biển” chính là yếu tố quan trọng quyết định đến giá trị khu nghỉ dưỡng đó. Trên thực tế, không phải dự án nào cũng có được vị trí ngay bãi biển đẹp và nhận được sự đánh giá cao của du khách trong nước và quốc tế. Do đó, dù hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng ra đời nhưng nguồn cung những khu nghỉ dưỡng sang trọng, tọa lạc vị trí đắc địa, sở hữu mặt tiền biển vẫn chưa đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng hiện nay.  

Căn hộ Shantira Luxury Condo mặt tiền biển An Bàng, Hội An
Căn hộ Shantira Luxury Condo mặt tiền biển An Bàng, Hội An

Sở hữu vị trí mặt tiền biển An Bàng, Hội An là một trong số ít các bãi biển miền Trung nổi tiếng được du khách bình chọn là điểm đến được xếp hạng trên thế giới, Shantira Luxury Condo đang trở thành căn hộ hút khách trên thị trường.

Sở hữu các căn hộ Shantira Luxury Condo là sở hữu không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế được kết hợp hài hoà nét độc đáo Á Đông với phong cách đương đại phương Tây, là sự thăng hoa nghệ thuật kiến trúc nghỉ dưỡng. Điểm đặc biệt của mỗi căn hộ chính là ban công với cửa kính lớn, giúp tối đa hóa tầm nhìn trực tiếp ra biển. Với tiêu chí khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên cùng vẻ đẹp bãi biển An Bàng để mang đến một không gian tinh tế, giao hòa với thiên nhiên.

Shantira Luxury Condo chính là tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Gia Hội An nhằm mang lại không gian sống sang trọng để gia chủ có thể tận hưởng tầm nhìn biển xanh không giới hạn. Toàn bộ tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao được hiện hữu tại đây như: hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, bãi cỏ đa năng, khu vực BBQ, nhà hàng, cà phê, bar ngoài trời và hệ thống phòng spa trị liệu tiêu chuẩn Hoàng Gia Thái…

Điểm đặc biệt, chủ nhân Shantira Luxury Condo sẽ có được đặc quyền tận hưởng 1,5 ha bãi biển. Chỉ cần vài bước tản bộ là cư dân có thể đặt chân lên bãi cát mịn trắng xoá, thả mình trong làn nước biển xanh hay thư thái dạo chơi và lặng nghe tiếng sóng biển rì rào… Tiếp cận với biển, mọi ưu tư phiền muộn sẽ được sóng cuốn đi, trả lại cho mỗi người sự bình yên vốn có trong tâm hồn. Đó chính là điểm lợi thế giúp cho căn hộ mặt tiền biển giúp thể hiện đẳng cấp gia chủ, luôn có giá trị vượt trội hơn cả về giá bán lẫn giá cho thuê.

Shantira Luxury Condo – Tự kinh doanh hiệu quả, đầu tư sinh lợi dài lâu

Để biến bất động sản nghỉ dưỡng thành kênh đầu tư thông minh, người đầu tư thông thái cần sáng suốt trong việc lựa chọn dự án tiềm năng có thể tối đa tỷ suất khai thác cho thuê, tăng tỉ lệ lấp đầy phòng nhằm tối đa hoá lợi nhuận. Đó là lý do các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp mà chủ nhân tự kinh doanh cho thuê chiếm được lòng tin của khách hàng mục tiêu và đảm bảo tỷ suất thuê phòng đạt kỳ vọng theo ý muốn của gia chủ.

Shantira Luxury Condo với thiết kế tinh tế, hài hoà phong cách Á Đông và Châu Âu hiện đại
Shantira Luxury Condo với thiết kế tinh tế, hài hoà phong cách Á Đông và châu Âu hiện đại

Do quỹ đất ven biển để khai thác du lịch nghỉ dưỡng khan hiếm nên giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng sẽ tăng theo thời gian, và tiềm năng sinh lợi của nó rất lớn. Vì thế không quá khó hiểu khi đây vẫn là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư vừa làm chủ không gian nghỉ dưỡng, vừa sở hữu tài sản với thu nhập thu động đáng mơ ước hàng năm.

Theo thông tin từ các đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín thì những căn hộ mặt tiền biển luôn được xếp vào phân khúc cao cấp với giá chào bán dao động trên 2.500 USD/m2 và với những khu vực có lưu lượng khách tham quan lớn như Hội An thì tỷ lệ lấp đầy trên 70%.

Shantira Luxury Condo đang được áp dụng chương trình ưu đãi mới, chủ nhân có thể hưởng mức ưu đãi lên đến 10% giá trị căn hộ nếu áp dụng hình thức thanh toán nhanh. Các chủ sở hữu còn được nhận ngay 1 voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn MGallery Hội An.

Sở hữu vị trí tại tọa độ "vàng" bảo chứng cho tiềm năng tăng giá cùng lợi thế 1,5 ha bãi biển An Bàng, Shantira Luxury Condo có giá bán hợp lý, phương thức thanh toán phù hợp giúp cho khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu các căn hộ tại đây. Do đó, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh của những nhà đầu tư có tầm nhìn xa trong thời điểm hiện tại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản