SonKim Land được vinh danh tại hai hạng mục của Diễn đàn M&A Việt Nam 2017
Quang Hưng - 12/08/2017 08:00
 
Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) vừa được vinh danh tại 2 hạng mục bình chọn trong khuôn khổ Diễn đàn M&A Việt Nam lần thứ 9 - năm 2017 vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh
.
SonKim Land được vinh danh tại hạng mục là Thương vụ Bất động sản tiêu biểu nhất Việt Nam 2016-2017 (The Best Real Estate Deal of the Year 2016-2017) - Trong ảnh: Ông Nguyễn Hữu Quang, Phó chủ nhiệm Ủy ban tài chính - Ngân sách của Quốc hội (áo trắng) và ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban tổ chức Diễn đàn M&A Việt Nam 2017 trao chứng nhận và kỷ niệm chương cho đại diện SonKim Land

 Cụ thể, SonKim Land được vinh danh tại 2 hạng mục là Thương vụ Bất động sản tiêu biểu nhất Việt Nam 2016-2017 (The Best Real Estate Deal of the Year 2016-2017) và Đơn vị công bố thông tin tiêu biểu Việt Nam năm 2016-2017 (Company with Typical Public Disclosure of the Year 2016-2017).

Lễ vinh danh Thương vụ và nhà tư vấn M&A là một trong những hoạt động thường niên của Diễn đàn M&A Việt Nam. Danh sách các thương vụ M&A tiêu biểu được Hội đồng đánh giá độc lập bình chọn  sẽ giúp các doanh nghiệp, giới đầu tư đánh giá và nhìn lại sự phát triển về quy mô và tính chất của hoạt động mua bán - sáp nhập tại Việt Nam trong năm qua.

Thương vụ huy động thành công 100 triệu USD (đã giải ngân đợt một 46 triệu USD) từ EXS Capital và ACA Investments thông qua Quỹ đầu tư Lemongrass Master Fund của SonKim Land trong năm nay được bình chọn vinh danh là 1 trong 5 Thương vụ Bất động sản Tiêu biểu nhất Việt Nam 2016-2017.

Đây là lần hợp tác thứ hai giữa SonKim Land và EXS Capital thông qua Quỹ đầu tư Lemongrass Master Fund sau thành công của đợt huy động vốn đầu tư 37 triệu USD lần thứ nhất năm 2013.

.
Đồng thời SonKim Land  là đơn vị công bố thông tin tiêu biểu Việt Nam năm 2016-2017 (Company with Typical Public Disclosure of the Year 2016-2017).

Bên cạnh đó, SonKim Land cũng là 1 trong 8 doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục Đơn vị Công bố thông tin tiêu biểu Việt Nam 2016-2017, nhờ các chiến lược truyền thông và công bố thông tin minh bạch góp phần tạo nên thành công của thương vụ cũng như đem lại thông tin chuẩn mực cho công chúng giới đầu tư.

Đây là năm đầu tiên Diễn đàn M&A Việt Nam có hạng mục Đơn vị/Thương vụ tốt nhất trong công bố thông tin, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, đơn vị hoặc thương vụ có chiến lược và thực thi chính sách công bố thông tin minh bạch, hiệu quả.

Diễn đàn M&A Việt Nam có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà quản lý, các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Diễn đàn không chỉ góp phần thúc đẩy hoạt động đầu tư nước ngoài vào Việt Nam thông qua hình thức M&A, kết nối đầu tư giữa các đối tác trong nước và nước ngoài, mà còn đưa ra nhiều kiến nghị hữu ích để các cơ quan quản lý nhà nước hoàn thiện khung khổ pháp lý, chính sách về M&A, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản