Sự bùng nổ của bất động sản xanh tại thị trường ven đô
Minh Hải - 26/10/2020 13:38
 
Trước sự thay đổi tư duy của phần lớn cư dân hiện đại, bất động sản xanh xuất hiện và phát triển mạnh mẽ như một quy luật tất yếu.

Thời gian gần đây, chứng kiến những con số biết nói về tỷ lệ ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí, nguồn nước tại các đô thị lớn, cư dân bắt đầu có cái nhìn nghiêm túc hơn về chất lượng sống và tương lai của chính họ. Một trong những thay đổi rõ nét nhất chính là cách họ tìm về những dự án bất động sản đầu tư nghiêm túc vào mảng xanh, bất kể là vùng ven hay thành thị.

Sự xuất hiện của bất động sản xanh là quy luật tất yếu

Bất động sản xanh là khái niệm đã được nhắc đến từ rất lâu tại nhiều quốc gia trên thế giới. Việc phát triển các mô hình sống xanh, thân thiện với môi trường vốn là mục tiêu quan trọng hàng đầu tại nhiều nơi.

Không gian sống của cư dân hiện đại phải cùng lúc thỏa mãn được nhiều yếu tố, bao gồm chất lượng môi trường, hạ tầng và dịch vụ - tiện ích. Nếu như không gắn yếu tố “xanh” vào quá trình xây dựng, chúng ta rất dễ đối mặt với tình trạng bê - tông hóa diện rộng khiến chất lượng sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hơn hết, hệ lụy từ việc thiếu đầu tư vào cảnh quan, xem nhẹ nguồn nguyên vật liệu thân thiện với môi trường... sẽ tác động trực tiếp và rõ nét nhất đến chính sức khỏe, tuổi thọ, sự phát triển, chỉ số hạnh phúc của cư dân.

Cuộc cách mạng về công trình xanh trên thế giới đã bắt đầu từ năm 1990, trong khi đó, nếu Singapore sẽ có khoảng 80% công trình đạt tiêu chuẩn vào năm 2030 thì Việt Nam chỉ mới đang ở những bước đi đầu tiên với số lượng còn khá khiêm tốn.

Như vậy, sự xuất hiện của bất động sản xanh không phải là cuộc chạy đua xu hướng đầy khiên cưỡng, mô hình này phản ánh quy luật phát triển tất yếu phải diễn ra đồng thời cũng là bước đệm mang tính nền tảng cho tương lai bền vững.

Phúc An Garden: Bắt nhịp xu hướng, phát triển vì cư dân

Không gì thiết thực hơn việc xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu, bám sát vào nhu cầu sống xanh của khách hàng và thuận theo quy luật thị trường.

Được chính thức khởi công vào ngày 02/04/2019 với quy mô gần 30 ha, Phúc An Garden thời điểm đó thu hút gần như phần lớn nhà đầu tư đang có ý định xuống tiền tại thị trường Bàu Bàng, Bình Dương. Cùng với những chính sách tích cực từ huyện mới, hệ thống hạ tầng dần được đầu tư mở rộng, Phúc An Garden nhanh chóng tận dụng cơ hội để ghi lại dấu ấn riêng của mình.

Tọa lạc ngay trên đường Thiếu niên 3, xã Trừ Văn Thố, Phúc An Garden sở hữu lợi thế vàng trong liên kết, về mặt liên kết vùng và liên kết địa phương. Từ dự án có thể nhanh chóng kết nối với nhiều khu công nghiệp và tuyến đường trọng điểm.

Đặc trưng trong thiết kế của Phúc An Garden là phong cách Tân cổ điển sang trọng, phóng khoáng và đầy đẳng cấp. Các mẫu nhà phố và biệt thự đều có tính đồng bộ cao, phù hợp với các đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra, đất nền dự án cũng là hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vào mặt bằng giá phải chăng (từ 620 triệu/nền) và kích thước đa dạng.

Tuy nhiên, để nói về sức hút của Phúc An Garden, phải đặc biệt nhắc đến định hướng xây dựng theo tiêu chuẩn của khu đô thị xanh. Lấy cộng đồng làm mục tiêu phát triển bền vững, dự án tập trung vào công cuộc kiến tạo nên không gian sống an vui, trong lành và gần gũi.

Không chỉ bố trí cây xanh vào khuôn viên sống, Trần Anh Group còn đầu tư lên đến 4 công viên chức năng rộng lớn với nhiều ý tưởng độc đáo: công viên ánh sáng, công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, công viên giải trí... tạo nên sắc xanh đầy ấn tượng giữa lòng đô thị Bàu Bàng. Nơi đây được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, tính khoa học và cả dưới góc nhìn về tiềm năng du lịch.

Đến với Phúc An Garden, không chỉ là nơi an cư - lạc nghiệp, cư dân còn được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp yên bình của cảnh quan thiên nhiên Việt Nam; trải nghiệm một không gian sống hoàn toàn khác biệt.

● Phúc An Garden - Trần Anh Group
● Giá sản phẩm chỉ từ 620 triệu/nền, trả góp dài hạn 24 tháng với lãi suất 0%.
● Hotline phòng tư vấn | Trực thuộc tập đoàn: 0888.289.678
● Website: https://www.tapdoantrananh.com.vn/du-an/du-an-phuc-an-garden-binh-duong
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản